CHƠI LÀ CHẠY 2021 | Ngô Kiến Huy thích Lee Kwang Soo nhất Running Man: “Sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy”

Trong buổi trò chuyện cùng các độc giả Kenh14.vn, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ về các thành viên Running Man bản Hàn sau khi có cơ duyên gặp gỡ trực tiếp, làm MC cho dàn cast tại buổi fanmeeting Việt Nam.

Ngô Kiến Huy thích Lee Kwang Soo nhất Running Man: Sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy - Ảnh 1.
Ngô Kiến Huy thích Lee Kwang Soo nhất Running Man: Sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy - Ảnh 2.

Ngô Kiến Huy không khiến fan thất vọng khi có màn dẫn dắt cực duyên dáng tại sự kiện fan meeting Running Man vào đầu tháng 12/2019, được các thành viên khen đẹp trai giống nam thần Nichkhun

“Thỏ Đen” cho biết anh rất vinh dự và cũng rất run khi có cơ hội gặp trực tiếp các đồng nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam: “Gặp những thành viên Running Man bản Hàn trên TV và xem họ chơi thì đã nghĩ không bao giờ có cơ hội mặt đối mặt với họ đâu. Ngày hôm đó, mình được gặp gỡ giao lưu với dàn cast chính của Running Man bản Hàn trong phòng chờ, mấy anh em cũng chào hỏi nhau.

Ấn tượng đầu tiên là họ cực kỳ thân thiện, thứ hai là họ quá tuyệt vời. Khi đến cuối chương trình, bức ảnh Huy chụp cùng là do mình đợi vì sợ dàn cast mới làm xong chương trình bị mệt, mình cũng ngại xin chụp hình chung, tự hỏi có nên hay không vì họ cũng trình diễn quá mệt rồi. Mình cứ đợi ở đó, nếu không chụp được thì xin chữ ký vì mình hâm mộ mà. Cuối cùng, họ khiến Huy bất ngờ và phải cảm ơn rất nhiều vì dàn cast đã chụp hình cùng mình”.

Ngô Kiến Huy thích Lee Kwang Soo nhất Running Man: Sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy - Ảnh 3.

Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng 8 thành viên Running Man

Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ thành viên mà anh yêu thích nhất chính là Lee Kwang Soo. Chẳng khác “chàng Hươu”, “Thỏ Đen” cũng là một trong số những thành viên “tay thối” của Running Man: “Cái sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy, mình cũng không biết vì sao mình xui vậy. Từ tập đầu tiên cho đến tập cuối cùng mùa 1, mình có nickname ‘bàn tay thối’, tự nhiên nó rơi trúng vào mình. Khi gặp anh Kwang Soo giao lưu, mình cũng nói với anh rằng chính sự lật mặt, phản bội của anh là nguồn cảm hứng lớn cho Running Man Vietnam”.

Ngô Kiến Huy thích Lee Kwang Soo nhất Running Man: Sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy - Ảnh 4.
Ngô Kiến Huy thích Lee Kwang Soo nhất Running Man: Sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy - Ảnh 5.

Ngô Kiến Huy chẳng khác gì Lee Kwang Soo khi độ nhọ là ngang nhau

Ngô Kiến Huy thích Lee Kwang Soo nhất Running Man: Sự kém may mắn của anh ấy lậm vào mình hay sao ấy - Ảnh 6.

Hay tin Lee Kwang Soo rời khỏi Running Man sau 11 năm đồng hành, Ngô Kiến Huy cho biết anh rất buồn và cảm thấy đây sẽ là thiếu sót rất lớn: “Như các bạn thấy có những tập anh Kwang Soo phải chống nạng đi quay, Huy cảm thấy rất khâm phục ý chí của anh. Không chỉ Huy mà cả fan Running Man sẽ rất tiếc nuối về sự vắng mặt này. Hy vọng sẽ có một phép màu nào đó đưa anh Kwang Soo trở lại, anh ấy sẽ hồi phục chấn thương và chơi tiếp”.

Ảnh: Internet

Theo Kenh14