Tage tiếp tục bật chế độ “không có bố” cực cool để vào vai trùm trường, thế nhưng gặp cô giáo Suboi là lập tức “tắt điện” ngay!

Tối thứ 7 (24/10) Rap Việt tập 13 lên sóng với lượt thi đấu của các thí sinh đến từ bảng D và E. Nếu như bảng D đã khép lại với sự chiến thắng của MCK thì cuộc chiến ở bảng E bây giờ mới bắt đầu và thậm chí BTC chỉ mới “spoil” hai thí sinh nằm trong bảng đấu này là Tage (team Suboi) và RPT Gonzo (team Binz). 

Tage tiếp tục bật chế độ không có bố cực cool để vào vai trùm trường, thế nhưng gặp cô giáo Suboi là lập tức tắt điện ngay! - Ảnh 1.

Được đánh giá là đội hình toàn “dân chơi lyrical”, đây được xem là bảng đấu cực căng và điều này đã chứng minh ngay sau khi màn trình diễn mở màn của Tage. Với chủ đề những câu ca dao, thành ngữ, tục ngữ, Tage tiếp tục bật chế độ “không có bố”, vào vai cool boy ngang tàn “đầu đội trời, chân đạp đất” với bản rap T.A.O. 

Tage tiếp tục bật chế độ không có bố cực cool để vào vai trùm trường, thế nhưng gặp cô giáo Suboi là lập tức tắt điện ngay! - Ảnh 2.

Phần trình diễn của Tage (nguồn: Vie Channel)

Gắn bó với rap học đường, Tage quyết định vẫn mang sự quen thuộc này vào vòng Bứt phá. Cứ tưởng lần này, anh chàng chuyển vai diễn mới trở thành thầy giáo Tage, ai dè sự xuất hiện đột ngột của cô giáo Suboi khi tiết mục kết thúc mới khiến khán giả ngã ngửa: Hóa ra tất cả chỉ là một cú twist đến từ cậu học trò nghịch ngợm a.k.a “trùm trường” tranh thủ lúc cô giáo đi vắng thì “làm càn” chút thôi! 

Tage tiếp tục bật chế độ không có bố cực cool để vào vai trùm trường, thế nhưng gặp cô giáo Suboi là lập tức tắt điện ngay! - Ảnh 4.

Được xem là “gà chiến” của đội Suboi, Tage là một trong những nam rapper “có đỏ có thơm” với ngoại hình điển trai và khả năng chơi rap có màu sắc riêng biệt. Và phần trình diễn của anh chàng đã không phụ sự mong đợi của khán giả khi “quậy banh nóc” sân khấu, khiến khán giả cũng như BGK – HLV cực kỳ phấn khích. 

Wowy nhận xét rằng flow cũng như âm nhạc của Tage rất biến chuyển đồng thời khen anh chàng trông cực kỳ khí phách. Cùng ý kiến với Wowy, Binz dành rất nhiều lời khen cho Tage: “Đây là version tiến hóa của em, lần này nó ngông cuồng hơn và anh rất thích điều đó. Anh cảm giác em là học sinh cá biệt, anh nghĩ cô giáo Suboi không trị được em đâu. Anh có thầy giáo riêng cho em, đợi anh một chút thôi nha…” Lời mời gọi lấp lửng này khiến fan phấn khích tự hỏi: Phải chăng Binz mời Tage gia nhập đội quân SpaceSpeakers? 

Bên cạnh những lời khen có cánh, Giám khảo Rhymastic cũng thẳng thắn đưa ra góp ý rằng: “Cá nhân anh thấy khả năng chơi vần 3 là đặc trưng của em, tuy nhiên nếu em muốn nâng cấp hơn nữa thì hãy thử đặt nó ở những vị trí khác. Vì hiện giờ khi em chơi vần 3, anh để ý em hay nhấn vào từ thứ 2 và nó trở nên rất quen thuộc trong phần trình diễn của em, nó hơi dễ đoán”.

Tage tiếp tục bật chế độ không có bố cực cool để vào vai trùm trường, thế nhưng gặp cô giáo Suboi là lập tức tắt điện ngay! - Ảnh 5.

Dù chưa rõ kết quả ra sao, nhưng khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào Tage sẽ “gánh team” Suboi bởi đến hiện tại nữ HLV là đội duy nhất chưa có thí sinh nào lọt vào vòng Chung kết. Hãy chờ đợi tuần tới để xem ai sẽ là người chiến thắng. 

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Tage tiếp tục bật chế độ không có bố cực cool để vào vai trùm trường, thế nhưng gặp cô giáo Suboi là lập tức tắt điện ngay! - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tage-tiep-tuc-bat-che-do-khong-co-bo-cuc-cool-de-vao-vai-trum-truong-the-nhung-gap-co-giao-suboi-la-lap-tuc-tat-dien-ngay-20201024224345788.chn