Mẹ WXRDIE (King Of Rap) vào tận Facebook con trai mắng yêu vì tội diss người khác, màn đối đáp của hai mẹ con khiến fan cười bò

Hẳn mọi người vẫn chưa quên việc 16 Typh từ Rap Việt bị chính mẹ của mình “bóc phốt” trên trang cá nhân đầy hài hước, than phiền với người bạn rằng nhạc của con trai “lấc cấc” cũng như chuyện 16 Typh bị “chửi suốt”. Câu chuyện này hé lộ một khía cạnh khá đáng yêu của các rapper trẻ tuổi đến từ 2 show rap: trong âm nhạc họ có thể “ngông” hết mình nhưng khi về nhà, họ vẫn là những người con giàu tình cảm.

Mới đây, WXRDIE từ King Of Rap tiếp tục ghi tên vào danh sách những rapper hùng hổ trên sân khấu nhưng về nhà, đứng trước mẹ thì vẫn chỉ là… người chơi hệ hiếu thảo mà thôi!

Cụ thể, một bức ảnh chụp màn hình đoạn đối đáp “lươn lẹo” giữa WXRDIE và mẹ trên Facebook cá nhân đang được rap fan chia sẻ rộng rãi khi mẹ của rapper đã vào… mắng con trai một trận. Lí do bị ăn mắng cũng không vừa gì: “dám” diss người khác trên mạng.

Mẹ WXRDIE (King Of Rap) vào tận Facebook con trai mắng yêu vì tội diss người khác, màn đối đáp của hai mẹ con khiến fan cười bò - Ảnh 2.

Cụ thể, ở dưới phần bình luận một bài đăng, WXRDIE chủ động tag mẹ của mình vào phần bình luận và phân trần với nét đầy hối lỗi: “Xin lỗi được chưa, lần sau không thế nữa ạ…”. Khán giả không khỏi ôm bụng cười và hình dung việc chắc chắn ở nhà, mẹ của WXRDIE không ít lần mắng anh chàng vì tội “diss” người khác thông qua các bản rap. 

Mẹ của WXRDIE lập tức để loạt biểu tượng khóc thể hiện nỗi buồn của cô trước hành động “ngông” của con trai, nam rapper lập tức “lươn lẹo”: “Chửi huề rồi thì thôi, kệ người ta, là xong”. 

Nhưng tất nhiên mẹ của WXRDIE làm gì tin được những lời “lươn lẹo” thế và mắng cho một tràng: “Mẹ cấm con đấy, mẹ mong con làm ra những sản phẩm có lời hay ý đẹp. Nếu con còn ra những bài như này thì từ giờ trở đi mẹ sẽ không là fan của con nữa và sẽ không bao giờ theo dõi nhạc của con. Nếu ai đó chửi con thì con cứ cảm ơn họ và xin lỗi họ mình xin thua không chửi lại con nhé…”

Mẹ WXRDIE (King Of Rap) vào tận Facebook con trai mắng yêu vì tội diss người khác, màn đối đáp của hai mẹ con khiến fan cười bò - Ảnh 3.

Màn đối đáp giữa hai mẹ con được khán giả vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. Người hâm mộ còn nhận ra nhiều điều thú vị: WXRDIE nhìn ngầu thế thôi chứ ở nhà có vẻ như là một chàng trai rất “quấn” mẹ. Ngược lại, mẹ của WXRDIE chính là “fan cứng” lớn nhất của anh chàng. Chỉ chút chi tiết nhỏ thôi cũng khiến khán giả mềm lòng vì quá đáng yêu.

WXRDIE là một rapper cá tính và khá “máu chiến” của King Of Rap, anh là một nhân tố được đánh giá cao tại cuộc thi và chỉ bại trận khi tiến đến vòng Bán kết, đụng độ trực tiếp một đối thủ quá mạnh là Richchoi. Trong giới Underground, WXRDIE cũng khá nổi tiếng với các màn beef cực căng… Nhưng rồi profile có “hổ báo” thế nào, gặp mẹ thì “mềm nhũn” ra hết!

Mẹ WXRDIE (King Of Rap) vào tận Facebook con trai mắng yêu vì tội diss người khác, màn đối đáp của hai mẹ con khiến fan cười bò - Ảnh 4.

WXRDIE trình diễn cùng Ali Hoàng Dương tại vòng Bán kết King Of Rap

Nguồn: FB nhân vật – Ảnh: Internet

Mẹ WXRDIE (King Of Rap) vào tận Facebook con trai mắng yêu vì tội diss người khác, màn đối đáp của hai mẹ con khiến fan cười bò - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/me-wxrdie-king-of-rap-vao-tan-facebook-con-trai-mang-vi-toi-diss-nguoi-khac-man-doi-dap-cua-hai-me-con-qua-dang-yeu-khien-fan-cuoi-bo-20201117172218916.chn