Rap Việt #2 | Mỹ Anh có GDucky “trợ giúp” làm mới Công Chúa Bong Bóng – Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn “phá hit” tuổi thơ?

Tối 6/6, tập tiếp theo của chương trình The Heroes lên sóng với màn “nội chiến” từ 4 đội đến từ team Khắc Hưng: JSol, Mỹ Anh, Erik và Ali Hoàng Dương. Sau khi mở màn với sân khấu Got You vào tuần trước, Mỹ Anh đã mang đến The Heroes sự lựa chọn ca khúc thú vị: Công Chúa Bong Bóng Cô Gái Trung Hoa.

Có lẽ với thế hệ khán giả 8x – đầu 9x, không ai là không biết đến ca khúc Công Chúa Bong Bóng của Bảo Thy và Cô Gái Trung Hoa của Lương Bích Hữu, những bản teen pop cực kì đình đám vào thời điểm đầu những năm 2000.

Mỹ Anh có GDucky trợ giúp làm mới Công Chúa Bong Bóng - Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn phá hit tuổi thơ? - Ảnh 1.

Đến với The Heroes, Mỹ Anh đã khoác lên các ca khúc một chiếc áo hoàn toàn mới với chất r&b, funk và soul đầy mới mẻ. Tạm gác về những phản ứng trái chiều có thể xảy ra sau khi màn trình diễn lên sóng nhưng vẫn phải dành cho Mỹ Anh một sự ghi nhận khi đã dám thực hiện màn thử nghiệm đầy mạo hiểm trên.

Mỹ Anh có GDucky trợ giúp làm mới Công Chúa Bong Bóng - Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn phá hit tuổi thơ? - Ảnh 2.

Đặc biệt, ngay giữa màn trình diễn, một vị khách mời đặc biệt bất ngờ xuất hiện trên sân khấu: GDucky, chàng Á quân Rap Việt. Không phải chần chừ thêm, GDucky mang đến 1 verse rap hoàn toàn mới khiến khán giả có mặt tại trường quay không khỏi phần khích. GDucky và Mỹ Anh cũng đã có những khoảnh khắc tương tác vô cùng dễ thương.

Mỹ Anh có GDucky trợ giúp làm mới Công Chúa Bong Bóng - Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn phá hit tuổi thơ? - Ảnh 3.
Mỹ Anh có GDucky trợ giúp làm mới Công Chúa Bong Bóng - Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn phá hit tuổi thơ? - Ảnh 4.
Mỹ Anh có GDucky trợ giúp làm mới Công Chúa Bong Bóng - Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn phá hit tuổi thơ? - Ảnh 5.
Mỹ Anh có GDucky trợ giúp làm mới Công Chúa Bong Bóng - Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn phá hit tuổi thơ? - Ảnh 6.

Nói về màn kết hợp đầy bất ngờ này, GDucky cho biết: “Một ngày tuyệt vời, một giọng ca tuyệt vời gọi tôi và muốn có 1 verse rap. That’s why I’m here (Đó là vì sao tôi ở đây)”. Mỹ Anh cũng cho biết cô và GDucky ngoài đời cũng khá thân thiết và thỉnh thoảng đi ăn với nhau, cô chỉ cần gửi beat và GDucky đã sáng tác verse rap ngay và luôn.

Mỹ Anh có GDucky trợ giúp làm mới Công Chúa Bong Bóng - Cô Gái Trung Hoa, nhưng có phải một màn phá hit tuổi thơ? - Ảnh 7.

Đồng loạt các vị HLV đều cho rằng đây là một sân khấu thành công khi Mỹ Anh cố tình chọn một ca khúc cũ của Vpop nhưng lại phối với phong cách rất funk, soul, r&b và đậm chất Mỹ. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Mỹ Anh rất có thể sẽ đối diện với nhiều ý kiến trái chiều với màn thử nghiệm đầy thử thách này.

Ảnh: chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/my-anh-hoa-cong-chua-bong-bong-sang-co-gai-trung-hoa-co-gducky-ho-tro-nhung-co-cuu-duoc-man-trinh-dien-tai-the-heroes-20210606220244071.chn