Thiên Đàng hot bất ngờ, Wowy “chơi lớn” vừa tặng giày cho fan, vừa ra mắt hẳn MV acoustic ngay trong buổi offline?

Xuất phát chỉ là một ca khúc trình diễn tại một sự kiện thời trang, Thiên Đàng của Wowy và giọng ca Jolipoli bất ngờ hot lên nhanh chóng nhờ sự cộng hưởng rất lớn từ show Rap Việt. Sân khấu trình diễn live của ca khúc Thiên Đàng thậm chí đã vươn lên top 2 trending YouTube và cả #1 trending ở riêng mảng Âm nhạc, trở thành sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Wowy trong kỉ nguyên YouTube.

Đúng như lời hứa trước đó của vị HLV Rap Việt: khi ca khúc Thiên Đàng chạm top 1 trending, anh sẽ tổ chức buổi offline giao lưu với người hâm mộ lần đầu tiên, thậm chí còn tiến hành tặng giày cho khán giả may mắn. Mới đây, Wowy còn khiến khán giả bất ngờ khi quyết định sẽ tung luôn MV chính thức cho ca khúc Thiên Đàng ngay tại sự kiện này?

Thiên Đàng hot bất ngờ, Wowy chơi lớn vừa tặng giày cho fan, vừa ra mắt hẳn MV acoustic ngay trong buổi offline? - Ảnh 2.

Cụ thể, chương trình offline Cảm ơn từ Thiên Đàng sẽ được tổ chức vào ngày 8/11 tại trường Đại học Văn Lang, TP.HCM. Theo lịch trình được công bố trên poster, buổi offline sẽ có phần giao lưu ca hát cùng Wowy cũng như tiến hành gây quỹ hướng về miền Trung. Bên cạnh đó, một trong những chi tiết đáng chú ý trong tờ lịch trình đến từ thông tin MV acoustic Thiên Đàng cũng sẽ được ra mắt trong chính buổi offline này!

Đây là một thông tin hoàn toàn bất ngờ với người hâm mộ, đánh dấu một trong những sản phẩm Vpop hiếm hoi mà sân khấu live có trước, MV chính thức được ra mắt sau khá lâu. Sản phẩm này sẽ được ra mắt vào ngày 8/11 sắp tới, khán giả đến tham dự buổi offline không chỉ được tặng quà là những đôi giày “xịn” như Wowy đã hứa, mà cũng có cơ hội thưởng thức một sản phẩm âm nhạc “mới mà không mới” từ “Lão Đại”.

Dựa trên tấm poster cũng như những gì Wowy “nhá hàng” trên trang cá nhân thông qua đoạn teaser, Thiên Đàng phiên bản Acoustic có vẻ như được thực hiện tại một vùng đồi núi cao đẹp tại Đà Lạt, những âm thanh điện tử căng tràn năng lượng sẽ được thay thế tiếng đàn guitar acoustic mộc mạc, gần gũi hơn bản gốc khá nhiều. 

Thiên Đàng vốn mang nhiều năng lượng tích cực và cảm xúc hạnh phúc đến cho khán giả, thế nên bản acoustic chắc chắn sẽ càng khiến người hâm mộ thêm say mê.

Clip Wowy thể hiện bản rap trong ca khúc Thiên Đàng

Nguồn: FB nhân vật – Ảnh: Internet – Clip: YouTube

Thiên Đàng hot bất ngờ, Wowy chơi lớn vừa tặng giày cho fan, vừa ra mắt hẳn MV acoustic ngay trong buổi offline? - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thien-dang-hot-bat-ngo-wowy-choi-lon-vua-tang-giay-cho-fan-vua-ra-mat-han-mv-acoustic-ngay-trong-buoi-offline-2020110414572186.chn