Khác hẳn các vòng trước, Lăng LD gây xúc động mạnh khi rap về mẹ làm HLV Karik “bỗng dưng muốn khóc”

Tập 14 show truyền hình Rap Việt đã chính thức diễn ra vòng tranh tài cuối cùng với bảng E gồm các thí sinh: Yuno Bigboi (team Binz), R.I.C (team Suboi), Lăng LD (team Wowy) và Ricky Star (team Karik). Bảng đấu này được gọi vui là bảng “nón vàng” vì có đến 3/4 thí sinh từng nhận được nón vàng từ HLV và giám khảo. 

Trong đó, thí sinh chưa nhận được chiếc nón vàng nào nhưng lại nhận được sự quan tâm từ khán giả chính là anh chàng Lăng LD. Thể hiện bản rap có tên Ở Nhà Quê Mới Lên, đây chính là lời tâm sự của chính Lăng LD dành cho người mẹ của mình. 

Khác hẳn các vòng trước, Lăng LD gây xúc động mạnh khi rap về mẹ làm HLV Karik bỗng dưng muốn khóc - Ảnh 1.

4 thí sinh trong bảng E cuối cùng: Yuno Bigboi, R.I.C, Lăng LD và Ricky Star

Khác hẳn các vòng trước, Lăng LD gây xúc động mạnh khi rap về mẹ làm HLV Karik bỗng dưng muốn khóc - Ảnh 2.

Nếu như từng quen với hình ảnh một Lăng LD đầy gai góc trong các màn trình diễn trước thì lần này, anh chàng lại khiến HLV và giám khảo không khỏi xúc động vì tình cảm của mình đặt để vào trong ca khúc. 

Thậm chí, HLV Karik đã phải đứng dậy vỗ tay và không giấu được những giọt nước mắt. Hay ở những phút giây cuối cùng, Lăng LD đã xúc động đến bật khóc khi nhìn thấy người mẹ của mình bước lên sân khấu. 

Lăng LD đặt để hết tình cảm của mình vào bản rap Ở Nhà Quê Mới Lên

HLV Karik cũng không giấu được sự xúc động và rơi nước mắt vì màn trình diễn của Lăng LD

Khoảnh khắc bật khóc của thí sinh team Wowy làm không khí chương trình trầm xuống một nhịp

Mẹ của Lăng LD cũng xuất hiện trên sân khấu khiến cho anh chàng không kìm được cảm xúc

Chia sẻ về màn trình diễn của Lăng LD, HLV Karik cho biết: “Em đang rất liều lĩnh khi đưa âm nhạc buồn lên sân khấu này, đây là màn trình diễn rất thuyết phục anh. Anh đang tìm kiếm một rapper mà anh sẽ muốn được nghe hàng ngày. Và hôm nay em đã chứng minh được rằng, em chính là người đó”.

Giám khảo Rhymastic cũng chia sẻ: “Anh rất xúc động vì em đã làm được điều mà anh chưa làm được, đó là viết một bài hát thật sự hay dành cho gia đình của mình. Để viết được điều đó thì phải là một người vĩ đại về ngôn từ. Cảm ơn em đã giúp anh trở thành khán giả để xem được tiết mục xuất sắc này”. 

Khác hẳn các vòng trước, Lăng LD gây xúc động mạnh khi rap về mẹ làm HLV Karik bỗng dưng muốn khóc - Ảnh 7.

Lăng LD đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV và giám khảo

Với màn trình diễn xuất sắc này, Lăng LD cũng là thí sinh bước vào vòng đấu 8-bar khi có số phiếu bình chọn ngang bằng Ricky Star. Dù không thể chiến thắng người anh chung Gang OTD – Ricky Star nhưng Lăng LD lại là thí sinh giành được chiếc nón vàng từ giám khảo Rhymastic. Như vậy, Lăng LD sẽ là một trong những “chiến binh” của team Wowy góp mặt trong trận đấu “sinh tử” cuối cùng của Rap Việt mùa đầu tiên. 

Lăng LD góp mặt trong vòng Chung kết khi nhận được chiếc nón vàng của giám khảo Rhymastic

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Khác hẳn các vòng trước, Lăng LD gây xúc động mạnh khi rap về mẹ làm HLV Karik bỗng dưng muốn khóc - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/khac-han-cac-vong-truoc-lang-ld-gay-xuc-dong-manh-khi-rap-ve-me-lam-hlv-karik-bong-dung-muon-khoc-20201031220515011.chn