Từ “chị áo xanh cầm bảng” đến “người yêu anh quay phim”: Những cô gái thời tới cản không kịp của Rap Việt

Tầt tần tật những ai lên sóng chương trình Rap Việt đều đang nằm trong “tầm ngắm” của dân tình. HLV, giám khảo hay MC, thí sinh hot thì khỏi bàn rồi nhưng có những cô nàng chỉ là khán giả cổ vũ hoặc cầm bảng tên thí sinh thôi cũng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Lên hình sương sương thậm chí chỉ lướt qua màn hình vài giây mà vẫn khiến người ta thích thú thì đúng là thời đến cản không kịp rồi!

1. “Chị áo xanh giơ bảng” bị trêu là cosplay lon nước ngọt

Trong vòng “Đối đầu”, cô gái mặc bộ đồ xanh giơ bảng tên thí sinh trước mỗi trận đấu cũng khiến dân tình tò mò nhờ sở hữu thần thái ấn tượng được ví như siêu mẫu Hoàng Yến. Với bộ trang phục đặc biệt, cô nàng còn bị khán giả trêu là đang cosplay lon nước ngọt hay siêu nhân xanh.

Từ chị áo xanh cầm bảng đến người yêu anh quay phim: Những cô gái thời tới cản không kịp của Rap Việt - Ảnh 1.

“Chị áo xanh giơ bảng” với thần thái ngút ngàn

Được biết gái xinh này có tên là Kim Dung, sinh năm 1997 và hiện đang là dancer của vũ đoàn Bước Nhảy. Kim Dung sở hữu khuôn mặt xinh xắn với chiều cao lý tưởng là 1m70. Thân hình cô nàng cũng rất gì và này nọ với số đo 3 vòng là 85-63-94.

Kim Dung cho biết vì thích rap nên rất vui vẻ với nhiệm vụ của mình tại Rap Việt. Sang vòng tiếp theo, cô nàng sẽ tiếp tục xuất hiện nhưng với một vai trò khác chứ không làm “chị áo xanh giơ bảng” nữa.

2. Khán giả cool ngầu như “thanh tra dự giờ”

Trong tập vòng “Đối đầu” của team Suboi, có một khán giả đã chiếm spotlight dù chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình vài giây. Cô nàng này gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài rất cool ngầu với chiếc kính râm sành điệu. Thần thái sang chảnh, lạnh lùng của cô nàng này cũng được nhận xét là rất hiếm có khó tìm.

Khán giả có biểu cảm cool ngầu

Hoá ra, khán giả này không phải ai xa lạ mà chính là Louis Hà – một fashionista kiêm stylist khá nổi tiếng. Trên Instagram, cô khiến dân tình phải thả tim mỏi tay với những bức ảnh ngút ngàn thần thái cùng những outfit được mix&match rất thú vị. Louis Hà là 1 thành viên của team 42thehoods – hội bạn thân quy tụ toàn những trai xinh gái đẹp và đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.

Phong cách rất cá tính, ấn tượng

Trông có giống “thanh tra dự giờ” không?

Nhiều người nhận xét trông cô nàng như “thanh tra dự giờ” hay “giám khảo thứ 3” vì độ chất miễn bàn.

3. Khán giả xuất hiện nhiều đến nỗi bị trêu là crush của anh quay phim

Trong vòng 1, có một khán giả liên tục được lên sóng, đến nỗi nhiều người đùa rằng chắc quay phim của chương trình đã crush bạn nữ này mất rồi!

Từ chị áo xanh cầm bảng đến người yêu anh quay phim: Những cô gái thời tới cản không kịp của Rap Việt - Ảnh 8.

Gái xinh bị trêu là crush của anh quay phim

Ở các màn trình diễn của thí sinh, nữ khán giả này đều được quay phim bắt khoảnh khắc không sót điểm nào. Những biểu cảm như phấn khích, vỗ tay, reo hò, thậm chí là thả tim cho các nam rapper đang diễn trên sân khấu đều có đủ. Cô nàng này sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng nụ cười xinh xắn nên bảo sao mà anh cameraman cứ tia không trượt phát nào cơ chứ!

Từ chị áo xanh cầm bảng đến người yêu anh quay phim: Những cô gái thời tới cản không kịp của Rap Việt - Ảnh 9.

Nhiều người bảo cô nàng này còn lên hình nhiều hơn cả thí sinh

Từ chị áo xanh cầm bảng đến người yêu anh quay phim: Những cô gái thời tới cản không kịp của Rap Việt - Ảnh 10.

Cổ vũ rất nhiệt tình

Ảnh: Chụp màn hình, Facebook NV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tu-chi-ao-xanh-cam-bang-den-nguoi-yeu-anh-quay-phim-nhung-co-gai-thoi-toi-can-khong-kip-cua-rap-viet-20201004202228807.chn