Tóc Tiên chỉ chia sẻ phần trình diễn Chung kết của 1 thí sinh Rap Việt, còn mê đắm tới mức khóc ròng

8 màn trình diễn tại vòng Chung kết 1 Rap Việt vừa qua đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc chứ không còn là những phần thi đấu căng thẳng. Nếu như các thí sinh khác, người mang đến bản nhạc vui tươi, sôi động, người lại “đốt cháy” sân khấu thì anh chàng Gonzo lại lấy đi nước mắt khán giả bằng một sản phẩm gửi đến miền Trung ruột thịt. 

Tiết mục này của Gonzo không những mang đến cảm xúc lặng một nhịp cho người xem mà HLV, giám khảo cũng nhận định đây là màn trình diễn tốt nhất của Gonzo từ đầu chương trình đến bây giờ. 

Clip Gonzo trình diễn đêm Chung kết Rap Việt

Giữa dàn “chiến binh” xuất sắc nhất của Rap Việt thì để lại ấn tượng nhiều nhất đối với Tóc Tiên có lẽ chính là anh chàng Gonzo. Theo đó, trên trang cá nhân, tiết mục duy nhất được Tóc Tiên chia sẻ cũng là bản rap Hy Vọng của Gonzo – thí sinh team Binz. Ở dòng trạng thái, cô không giấu được sự xúc động: “1 cảm giác rất Heal The World”.

Tóc Tiên chỉ chia sẻ phần trình diễn Chung kết của 1 thí sinh Rap Việt, còn mê đắm tới mức khóc ròng - Ảnh 2.

Bản rap Hy Vọng của Gonzo là màn trình diễn duy nhất được Tóc Tiên chia sẻ tính đến thời điểm hiện tại

Với phần thi quan trọng trong vòng Chung kết, Gonzo không quá trưng trổ sự “máu chiến” của mình mà ngược lại, anh chàng lại mang đến sự sâu sắc khi trình diễn bản rap dành đến người dân miền Trung – những người đã phải chịu cảnh thiên tai bão lụt thời gian qua. 

Những câu rap như “Những mất mát không thể nào gánh nổi/ Quảng Trị giản dị giờ xơ xác tan tác” hay “Đồng bào Đông Hà bụng cồn cào không nhà/ Nhìn dòng nước lũ sâu/ Lòng ngơ ngác man mác” đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. Phần thi này còn khiến cho HLV, giám khảo xúc động hay thậm chí, MC Trấn Thành phải lén lau những giọt nước mắt trong hậu trường. 

HLV Karik nhận xét: “Thật sự mà nói, trong tất cả thí sinh vào chung kết Rap Việt này, khi mà họ vào 1 vòng thì họ sử dụng những thứ khác nhau với những type beat khác nhau. Riêng chỉ có mình Gonzo là luôn giữ thái độ bình tĩnh và cho tới vòng này chỉ Gonzo làm được điều đó”. Giám khảo Rhymastic cũng chia sẻ: “Thông điệp mà Gonzo mang lại trong tiết mục lần này thật sự đã giúp cho phần trình diễn của bạn trở thành phần trình diễn hoàn hảo nhất của Gonzo từ đầu chương trình đến giờ”.

Tóc Tiên chỉ chia sẻ phần trình diễn Chung kết của 1 thí sinh Rap Việt, còn mê đắm tới mức khóc ròng - Ảnh 4.

Gonzo mang đến màn trình diễn ngập tràn cảm xúc về miền Trung

MC Trấn Thành cũng không kìm nén được những giọt nước mắt đằng sau hậu trường

Nguồn: FB, YouTube – Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp

Tóc Tiên chỉ chia sẻ phần trình diễn Chung kết của 1 thí sinh Rap Việt, còn mê đắm tới mức khóc ròng - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/toc-tien-chi-chia-se-phan-trinh-dien-chung-ket-cua-1-thi-sinh-rap-viet-con-me-dam-toi-muc-khoc-rong-20201109124240518.chn