Độ Mixi, Cris Phan, ViruSs sẽ tham gia trận bóng gây quỹ từ thiện cùng Jack, Phan Mạnh Quỳnh để “hướng về miền Trung”

Trong khi cả nước đang hướng về miền Trung thì các nghệ sĩ cũng dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi quyên góp. Ngoài nữ ca sĩ Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa, vợ chồng Lý Hải, Thuý Diễm… thì chàng ca sĩ Hoa hải đường cũng có cách gây quỹ của riêng mình. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Jack sẽ tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa anh em bạn bè nghệ sĩ và cầu thủ tại TP. HCM vào ngày 11/11.

Độ Mixi, Cris Phan, ViruSs và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cùng Jack hướng về miền Trung trong trận bóng gây quỹ từ thiện - Ảnh 1.

Hiện tại, anh đã xác nhận ngoài sự tham gia của các cầu thủ Thành Lương, Quang Hải và Thành Chung thì những gương mặt quen thuộc trong làng streamer là Độ Mixi, ViruSs và Cris Phan cũng sẽ tham dự. Ngoài ra, danh sách cầu thủ cũng ghi tên nghệ sĩ Hứa Minh Đạt cùng ca sĩ Hòa Lâm, Phan Mạnh Quỳnh.

Độ Mixi, Cris Phan, ViruSs và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cùng Jack hướng về miền Trung trong trận bóng gây quỹ từ thiện - Ảnh 2.

Với người yêu nhạc Việt, cái tên Jack đã quá quen thuộc với nhiều bản hit như Hồng nhan, Bạc phận hay Sóng gió.

Đặc biệt gần đây, ca khúc Hoa hải đường đã đánh dấu sự trưởng thành của anh trên con đường âm nhạc. Chính nhờ tài năng, ý chí phấn đấu cùng sự dễ thương, lễ phép đã giúp Jack chiếm trọn tình yêu thương của fan và bạn bè đồng nghiệp.

Độ Mixi, Cris Phan, ViruSs và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cùng Jack hướng về miền Trung trong trận bóng gây quỹ từ thiện - Ảnh 4.

Trận bóng đá giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 11/11 sắp tới. Mọi thông tin về giờ và lịch bán vé sẽ được Jack cập nhật trên trang Facebook cá nhân.

Ảnh: Internet.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/do-mixi-cris-phan-viruss-se-tham-gia-tran-bong-gay-quy-tu-thien-cung-jack-phan-manh-quynh-de-huong-ve-mien-trung-20201017191411408.chn