Tlinh hé lộ beat Chung kết Rap Việt khiến GDucky phải “kính bạn bát bún” nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc “hốt hoảng” ở giây cuối

Tập Chung kết 1 của chương trình Rap Việt lên sóng vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong đó, màn trình diễn được số đông người hâm mộ quan tâm phải kể đến tiết mục của cô nàng Tlinh – nữ thí sinh duy nhất của team Suboi góp mặt trong đêm Chung kết. 

Mang đến bản rap Chú Chó Trên Ô Tô lấy cảm hứng từ việc nhìn thấy mọi người “gật đầu” theo nhịp beat giống những chú chó được gắn trên ô tô, Tlinh đã khiến cho dàn HLV, giám khảo và ngay chính khán giả cũng phải thừa nhận rằng cô nàng giành được nón vàng và bước vào vòng Chung kết là vô cùng xứng đáng. 

Màn trình diễn của Tlinh trong đêm Chung kết 1 Rap Việt

Tlinh hé lộ beat Chung kết Rap Việt khiến GDucky phải kính bạn bát bún nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc hốt hoảng ở giây cuối - Ảnh 2.

Tlinh gây ấn tượng mạnh trong đêm Chung kết 1 Rap Việt

Mới đây, Tlinh còn bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại đoạn nhạc beat “full không che” đến từ nhà sản xuất 2pillz – ekip đã thực hiện sản xuất bản phối cho thí sinh team Suboi trong đêm Chung kết. 

Với đoạn clip dài gần 2 phút, người nghe có thể thưởng thức toàn bộ “con beat” đến từ ekip sản xuất được Tlinh tin tưởng để đem lên sân khấu biểu diễn. Nghe đoạn beat này, nhiều người mới hiểu được tại sao Tlinh lại có cảm hứng để liên tưởng đến những chú chó gật đầu trên ô tô vì beat quá “cháy”. 

Clip ghi lại đoạn beat Chú Chó Trên Ô Tô

Tlinh hé lộ beat Chung kết Rap Việt khiến GDucky phải kính bạn bát bún nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc hốt hoảng ở giây cuối - Ảnh 5.

Tlinh chia sẻ đoạn nhạc beat Chú Chó Trên Ô Tô từ ekip sản xuất 2pillz

Sau khi đoạn clip lên sóng, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng hào hứng với “con beat” do 2pillz thực hiện. Phần đông ý kiến đều thừa nhận “quá đỉnh” và dành lời khen cho 2pillz. Đáng chú ý, anh chàng GDucky cũng phải xuất hiện và dành lời khen cho ekip producer của Tlinh với dòng bình luận hài hước: “Vâng bạn gớm. Kính bạn bát bún”.

Đặc biệt, ở những giây cuối cùng trong đoạn clip, người xem còn vô cùng thích thú với sự xuất hiện của Tlinh. Chỉ vài giây nhưng có thể thấy cô nàng đang rất “chill” khi lắng nghe đoạn beat và còn phấn khích đến mức nhái lại tiếng… chú cún con. Hành động này khi có fan nhắc tới còn được Tlinh giải thích rằng: “Yes, thats how the idea came” (Tạm dịch: Vâng, đó là cách ý tưởng đến với mình). 

Khoảnh khắc dễ thương của Tlinh ở cuối đoạn clip

Tlinh hé lộ beat Chung kết Rap Việt khiến GDucky phải kính bạn bát bún nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc hốt hoảng ở giây cuối - Ảnh 7.

Cô nàng cũng không ngại ngần giải thích về hành động của mình cuối clip

Tlinh hé lộ beat Chung kết Rap Việt khiến GDucky phải kính bạn bát bún nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc hốt hoảng ở giây cuối - Ảnh 8.

Anh chàng GDucky dành lời khen cho 2pillz

Trước đó, Tlinh đã thể hiện bản rap sôi động Chú Chó Trên Ô Tô với sự hỗ trợ của nhóm nhảy Last Fire Crew – những người bạn đầu tiên đưa cô nàng đến với văn hoá Hip-hop. Không chỉ có nhạc beat cực chất mà sự đầu tư vào lyrics của Tlinh cũng được đánh giá cao. 

Với những câu rap “đinh” như “Vạch xuất phát hay vạch đích thì ai cũng phải lớn lên từ vạch thứ 2”, HLV Karik đã khẳng định phần thi của Tlinh chất không có gì để nói và nón vàng từ giám khảo JustaTee là rất xứng đáng. Hay giám khảo JustaTee cũng không ngại ngần khẳng định: “Về nữ nghệ sĩ đa năng ở Việt Nam hiện nay thì cá nhân anh mới chỉ có Tlinh thôi”.

Tlinh hé lộ beat Chung kết Rap Việt khiến GDucky phải kính bạn bát bún nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc hốt hoảng ở giây cuối - Ảnh 10.

Tlinh cùng nhóm nhảy Last Fire Crew có màn trình diễn được MC Trấn Thành so sánh với tầm quốc tế

2Pillz – người phụ trách từ a đến z cho bài nhạc Chú Chó Trên Ô Tô vô cùng ấn tượng của Tlinh là nam producer trẻ tuổi có thể còn xa lạ với khán giả nhưng lại khá có tiếng tăm trong cộng đồng Underground. 

Đây cũng chính là người bạn đã hỗ trợ Tlinh làm 1 số bài nhạc, có thể bởi sự ăn ý đó khiến Tlinh một lần nữa tin tưởng để 2Pillz giúp đỡ cô trong trận chiến solo cuối cùng này.

Nguồn: FB, YouTube – Ảnh: Cắt từ clip

Tlinh hé lộ beat Chung kết Rap Việt khiến GDucky phải kính bạn bát bún nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc hốt hoảng ở giây cuối - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tlinh-he-lo-beat-chung-ket-rap-viet-kien-gducky-phai-kinh-ban-bat-bun-nhung-dang-chu-y-la-khoanh-khac-hot-hoang-o-giay-cuoi-20201109112723673.chn