Rap Việt #2 | Xuất hiện thí sinh có ngoại hình giống Snoop Dogg, chọn rap bài của Drake nhưng giọng lại nghe như Đen Vâu đi casting Rap Việt mùa 2

Như chính giám khảo Rhymastic chia sẻ: Vòng casting của Rap Việt mùa 2 có “tỉ lệ chọi” cực cao khi số lượng thí sinh được bước tiếp chỉ có vài chục so với hàng nghìn rapper đã đổ về các địa điểm casting ở 2 đầu cầu Hà Nội – TP.HCM. Bên cạnh số ít tiết mục xuất sắc thì đại đa số là các thí sinh “thường thường bậc trung”, không phù hợp với tiêu chí của chương trình hoặc không có “chất” riêng cần có.

Trường hợp một anh chàng có rap name Snoop Dee như ở dưới là một ví dụ!

Phần dự thi của rapper Snoop Dee tại vòng casting Rap Việt mùa 2

Ngay từ nghệ danh Snoop Dee của anh chàng đã gợi nhớ không ít đến huyền thoại rap của thế giới – Snoop Dogg. Bên cạnh đó, anh chàng cũng sở hữu một ngoại hình khá tương đồng với rapper kì cựu từng kết hợp với Sơn Tùng M-TP.

Chưa dừng lại ở đó, phần rap của Snoop Dee lấy đoạn sample của bản hit Started From The Bottom của Drake và gần như “bê y nguyên”, làm giảm đi yếu tố bất ngờ. Bài rap của Snoop Dee đa phần bằng tiếng Anh, chỉ có số ít bằng tiếng Việt nhưng lại nghe có hơi hướng khá giống của Đen Vâu!

Snoop Dee cứ như một sự tổng hòa của cả Drake, Đen Vâu và Snoop Dogg…

Có vẻ như chính sự thiếu màu sắc cá nhân đã khiến Snoop Dee dừng chân ngay tại vòng casting Rap Việt mùa 2. Khi màn trình diễn chưa chấm dứt, Giám khảo Touliver đã giơ tay ra hiệu anh chàng ngừng lại, kết thúc phần thi và nhường chỗ cho người tiếp theo.

Ở phía dưới phần bình luận, không khó để thấy netizen đã chỉ ra sự tương đồng của Snoop Dee và Snoop Dogg về cả phong cách lẫn ngoại hình. Khán giả cũng chỉ ra việc rap đa phần bằng tiếng Anh tại cuộc thi Rap Việt là một lựa chọn không hề khôn ngoan và khó ghi điểm với các vị giám khảo.

Xuất hiện thí sinh có ngoại hình giống Snoop Dogg, chọn rap bài của Drake nhưng giọng lại nghe như Đen Vâu đi casting Rap Việt mùa 2 - Ảnh 5.

Gout thời trang của Snoop Dee cũng là đề tài bàn tán khi lại sử dụng áo phao dày sụ giữa thời tiết nắng nóng ở cả 2 miền. Nhìn chung, netizen đánh giá Snoop Dee “vay mượn” từ quá nhiều rapper nổi tiếng khác, không có được chất riêng của mình nên việc bị loại không có gì quá khó hiểu.

Xuất hiện thí sinh có ngoại hình giống Snoop Dogg, chọn rap bài của Drake nhưng giọng lại nghe như Đen Vâu đi casting Rap Việt mùa 2 - Ảnh 6.
Xuất hiện thí sinh có ngoại hình giống Snoop Dogg, chọn rap bài của Drake nhưng giọng lại nghe như Đen Vâu đi casting Rap Việt mùa 2 - Ảnh 7.

Clip: TikTok – Ảnh: chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/xuat-hien-thi-sinh-co-ngoai-hinh-giong-snoop-dogg-chon-rap-bai-cua-drake-nhung-giong-lai-nghe-nhu-den-vau-di-casting-rap-viet-mua-2-20210606140038042.chn