Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rap name “Thành Cry”

Trấn Thành được nhiều người nhận xét là một trong những nhân tố mang lại sự thành công cho Rap Việt bởi lối dẫn dắt dung hòa được yếu tố giải trí mà vẫn đảm bảo có nội dung chuyên môn. Bên cạnh nhiều “lời khen có cánh”, Trấn Thành cũng vướng không ít tranh cãi vì sự đa sầu đa cảm của mình. Nhiều người cho rằng nam MC vẫn chưa thể hiện cảm xúc đúng lúc, đúng chỗ, đặc biệt là trong một chương trình chất ngầu như Rap Việt thì những giọt nước mắt đôi lúc không thật sự cần thiết.

Qua 2 vòng thi, từ vòng chinh phục đến vòng đối đầu, MC Trấn Thành đã nhiều lần rơi nước mắt ngay trên sân khấu Rap Việt. Phần thi của thí sinh Hydra với bản rap Người Cha Câm ngay từ tập đầu tiên khiến cả trường quay sụt sùi xúc động, trong số đó có cả MC Trấn Thành. Lời bài hát là những tâm sự về nhân vật người cha câm, được Hydra viết vào 6 năm trước sau khi xem bộ phim cùng tên của Thái Lan đến tận 3 lần.

Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rap name Thành Cry - Ảnh 1.

Trấn Thành mắt đỏ hoe sau phần thể hiện của Hydra

Kế đến, trong tập 6 Rap Việt, Trấn Thành lại một lần nữa rơi nước mắt vì những tâm sự của rapper nữ 17 tuổi Nul. Bản rap của Nul lấy cảm hứng từ chính câu chuyện cuộc đời mình, kể về người mẹ mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối và vừa ra đi 6 tháng trước.

Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rap name Thành Cry - Ảnh 2.

MC Trấn Thành lau nước mắt khi Nul chia sẻ về câu chuyện cuộc đời của chính mình

Đến vòng Đối đầu, Trấn Thành lại một lần nữa không kìm nén được cảm xúc khi lắng nghe Chạy – tiết mục của Tez và GDucky đội HLV Karik. Ngay sau khi kết thúc màn trình diễn, Trấn Thành đã sụt sùi bật khóc khiến HLV Suboi nhanh chóng đưa khăn giấy để nam MC lau nước mắt.

Lý giải cho những giọt nước mắt của mình, Trấn Thành chia sẻ: “Tôi muốn quý vị hiểu rõ là tôi chưa bao giờ phải diễn xuất trên sân khấu. Và những giọt nước mắt này là hoàn toàn thật, dành cho những điều thiêng liêng và tuyệt vời xảy ra trên sân khấu này. Có những chiến binh như thế này – họ mang tâm hồn, câu chuyện cực kỳ phức tạp của mình lên sân khấu và họ gặp nhau để chia sẻ, tạo cho chúng ta những cảm giác thăng hoa”.

Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rap name Thành Cry - Ảnh 3.

Trấn Thành khẳng định không hề diễn xuất trên sân khấu mà đó là cảm xúc thật sự của mình

Hay gần đây nhất, trong tập 10 vừa lên sóng, với màn trình diễn tái hiện lại câu chuyện truyền thuyết nổi tiếng Sơn Tinh – Thủy Tinh, cả Ricky Star và R.Tee thật sự đã “đốt cháy” sân khấu. Thế nhưng, dù là một tiết mục sôi động với tiết tấu nhanh, màn đối đầu này vẫn có thể lấy được nước mắt từ MC Trấn Thành.

Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rap name Thành Cry - Ảnh 4.

Trấn Thành rơi nước mắt sau phần trình diễn của R.Tee và Ricky Star

“MC quốc dân” gửi lời cảm ơn đến HLV Binz vì đã đưa ra một câu chuyện táo bạo và khẳng định đây là tiết mục lịch sử của Rap Việt: “Rất là Việt Nam, nó có cả lịch sử và câu chuyện. Tất cả những điều đó không được truyền tải một cách khô khan và rất văn minh, hiện đại”.

Nếu như trong 3 lần Trấn Thành rơi nước mắt trước, nhiều khán giả đều có thể hiểu và cảm thông vì đó là những tiết mục đầy cảm xúc nhưng đối với lần gần nhất này, có vẻ như những giọt nước mắt của MC Trấn Thành không nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho “MC quốc dân” rap name “Thành Cry” vì nam MC đã khóc quá nhiều tại Rap Việt:

– Sơn Tinh Thủy Tinh đi tán gái mà cũng khóc được. Chắc Thủy Tinh mướn khóc thuê. Rapper Thành Cry.

– Chả hiểu xem Rap Việt hay xem Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly nữa mà suốt ngày thấy khóc.

– Cái gì cũng khóc. Rap hay cũng khóc. Rap dở cũng khóc. Thí sinh bị loại cũng khóc. Anh làm MC chỉ để khóc à?

Ảnh: Cắt từ chương trình, Vie Channel

Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rap name Thành Cry - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tran-thanh-nhieu-lan-roi-nuoc-mat-tai-rap-viet-khan-gia-tang-luon-rap-name-thanh-cry-20201004195655339.chn