F đáp trả lùm xùm “chơi xấu” bằng bài rap chất lừ, thẳng thắn nhắc đến ồn ào của MC Trấn Thành tại Rap Việt

Kết thúc 3 bảng đấu tại vòng Bứt phá của Rap Việt, 3 thí sinh tại bảng A, B, C gồm có Dế Choắt, Thành Draw và GDucky là những gương mặt sẽ bước tiếp vào vòng Chung kết. Ở bảng D này sẽ có sự góp mặt của 4 thí sinh MCK – Tlinh – Hành Or – F.

F đáp trả lùm xùm chơi xấu bằng bài rap chất lừ, thẳng thắn nhắc đến ồn ào của MC Trấn Thành tại Rap Việt - Ảnh 1.

Ngay khi biết tên các đối thủ, thí sinh F đã thừa nhận rằng đây sẽ vòng Chung kết sớm của anh vì phải đối đầu với những còn “quái vật” thật sự. Ngay cả HLV Wowy cũng thừa nhận bảng đấu này toàn những đối thủ nặng ký và F cần phải mạnh mẽ và nỗ lực hơn nữa. Có lẽ cũng chính vì mang trong mình suy nghĩ đó nên F đã có một màn trình diễn bùng nổ tại sân khấu Rap Việt.

F mang đến chương trình tiết mục Trăm Nghe Không Bằng Thấy cùng với sự hỗ trợ của nghệ sĩ violin Tuime và nữ ca sĩ Evy. Mở đầu tiết mục khá nhẹ nhàng với tiếng violin du dương cùng đoạn rap melody khá bắt tai của F. Sân khấu bắt đầu trở nên bùng nổ hơn từ sau verse 1, khi tiếng violin bắt đầu dồn dập hơn trên nền nhạc của DJ.

F đáp trả lùm xùm chơi xấu bằng bài rap chất lừ, thẳng thắn nhắc đến ồn ào của MC Trấn Thành tại Rap Việt - Ảnh 2.

Với sự hỗ trợ của nghệ sĩ violin Tuime và nữ ca sĩ Evy, F đã có một màn trình diễn bùng nổ tại vòng Bứt phá

Thông qua Trăm Nghe Không Bằng Thấy, nam rapper chia sẻ về việc khi người nghệ sĩ gặp phải những scandal, những lời nói ra nói vào của dư luận thì cần phải bỏ ngoài tai và tiếp tục với công việc mình đang làm: sống với đam mê âm nhạc và để kết quả nói lên tất cả. Bài rap liên tục lặp lại những câu: “Người công kích không còn công kích. Người không thích không còn không thích. Người chiến binh cùng tiến về đích. Cùng team Wowy làm nên kỳ tích!” như một lời khẳng định chắc nịch, sẵn sàng đối mặt với scandal.

F đáp trả lùm xùm chơi xấu bằng bài rap chất lừ, thẳng thắn nhắc đến ồn ào của MC Trấn Thành tại Rap Việt - Ảnh 3.

F đáp trả scandal thông qua bài rap Trăm Nghe Không Bằng Thấy

Ngoài ra, trong tiết mục của mình, F cũng nhắc đến scandal của MC Trấn Thành: “Nghe nói MC Trấn Thành không hợp với Rap Việt. Anh thấy Vie Chanel được xem khắp đất Việt”, cũng có cả Hoàng Touliver và Binz: “Nghe nói năm 30 thì nhạc sẽ mất nhiệt. Anh thấy Touliver hay Binz vững như những tượng đài bất diệt”.

F đáp trả lùm xùm chơi xấu bằng bài rap chất lừ, thẳng thắn nhắc đến ồn ào của MC Trấn Thành tại Rap Việt - Ảnh 4.

Đặc biệt, F chia sẻ với tiết mục này, vì biết rằng có thể không được đi tiếp nữa nên anh chàng đã xin Touliver cho mình được tham gia sản xuất beat nhạc này. Và hiển nhiên, có lẽ anh chàng đã thành công khi thực sự cháy hết mình và mang đến một sân khấu bùng nổ, khuấy động không khí.

Màn trình diễn của F cũng nhận được sự khen ngợi của các HLV cũng như 2 vị GK. Mọi người đều nhận xét nam rapper đã có sự bứt phá và tiến bộ rất nhiều so với vòng Đối đầu vừa rồi. HLV Suboi cũng thừa nhận: “Sau lần này F trưởng thành hơn về cả âm nhạc lẫn con người luôn. Chị tin vào điều đó”.

F đáp trả lùm xùm chơi xấu bằng bài rap chất lừ, thẳng thắn nhắc đến ồn ào của MC Trấn Thành tại Rap Việt - Ảnh 5.

HLV Wowy cũng chia sẻ sau khoảng thời gian chịu áp lực, thí sinh F đã trở lại và thể hiện sự mạnh mẽ của mình qua tiết mục này

F đáp trả lùm xùm chơi xấu bằng bài rap chất lừ, thẳng thắn nhắc đến ồn ào của MC Trấn Thành tại Rap Việt - Ảnh 6.

Suboi cũng thừa nhận F đã có sự trưởng thành hơn

Tuy thực sự đã bứt phá và mang đến một tiết mục bùng nổ, thế nhưng F cũng không giành được chiến thắng tại bảng D này.

Nguồn: Rap Việt, Ảnh: Cap màn hình.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/f-dap-tra-lum-xum-choi-xau-bang-bai-rap-chat-lu-thang-than-nhac-den-on-ao-cua-mc-tran-thanh-tai-rap-viet-20201024214542522.chn