MC Thanh Bạch bất ngờ bị đào mộ ảnh thời trẻ điển trai tựa soái ca

Vào thời điểm gameshow truyền hình bắt đầu phát triển tại Việt Nam, Thanh Bạch được nhiều đài truyền hình chú ý và mời dẫn chương trình cho một số gameshow mới ra mắt. Nói không ngoa thì Thanh Bạch được mệnh danh là “Ông hoàng gameshow” lúc đó khi cứ bật TV lên là thấy sự xuất hiện của anh.

MC Thanh Bạch bất ngờ bị đào mộ ảnh thời trẻ điển trai tựa soái ca - Ảnh 1.
MC Thanh Bạch

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào mộ lại loạt ảnh thời trẻ của Thanh Bạch và dùng khá nhiều những mỹ từ cho vẻ đẹp điển trai tựa soái ca của nam MC. Thanh Bạch từng theo học khoa đạo diễn kịch nói tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2.

Tuy nhiên, khi đang học khoa đạo diễn, Thanh Bạch lại chuyển sang học tại khoa tạp kĩ sân khấu của trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki. Sau khi trúng tuyển vào khoa này, anh được đào tạo bài bản về lịch sử nghệ thuật, lịch sử âm nhạc, kĩ thuật biểu diễn, tiếng nói sân khấu, dẫn chương trình cho đến biên kịch, múa ba lê…

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Liên Xô, Thanh Bạch trở về Việt Nam và được bổ nhiệm vào vị trí trợ giảng bộ môn kĩ thuật biểu diễn của lớp diễn viên kịch nói – trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Dần dần, anh bén duyên và trở thành gương mặt quen thuộc trong các gameshow.

MC Thanh Bạch bất ngờ bị đào mộ ảnh thời trẻ điển trai tựa soái ca - Ảnh 2.
MC Thanh Bạch bất ngờ bị đào mộ ảnh thời trẻ điển trai tựa soái ca - Ảnh 3.
MC Thanh Bạch bất ngờ bị đào mộ ảnh thời trẻ điển trai tựa soái ca - Ảnh 4.
MC Thanh Bạch bất ngờ bị đào mộ ảnh thời trẻ điển trai tựa soái ca - Ảnh 5.
Nhan sắc thời trẻ của Thanh Bạch nhận được nhiều khen ngợi