Trước tin đồn khán phòng im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân, netizen truyền tay đoạn clip chứng minh điều ngược lại

Tối 14/11, sau khoảng thời gian hơn 3 tháng, đêm Gala trao giải để tìm ra ngôi vị Quán quân của chương trình Rap Việt đã chính thức diễn ra. Không ai khác, đó chính là anh chàng Dế Choắt (thí sinh team HLV Wowy). Trong khi đó, người chỉ kém Dế Choắt khoảng vài chục nghìn tin nhắn bình chọn để giành ngôi vị Á quân Rap Việt là GDucky – thí sinh Karik.

Ngay sau khi kết quả được công bố, cộng đồng mạng đã nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều ý kiến khẳng định việc Dế Choắt đoạt ngôi vị Quán quân là vô cùng xứng đáng. Ngược lại, phần đông bình luận đều tỏ ra nuối tiếc, hụt hẫng vì GDucky chỉ nhận được giải Á quân.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bình luận cho rằng ngay giây phút công bố Quán quân, không khí tại khán phòng và phản ứng của khán giả có mặt đều chưng hửng. Thậm chí là “lặng im như tờ” vì không tin ngôi vị Quán quân thuộc về Dế Choắt.

Trước tin đồn khán phòng im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân, netizen truyền tay đoạn clip chứng minh điều ngược lại  - Ảnh 2.

Không khí khán phòng vào giây phút Dế Choắt được MC Trấn Thành công bố trở thành Quán quân được nhiều người khẳng định là… chưng hửng

Tuy nhiên, trên mạng xã hội mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bài đăng cùng đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thực tế ngay tại khán phòng khi công bố ngôi vị Quán quân dành cho Dế Choắt. Theo đó, chủ nhân của đoạn clip này còn chia sẻ dòng trạng thái với ngụ ý rằng, những ai có mặt tại khán phòng lúc đó mới hiểu không khí thực tế như thế nào.

Trong đoạn clip, dễ dàng nhận thấy ngay khi MC Trấn Thành xướng tên Dế Choắt, cả khán phòng đều vỡ oà và hô vang tên Dế Choắt. Khác hẳn với những tin đồn cho rằng không khí “im lặng thẫn thờ” đang lan truyền.

Clip không khí thực tế ghi lại giây phút Dế Choắt được công bố giành ngôi vị Quán quân

Trước tin đồn khán phòng im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân, netizen truyền tay đoạn clip chứng minh điều ngược lại  - Ảnh 4.

Bài đăng cùng đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội

Bên dưới đoạn clip, đa số ý kiến đều thừa nhận GDucky và Dế Choắt đều là 2 đối thủ ngang tầm nhưng việc thí sinh team Wowy giành ngôi vị Quán quân là hoàn toàn xứng đáng. Một số bình luận khác thậm chí còn khẳng định tại khán phòng khi đó, nhiều người cũng không giấu được sự xúc động khi Dế Choắt trở thành tân Quán quân Rap Việt. Những khán giả trung lập lại cho rằng, không nên vùi dập GDucky hay Dế Choắt vì cả hai đều xuất sắc, không đáng để nhận sự so sánh như hiện tại.

Khoảnh khắc thực tế tại khán phòng khi Dế Choắt được xướng tên trở thành Quán quân

Một số bình luận trên mạng xã hội:

– Nói chung là không xem trực tiếp, không có mặt tận nơi thì đừng vội phán xét.

– Ai thắng thì cũng xứng đáng thôi. Chỉ tiếc cho GDucky vì phải đấu với một người out trình như Dế Choắt.

– Các bạn nói đúng, Dế không xứng với vị trí quán quân Rap Việt mùa 1, vì đáng lý ra Dế nên đứng ở vị trí là HLV hoặc Ban Cố Vấn thì phù hợp hơn.

– Lúc xem trực tiếp có nhiều người xúc động khi Dế Choắt được Quán quân lắm đó. Đừng nói linh tinh.

– Cứ xem clip đi đã rồi hẵng nói nha các bạn. Ai cũng xứng đáng cả rồi. Đừng cố tạo war (chiến tranh) nữa.

– Nhiều người ôm GDucky để an ủi chứ không phải không đồng tình với kết quả. Vì các bạn tự cho GDucky là Quán quân làm bạn ấy cũng đắc thắng rồi nên khi biết kết quả mọi người ôm chúc mừng và cũng khích lệ an ủi bạn ấy thôi.

Tôi không bênh ai cả nhưng Dế và GDucky ai cũng đều có cái tài riêng của mình. Đã dùng thực lực đi vào đến tận Chung kết thì năng lực không phải dạng vừa. Nhưng giải vẫn chỉ là giải, nó không quyết định được sau này bạn có thành công hay không.

Nguồn: Tiktok, FB – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Trước tin đồn khán phòng im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân, netizen truyền tay đoạn clip chứng minh điều ngược lại  - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/truoc-tin-don-khan-phong-im-lang-khi-de-choat-gianh-quan-quan-netizen-truyen-tay-doan-clip-chung-minh-dieu-nguoc-lai-20201115132552724.chn