Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định “Gu Của Anh Là Châu Á”, Karik gọi tên Châu Bùi làm “Bigcityboi” đỏ cả mặt

Có thể nói, bảng đấu cuối cùng của vòng Bứt phá tại Rap Việt “căng đét” thực sự khi lên sàn toàn những nhân vật “nặng ký” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đối đầu với R.I.C, Lăng LD và Ricky Star, với chủ đề những câu nói trending, Yuno Bigboi đã lựa chọn “Gu của anh là châu Á” lấy từ status trên mạng xã hội của “bậc thầy thả thính” Binz để phát triển màn trình diễn lần này của mình.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 1.

Yuno Bigboi lựa chọn câu trending “Gu của anh là châu Á”

Ngay từ khi bước ra sân khấu, Yuno Bigboi đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ với trang phục độc lạ khi đội chiếc mũ len trùm đầu màu hồng che hết mọi thứ trên mặt chỉ chừa đúng mắt và môi cùng với cây kiếm vác sau lưng. Quả là thầy nào trò nấy nhỉ! Vì trước đó không lâu, Binz cũng từng khiến mọi người trầm trồ với chiếc mũ len trùm đầu tương tự như vậy.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 2.

Tạo hình của Yuno Bigboi khiến mọi người đều thích thú và nhận xét anh chàng rất đáng yêu.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 3.

Đúng là thầy nào trò nấy!

Nhạc nổi lên, ngay từ những giây đầu đã thấy đậm màu “châu Á” rồi. Với giọng rap đặc sệt “nước cốt dừa”, Yuno Bigboi liên tục tung ra những câu thả thính chất như nước cất dành tặng cho con gái châu Á. 

Nam rapper còn đưa mọi người “đi du lịch tại chỗ” khi liệt kê gu của anh chàng trải dài từ Hàn Quốc sang Thái Lan, sang Ấn Độ, Nhật Bản,… và đặc biệt không thiếu Việt Nam. 

Một trong những câu rap ấn tượng của Yuno Bigboi là: “Đôi khi mạnh mẽ như Mulan. Đôi khi yểu điệu như Thúy Kiều. Như nàng Tấm bống bống bang bang. Đôi khi như Tây Thi mỹ miều”. Hẳn rằng sau khi về đội Binz, Yuno Bigboi đã học hỏi không ít về tài thả thính từ người thầy của mình nhỉ!

Ngoài ra, Yuno Bigboi còn khiến mọi người thích thú với điệu nhảy “bơi kiểu cá” cực dễ thương.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 6.

Điệu nhảy “bơi kiểu cá” cực ấn tượng của Yuno Bigboi.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 7.

Với tiết mục Gu Của Anh Là Châu Á, Trấn Thành đã dành không ít lời khen ngợi cho Yuno Bigboi. Nam MC còn khẳng định: “Gu của em là châu Á, còn gu của anh là Yuno”.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 8.

Trấn Thành thừa nhận Yuno là gu của mình!

HLV Karik cũng chia sẻ rằng anh rất thích màn trình diễn này của người học trò cũ của mình. Đặc biệt, anh chàng cũng không quên “khịa” nhẹ Binz khi nói: “Anh thấy em về với đội Binz là quá hợp lý. Gu của châu Á thì phải về với gu của Châu Bùi thôi”. Ngay lập tức, Binz đỏ cả mặt và chẳng biết nói gì nữa.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 9.

Karik không quên “khịa” người bạn của mình khi nhắc đến Châu Bùi.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 10.

Binz chỉ biết cười đỏ mặt, không nói nên lời.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 11.

Suboi cũng dành lời khen màn trình diễn của Yuno rất xuất sắc.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 12.

Wowy cũng bày tỏ rằng anh rất tức khi Yuno không ở trong đội của anh.

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: cap màn hình.

Yuno Bigboi trùm đầu y chang thầy Binz rồi khẳng định Gu Của Anh Là Châu Á, Karik gọi tên Châu Bùi làm Bigcityboi đỏ cả mặt - Ảnh 13.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/yuno-bigboi-trum-dau-y-chang-thay-binz-roi-khang-dinh-gu-cua-anh-la-chau-a-karik-goi-ten-chau-bui-lam-bigcityboi-do-ca-mat-20201031222353042.chn