Nhóc tỳ nhà Xuân Bắc “vạch trần” lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt, nhưng nói gì mà chính chủ đáp lại luôn?

Sau đêm Chung kết diễn ra vào tối ngày 14/11, những câu chuyện hậu trường ở Rap Việt vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài biểu cảm gây tranh cãi của Á quân GDucky thì việc Karik lộ khuôn mặt buồn, thậm chí anh còn rơi nước mắt sau khi có kết quả chung cuộc đã khiến khán giả tò mò và chú ý.

Cho đến tối ngày 16/11, Xuân Bắc bất ngờ đăng đoạn hội thoại với 2 con trai để bàn luận về lý do Karik khóc tại đêm Chung kết Rap Việt. Trong khi Xuân Bắc dùng những lời lẽ rất văn vẻ để giải thích cho 2 con, thì nhóc tỳ Minh Bủm đã nói ra lý do ngây ngô và đáng yêu. Theo đó, Minh Bủm cho rằng bé đã theo dõi chú Karik từ lâu nên biết đôi giày nam rapper diện trong đêm Chung kết có giá 10 nghìn đô (tương đương hơn 230 triệu VNĐ). “Lúc xuống chụp ảnh, không biết ai dẫm bẹp mũi giày của chú ấy. Chú ấy xót quá nên khóc, thế thôi. Nếu là con con cũng khóc!”, Minh Bủm giải thích tự tin trước bố và em trai.

Nhóc tỳ nhà Xuân Bắc vạch trần lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt, nhưng nói gì mà chính chủ đáp lại luôn? - Ảnh 2.

Đoạn trò chuyện gây sốt của 3 bố con Xuân Bắc khi bàn về lí do Karik bật khóc

Màn giải thích của Minh Bủm khiến bố Xuân Bắc chỉ biết “cạn lời”, còn em trai Bi Béo thì ngây thơ nói: “Em tưởng kiểu nó thế”. Sau khi status của Xuân Bắc được đăng tải, Karik đã đích thân chia sẻ lại và lên tiếng “nửa đùa nửa thật” rằng: “3 bố con dễ thương quá. Cháu nó nói đúng đó anh Xuân Bắc ơi!”.

Nhóc tỳ nhà Xuân Bắc vạch trần lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt, nhưng nói gì mà chính chủ đáp lại luôn? - Ảnh 3.

Minh Bủm đã lý giải rất ngây ngô rằng ai đó làm hư giày hơn 230 triệu của Karik nên nam HLV xót mà khóc

Nhóc tỳ nhà Xuân Bắc vạch trần lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt, nhưng nói gì mà chính chủ đáp lại luôn? - Ảnh 4.

Sau khi bị “vạch trần” Karik hào hứng thừa nhận luôn!

Được biết, sau đêm Chung kết Rap Việt, Karik đã bật khóc và thừa nhận có lỗi của GDucky vì định hướng sai cho thí sinh. Vì thế, đây mới chính là lý do khiến nam MC buồn và thất vọng rõ trong những phút cuối của chương trình.

Nhóc tỳ nhà Xuân Bắc vạch trần lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt, nhưng nói gì mà chính chủ đáp lại luôn? - Ảnh 5.

Tuy nhiên, lý do thật sự khiến anh buồn là vì cho rằng bản thân đã định hướng sai cho GDucky

Về phần 2 nhóc tỳ nhà Xuân Bắc, trước đó 2 bé cũng gây sốt khi xuất hiện ít phút trên sóng truyền hình. Minh Bủm chứng minh chuẩn “con nhà nồi” vì luôn có những phát biểu “đi vào lòng người”. Cụ thể, khi được Trấn Thành hỏi có yêu thích Rap Việt không, con trai lớn Xuân Bắc gây sốt với câu trả lời nhanh: “Sự có mặt của con ở đây đã nói lên tất cả”.

Khoảnh khắc Minh Bủm gây sốt trên sóng truyền hình

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Nhóc tỳ nhà Xuân Bắc vạch trần lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt, nhưng nói gì mà chính chủ đáp lại luôn? - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nhoc-ty-nha-xuan-bac-vach-tran-ly-do-karik-khoc-o-chung-ket-rap-viet-nhung-noi-gi-ma-chinh-chu-dap-lai-luon-20201116234425798.chn