Từng vướng tranh cãi dữ dội khi làm MC Rap Việt, Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt nhận lại sau khi kết thúc chương trình

Tối ngày 14/11, Rap Việt mùa đầu tiên khép lại, ngôi vị Quán quân gọi tên Dế Choắt và Á quân là GDucky. Sau hơn 3 tháng lên sóng, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Đáng nói nhất, việc chọn Trấn Thành là MC của Rap Việt đã từng khiến cho netizen “khẩu chiến” trên các diễn đàn. Sau đó, Trấn Thành phải đích thân lên tiếng trước làn sóng dư luận phản đối vì anh khóc quá nhiều trên sóng truyền hình.

Vướng nhiều tranh cãi là thế, tuy nhiên về cuối chương trình, Trấn Thành đã thay đổi cục diện và chứng minh bản thân là một nhân tố không thể thiếu để làm nên sức “nóng” của Rap Việt. Cho đến sáng hôm 15/11, Trấn Thành còn đăng tải loạt khoảnh khắc selfie trong hậu trường cùng cả dàn giám khảo, huấn luyện viên và giám đốc âm nhạc của chương trình. Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ: “Kết thúc một hành trình, những gì để lại: Thành Cry (2020)”.

Từng vướng tranh cãi dữ dội khi làm MC Rap Việt, Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt nhận lại sau khi kết thúc chương trình - Ảnh 2.

Trấn Thành đăng ảnh bên những khuôn mặt đình đám tạo nên thành công của Rap Việt mùa đầu tiên

Việc Trấn Thành hài hước nhận bản thân là “Thành Cry” khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười. Được biết, biệt danh này được ra đời dựa trên việc nam MC quá dễ xúc động, liên tục khóc khi dẫn chương trình Rap Việt

Trấn Thành từng chia sẻ: “Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu. Nhưng xin hãy thông cảm cho tôi! Con người tôi là vậy, tôi không thay đổi được”. Ngoài ra, thay vì cảm thấy khó chịu, Trấn Thành tỏ ra rất thoải mái với biệt danh mới, Hari Won từng dùng tên “Thành Cry” để “cà khịa” chồng.

Từng vướng tranh cãi dữ dội khi làm MC Rap Việt, Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt nhận lại sau khi kết thúc chương trình - Ảnh 3.

Kết thúc 1 hành trình, Trấn Thành cho biết điều đặc biệt anh nhận lại là biệt danh “Thành Cry”

Những khoảnh khắc Trấn Thành khóc gây tranh cãi trên MXH

Từng vướng tranh cãi dữ dội khi làm MC Rap Việt, Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt nhận lại sau khi kết thúc chương trình - Ảnh 5.

Ngoài những lúc ghi hình, Trấn Thành còn có mặt trong những buổi vui chơi của các rapper

Từng vướng tranh cãi dữ dội khi làm MC Rap Việt, Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt nhận lại sau khi kết thúc chương trình - Ảnh 6.

Không thể phủ nhận việc Trấn Thành là 1 nhân tố đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn của chương trình

Ảnh: Facebook nhân vật

Từng vướng tranh cãi dữ dội khi làm MC Rap Việt, Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt nhận lại sau khi kết thúc chương trình - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tung-vuong-tranh-cai-du-doi-khi-lam-mc-rap-viet-tran-thanh-tiet-lo-dieu-dac-biet-nhan-lai-sau-khi-ket-thuc-chuong-trinh-20201115144353318.chn