Bị Yuno Bigboi liên tục rap “Gu của anh là Châu Á”, HLV Binz sợ quá… phải trốn vào một góc!

Bảng đấu F tại tập cuối cùng của vòng Bứt phá Rap Việt vừa qua được xem là một trong những bảng đấu tử thần khi xuất hiện nhiều thí sinh “nặng đô” như Ricky Star, Yuno Bigboi, R.I.C và Lăng LD. Trong đó màn trình diễn gây nhiều thích thú cho khán giả phải kể đến tiết mục của Yuno Bigboi khi anh chàng sẵn sàng “troll” người thầy Binz của mình bằng câu rap “Gu của anh là Châu Á”.

Bị Yuno Bigboi liên tục rap Gu của anh là Châu Á, HLV Binz sợ quá... phải trốn vào một góc! - Ảnh 1.

Yuno Bigboi thể hiện bản rap Gu Của Anh Là Châu Á trong vòng Bứt phá

Trong đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường tập luyện mới đây, phản ứng của HLV Binz khi theo dõi cậu học trò Yuno Bigboi thể hiện càng làm các fan thêm phần phấn khích.

Ở những phút đầu, Binz cùng tất cả thí sinh “quẩy banh” cùng Yuno Bigboi và cho đến gần kết thúc, nam HLV lại lẳng lặng về vị trí cây đàn piano để đệm đàn cho học trò. Khi được hỏi cảm xúc sau khi nghe câu rap “Gu của anh là Châu Á” lặp đi lặp lại, Binz hài hước: “Anh sợ quá trốn vô đây nè”. Phản ứng của Binz đáng yêu quá đi! Đúng là không có gì vui bằng “gậy ông đập lưng ông”, thả thính cho viral khắp nơi để rồi bị chính học trò của mình chọc chơi đến mức phát sợ kìa Binz ơi.

Hậu trường luyện tập của Yuno Bigboi

Binz “quẩy” banh cùng các học trò khi luyện tập

Câu rap “Gu của anh là Châu Á” liên tiếp lặp đi lặp lại

Khiến cho HLV “sợ” quá mà trốn vào một góc

Bị Yuno Bigboi liên tục rap Gu của anh là Châu Á, HLV Binz sợ quá... phải trốn vào một góc! - Ảnh 6.

“Gu của anh là Châu Á” từng là câu rap thả thính “khét lẹt” của Binz giữa tin đồn hẹn hò người mẫu Châu Bùi

Trước đó, trong vòng Bứt phá tại Rap Việt, Yuno Bigboi đã khiến tất cả bật cười thích thú vì màn đội mũ len trùm đầu giống hệt người thầy Binz. Mỗi khi câu rap “Gu của anh là Châu Á” vang lên, Binz chỉ biết cười bẽn lẽn mỗi khi nghe thấy cụm từ “Châu Á”.

Với tiết mục này, Trấn Thành đã dành không ít lời khen ngợi cho Yuno Bigboi. Nam MC còn khẳng định: “Gu của em là châu Á, còn gu của anh là Yuno”. Dù nhận được nhiều lời khen từ dàn HLV, giám khảo nhưng Yuno Bigboi chỉ nhận được 1 lá phiếu bình chọn và chính thức dừng chân tại hành trình Rap Việt.

Màn trình diễn của Yuno BigBoi tại vòng Bứt phá

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Chụp màn hình, cắt từ clip

Bị Yuno Bigboi liên tục rap Gu của anh là Châu Á, HLV Binz sợ quá... phải trốn vào một góc! - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/bi-yuno-bigboi-lien-tuc-rap-gu-cua-anh-la-chau-a-hlv-binz-so-qua-phai-tron-vao-mot-goc-20201104145009969.chn