Buồn của Trấn Thành: Học trò Suboi gửi lời yêu tất cả HLV lẫn giám khảo Rap Việt nhưng… tên MC thì “lơ đẹp”

Nằm trong cùng bảng đấu với các thí sinh GDucky (team Karik), R.Tee (team Binz), Tony D (team Wowy), anh chàng Lor khiến cho HLV của mình là Suboi cũng phải hoang mang: “Suboi rất là lo cho Lor”. Tuy nhiên, tưởng chừng như sẽ bị lép vế trong “bảng đấu tử thần” nhưng Lor lại khiến cho các HLV và giám khảo phải nhiều lần bất ngờ. 

Buồn của Trấn Thành: Học trò Suboi gửi lời yêu tất cả HLV lẫn giám khảo Rap Việt nhưng... tên MC thì lơ đẹp - Ảnh 1.

Lor (thứ 2 bên trái) – thí sinh team Suboi nằm trong “bảng đấu tử thần” tại bảng C

Thể hiện bản rap về tình yêu, Lor đã hoàn toàn chinh phục người nghe bằng cách gieo vần đầy thú vị của mình. Có thể nói tới như: “Anh có con xe hai bánh, làm vợ anh xong anh cho em sinh hai bé” hay đậm mùi thả thính “Em có cưới Long hông? Anh hứa anh sẽ bỏ đi cái thói lông bông”. 

Đặc biệt, anh chàng còn dành tình yêu đến toàn bộ HLV, giám khảo và ekip Rap Việt bằng câu rap liên hoàn: “Yêu chị Su. Yêu anh Rik. Yêu anh Wy, anh Rhymastic. Yêu anh Tee, anh Binz. Yêu cả ekip chương trình vì đã cho em cơ hội lên TV”. 

Lor gửi lời yêu đến các HLV, giám khảo và ekip chương trình khiến ai nấy cũng gật gù theo giai điệu

Tuy nhiên, song song với lời cảm ơn của Lor thì cùng lúc đó cũng là “nỗi buồn” của Trấn Thành khi bị anh chàng hoàn toàn bỏ quên. Nam MC còn không bước lên sân khấu để dẫn chương trình và tỏ ra “giận dỗi”: “Nãy không nhắc tui thì thôi…”

Phản ứng của Trấn Thành ngay lập tức khiến cho các HLV 2 giám khảo cười lăn ngay trên ghế nóng. Sau đó, anh chàng Lor cũng nhanh chóng chữa cháy khi khẳng định đã nhắc đến và cảm ơn Trấn Thành rất nhiều ngay từ đầu chương trình. 

Trấn Thành gọi tiếng “Lor” đầy tủi hờn

“Buồn của Trấn Thành” là đây

Sau màn trình diễn này, Lor còn gây bất ngờ hơn cho khán giả khi anh chàng là 1 trong 2 thí sinh nhận được số phiếu bình chọn từ các HLV, giám khảo quyền lực. Thế nhưng, trước đối thủ cực mạnh là GDucky, dù nhận được 2 lá phiếu bình chọn nhưng Lor cũng đã chính thức dừng chân tại Rap Việt.

Buồn của Trấn Thành: Học trò Suboi gửi lời yêu tất cả HLV lẫn giám khảo Rap Việt nhưng... tên MC thì lơ đẹp - Ảnh 5.

Dù nhận được phiếu bình chọn nhưng Lor đành nói lời chia tay với Rap Việt

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Buồn của Trấn Thành: Học trò Suboi gửi lời yêu tất cả HLV lẫn giám khảo Rap Việt nhưng... tên MC thì lơ đẹp - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/buon-cua-tran-thanh-hoc-tro-suboi-gui-loi-yeu-tat-ca-hlv-lan-giam-khao-rap-viet-nhung-ten-mc-thi-lo-dep-20201017234223002.chn