GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì cực “sâu cay” được dàn HLV khen nức nở, xuất sắc thẳng tiến vào Chung kết!

Kết thúc 2 bảng đấu A và B của Rap Việt với 2 chiến binh đầu tiên bước vào vòng Chung kết là Dế Choắt – Thành Draw, bảng C trong vòng Bứt phá tiếp tục diễn ra với cuộc đụng độ của 4 thí sinh GDucky, R.Tee, Lor và Tony D. Ngay khi bốc thăm 4 thí sinh, MC Trấn Thành đã nhanh chóng gọi đây là “bảng đấu tử thần” khi cả 4 người đều là chiến binh cực mạnh của mỗi HLV.

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì cực sâu cay được dàn HLV khen nức nở, xuất sắc thẳng tiến vào Chung kết! - Ảnh 1.

4 thí sinh trong bảng C tại Rap Việt

Là thí sinh “chốt sổ” bảng C với đề bài những câu trending, GDucky đã mang đến bản rap có tên Tiền Nhiều Để Làm Gì. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, thí sinh team Karik đã có hình tượng không khác nào một “ông hoàng” khi choàng lên mình chiếc áo lông cực bự. Chẳng những thế, sở hữu thế mạnh lyrics nội tâm sâu sắc, anh chàng khiến cho các HLV và giám khảo phải “sởn da gà” với từng câu rap cực chất cùng lối chơi vần “sâu cay”. 

Những câu rap “Tiền nhiều để làm gì” liên tục lặp đi lặp lại như “Vậy thì nhiều tiền để làm gì, chả hiểu nhiều tiền để làm gì” cùng sự hỗ trợ của giọng ca Opera đến từ nữ ca sĩ Liêu Hiền Trinh càng làm người nghe thêm phần ám ảnh. Đặc biệt, HLV Karik lần này thay vì ngồi dưới “ghế nóng” thì anh lại lên hẳn bàn DJ cùng DJ Mie để “quẩy” cùng học trò. 

GDucky làm người nghe nhiều lần “nổi da gà” với lyrics cực sâu sắc

HLV Karik còn lên hẳn vị trí bàn DJ để “quẩy”

Phần trình diễn cực máu lửa khiến HLV, giám khảo và khán giả cũng vô cùng “cháy”

Sau tiết mục dự thi, GDucky đã nhận lời khen không ngớt từ các vị “tiền bối”. Như HLV Binz phải chia sẻ: “Em là thí sinh không nằm trong đội anh và anh lo sợ nhất. Khả năng rất là cao em sẽ là người loại những chiến binh trong đội của anh. Sau màn trình diễn của em thì cảm giác đó nó còn lớn hơn nữa. Chúc mừng em”. 

Hay như giám khảo Rhymastic lại dành nhiều lời khen ngợi cho GDucky: “Bạn là thí sinh yêu thích nhất của anh. Từ kỹ năng mà bạn có thể thể hiện được tiềm năng của bạn. Cách mà bạn bố trí bố cục bài hát và cái cách mà bạn gieo vần. Bạn cũng có khả năng truyền đạt hoàn hảo nhất trong số các thí sinh của chương trình này”.

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì cực sâu cay được dàn HLV khen nức nở, xuất sắc thẳng tiến vào Chung kết! - Ảnh 5.

GDucky nhận được nhiều lời khen có cánh sau màn trình diễn xuất sắc

Với thế mạnh cùng khả năng sẵn có, GDucky đã đánh bại cả 3 đối thủ còn lại để là thí sinh thẳng tiến vào Chung kết. Theo đó, nếu như Tony D, R.Tee nhận phiếu trắng thì Lor nhận 2 phiếu còn GDucky xuất sắc nhận 4 phiếu. Như vậy, sau Dế Choắt và Thành Draw thì GDucky chính là nhân vật tiếp theo góp mặt ở chặng cuối cùng để tìm ra Quán quân. 

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì cực sâu cay được dàn HLV khen nức nở, xuất sắc thẳng tiến vào Chung kết! - Ảnh 6.

GDucky và Lor là 2 thí sinh nhận được phiếu bình chọn của HLV và giám khảo

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì cực sâu cay được dàn HLV khen nức nở, xuất sắc thẳng tiến vào Chung kết! - Ảnh 7.

Và cuối cùng, GDucky chính là người chiến thắng trong bảng C

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Chụp màn hình, cắt từ clip

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì cực sâu cay được dàn HLV khen nức nở, xuất sắc thẳng tiến vào Chung kết! - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-rap-tien-nhieu-de-lam-gi-cuc-sau-cay-duoc-dan-hlv-khen-nuc-no-xuat-sac-thang-tien-vao-chung-ket-20201017223143736.chn