Từng đánh bại Ricky Star, R.Tee bất ngờ nhận phiếu trắng tại vòng 3 Rap Việt

Có thể nói, bảng C của vòng Bứt phá Rap Việt đã quy tụ 4 “quái vật” đúng nghĩa: GDucky team Karik – LoR team Suboi – R.Tee team Binz – Tony D team Wowy. Ngay từ lúc bảng đấu được công bố, nhiều người đã tiên đoán ưu thế nghiêng về hẳn GDucky.

Với việc vượt qua đối thủ nặng ký Ricky Star để tiến vào vòng trong, R.Tee cũng được xem như nhân tố đáng gờm có thể đối trọng với GDucky trong vòng Bứt phá. Không còn gắn với hình tượng dân gian, R.Tee đã được HLV Binz lột xác thành một chàng bad boy (trai hư) đúng nghĩa với mái tóc nhuộm nhiều màu cùng trang phục thời thượng. Sự thay đổi của R.Tee đã khiến các HLV cũng như giám khảo vô cùng bất ngờ.

Từng đánh bại Ricky Star, R.Tee bất ngờ nhận phiếu trắng tại vòng 3 Rap Việt - Ảnh 1.

R.Tee hóa “trai hư” ở vòng 3

Tuy nhiên, khi công bố kết quả, MC Trấn Thành đã tiết lộ chỉ có 2 thí sinh được bỏ phiếu là GDucky (4 phiếu) và LoR (2 phiếu). Điều này đồng nghĩa với việc R.Tee và Tony D hoàn toàn nhận được phiếu trắng từ 4 HLV cũng như 2 giám khảo. Đây quả là một bất ngờ đối với những nhân tố được đánh giá cao như R.Tee & Tony D!

Từng đánh bại Ricky Star, R.Tee bất ngờ nhận phiếu trắng tại vòng 3 Rap Việt - Ảnh 2.

Chỉ có GDucky & LoR nhận được phiếu bầu ở bảng C

Ảnh: Chụp màn hình

Từng đánh bại Ricky Star, R.Tee bất ngờ nhận phiếu trắng tại vòng 3 Rap Việt - Ảnh 3.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tung-danh-bai-ricky-star-rtee-bat-ngo-khong-nhan-phieu-trang-tai-vong-3-rap-viet-20201017220640189.chn