Karik thẳng thắn nhắc tới thói quen hôn bạn gái, từ chối khi bạn thân rủ đi uống bia ôm

Mới đây, rapper Karik đã có mặt trong chương trình 1 Phút Kể Hết của KingLive – một show trả lời nhanh các câu hỏi trong ba chủ đề, để giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ và các khán giả.

Mở đầu chương trình, Karik đã chọn ngay chủ đề “Tình yêu” – một từ khóa làm cho nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò. Ở chủ đề này, anh cho biết mình ví tình yêu giống như loài hoa hướng dương, sẽ hôn vào má người yêu khi thức dậy và thích được “kiss” lên trán bạn gái.

1 Phút Kể Hết: Karik

Là một nam rapper khiến các fan girl “phát cuồng”, có thể thấy, trong tình yêu, Karik là một chàng ai ấm áp và đáng yêu khi anh luôn che chở cho một nửa của mình.

Tiếp đến chủ đề thứ hai, chọn trúng ngay từ khóa “18+”, nam rapper tỏ ra khá lúng túng và ngượng ngùng trước các câu hỏi nhạy cảm. Dù bối rối là vậy, Karik vẫn rất bình tĩnh trả lời hết tất cả các câu hỏi của chương trình.

Thậm chí, trước khi bước qua chủ đề thứ 3, anh chàng còn khẳng định chương trình rất “nhẫn tâm” và mong khán giả đừng lấy vấn đề này ra troll mình khi có gặp nhau ngoài đời.

Karik thẳng thắn nhắc tới thói quen hôn bạn gái, từ chối khi bạn thân rủ đi uống bia ôm - Ảnh 2.

“Anh Trấn Thành có nói một câu rằng đôi khi để làm những điều thú vị và to lớn thì mình phải rất nhẫn tâm. Hôm nay tôi thấy chương trình rất nhẫn tâm với tôi để tạo ra cái sự thú vị. Ok, tôi chấp nhận điều đó. Hy vọng mọi người có coi video này thì ra ngoài đừng troll tôi. Tội nghiệp bé!”, Karik chia sẻ đầy đau thương.

Cuối cùng, đến với chủ đề thứ ba, Karik chọn từ khóa “Bạn bè”, anh tiết lộ rất muốn gặp lại những người bạn từng học chung vào năm cấp hai, sẵn sàng từ chối khi được rủ đi uống bia ôm và Pháp là nơi nam rapper muốn du lịch cùng cạ cứng của mình.

“Nếu được rủ đi uống bia ôm mình sẽ không đi. Ghét lắm, bo xì luôn. Chịu đựng là việc khiến cho tình bạn của bạn bền lâu. Bạn chịu đựng được những khuyết điểm của họ và hiểu họ đó mới là bạn thân. Giả sử như bị bạn thân giật bồ thì Karik sẽ cho hai đứa nó đi với nhau luôn (cười), không cần ai hết.

Mình không phải là người sến trong chuyện tình cảm bạn bè nhưng để nói một câu với bạn thân thì mình sẽ nói: Tao nghĩ tao sẽ ám mày tới già”, Karik nói.

Karik thẳng thắn nhắc tới thói quen hôn bạn gái, từ chối khi bạn thân rủ đi uống bia ôm - Ảnh 3.

Kết thúc 1 Phút Kể Hết, Karik nhận danh hiệu “Idol dễ chấp nhận nhất” và không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả theo dõi chương trình.

Ảnh, video: KingLive

Karik thẳng thắn nhắc tới thói quen hôn bạn gái, từ chối khi bạn thân rủ đi uống bia ôm - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-thang-than-nhac-toi-thoi-quen-hon-ban-gai-tu-choi-khi-ban-than-ru-di-uong-bia-om-20201117121131947.chn