Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi “đi đường quyền” đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: “Ở đâu em cũng là ngôi sao!”

Tối thứ 7 (31/10) tập 14 Rap Việt chính thức lên sóng, lộ diện bảng đấu cuối cùng của vòng Bứt phá gồm 4 chiến binh: Ricky Star – Lăng LD – R.I.C – Yuno Bigboi. Đây được xem là bảng “long tranh hổ đấu” quy tụ toàn “hàng khủng”. 

Trong đó không thể không nói đến nhân vật “đỉnh của chóp” Ricky Star – người giữ kỷ lục sở hữu đến 5 chiếc nón vàng tại thời điểm này. Quả nhiên, không làm khán giả thất vọng, Ricky đã có một màn biểu diễn ấn tượng, mang tính giải trí cao và nhận được vô số lời khen có cánh từ BGK và HLV. 

Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi đi đường quyền đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: Ở đâu em cũng là ngôi sao! - Ảnh 1.

Màn trình diễn của Ricky Star (Nguồn: Vie Channel)

Với chủ đề những câu nói trending, HLV Karik và Ricky Star đã có cuộc trò chuyện và thảo luận rất kỹ lưỡng trước khi bắt tay xây dựng bài nhạc. Karik nhận định: Bảng đấu này rất căng và tốn sức vì có Lăng LD – người luôn biết cách dẫn dắt câu chuyện chặt chẽ, Yuno Bigboi sở hữu chất giọng đặc biệt với những thứ không lường trước được và R.I.C cũng là một đối thủ đáng gờm. 

Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi đi đường quyền đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: Ở đâu em cũng là ngôi sao! - Ảnh 3.

Sau khi được HLV Karik gợi ý nên làm điều gì đó “troll” một chút để tạo nên sự thú vị cũng như điểm nhấn so với 2 vòng đấu trước, Ricky Star lập tức chọn ngay câu nói khá viral trên MXH hiện nay là “con nhà người ta” và “đi đường quyền”, đồng thời nói rằng sẽ làm bản nhạc này mang “vibes of club” để tạo nên sự sôi động và thú vị.  

Không nằm ngoài dự đoán, màn thi của Ricky Star đã khuấy đảo cả sân khấu khiến khán giả không ngừng reo hò cổ vũ. Ricky đã có màn lột xác quá ngoạn mục, từ phong thái đến body language đều xuất sắc, đến nỗi Giám khảo JustaTee khẳng định: “Em là nghệ sĩ giải trí thực thụ!”. 

Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi đi đường quyền đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: Ở đâu em cũng là ngôi sao! - Ảnh 4.

Có thể nói đây là bài thi hoàn hảo nhất của Ricky Star từ đầu cho tới giờ từ cách chơi flow, vocal đến nhả chữ, gieo vần. Đặc biệt, trong ver 1 mở màn, Ricky có màn đảo vần ấn tượng, nghe là thấy cuốn liền: “Bé cần thành công tương xứng – Chứ không cần xưng vương xưng tướng – Khi có ai hỏi cháu làm gì – Thì chỉ có thể là chí làm giàu”. 

Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi đi đường quyền đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: Ở đâu em cũng là ngôi sao! - Ảnh 5.

Nhận xét về màn biểu diễn này, Rhymastic hết lời ngợi khen và cho rằng, qua mỗi vòng Ricky lại cho chúng ta thấy khả năng thích nghi với những điều bạn phải đối mặt và bạn đều đứng vươn vai ngẩng cao đầu để vượt qua những điều ấy. 

“Thầy cũ” Binz cũng tiếp lời: “Anh biết em về đội nào thì em cũng mang hào quang của em đi theo và ở đâu em cũng là ngôi sao. Vocal của em là tinh hoa chứ không chỉ để chơi. Đây là một màn trình diễn đã mắt đã tay.” 

Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi đi đường quyền đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: Ở đâu em cũng là ngôi sao! - Ảnh 6.

Chưa dừng lại ở đó, trên cương vị là một khán giả nghe nhạc, MC Trấn Thành “tiên tri” track này sẽ thành trend còn Suboi cũng chắc chắn rằng sau lần diễn này mọi người đi club nào cũng sẽ nghe bài này cho coi.

Với màn trình diễn xuất sắc trên, Ricky Star đã nhận 2 phiếu bình chọn của BGK – HLV, bằng số phiếu với Lăng LD. Điều đó đồng nghĩa rằng cả 2 sẽ có thêm một trận freestyle battle nữa để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Với chủ đề cực thú vị: Say rượu gọi điện cho bồ cũ hoặc kẻ thù, cả 2 đều có màn đấu ấn tượng, một 9 một 10 khiến BGK quá đau đầu vì không thể chọn được ai. 

Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi đi đường quyền đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: Ở đâu em cũng là ngôi sao! - Ảnh 7.

Chung cuộc, Ricky Star là người chiến thắng, giành lấy tấm vé bước vào Chung kết trong sự tâm phục khẩu phục và nhiệt liệt cổ vũ của tất cả mọi người. 

Nguồn: Vie Channel – Ảnh chụp màn hình

Ricky Star rap Con Nhà Người Ta rồi đi đường quyền đại náo Rap Việt khiến Binz tấm tắc: Ở đâu em cũng là ngôi sao! - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ricky-star-rap-con-nha-nguoi-ta-roi-di-duong-quyen-dai-nao-rap-viet-khien-binz-tam-tac-o-dau-em-cung-la-ngoi-sao-20201031212019886.chn