Mẹ Binz “nói xấu” con trai, chiếm spotlight vì vẻ ngoài trẻ trung cùng giọng hát cực đỉnh

Không cần phải nói nhiều về độ hot hit hay cool ngầu của Binz nữa. Gần đây, anh chàng đã phủ sóng MXH nhờ MV Bigcityboi, được yêu mến với vai trò HVL tại Rap Việt hay khiến dân tình thích thú vì những màn kẻ tung – người hứng “thả thính” với Châu Bùi.

Tuy nhiên mới đây, Binz đã bị mất spotlight vào tay một nhân vật đặc biệt khi tham gia một show truyền hình. Người khiến nửa kia của Châu Bùi lu mờ không ai khác chính là mẹ của anh chàng.

Mẹ Binz nói xấu con trai, chiếm spotlight vì vẻ ngoài trẻ trung cùng giọng hát cực đỉnh - Ảnh 1.

Binz cùng mẹ xuất hiện trong 1 show truyền hình

Trong lần hiếm hoi xuất hiện bên cạnh con trai, mẹ của chàng rapper đình đám này ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng nụ cười rất rạng rỡ, tươi tắn. Phong cách của cô nhìn qua là đã thấy “chất chơi” không thua kém gì Binz rồi.

Tại chương trình, mẹ đã “nói xấu” Binz kha khá như tiết lộ việc hồi bé, anh chàng này tròn trịa đến nỗi không ai bế nổi. Lúc nhỏ, mẹ còn hay… mặc váy cho Binz vì trông rất dễ thương.

Mẹ Binz nói xấu con trai, chiếm spotlight vì vẻ ngoài trẻ trung cùng giọng hát cực đỉnh - Ảnh 2.

Mẹ đã tiết lộ kha khá bí mật của Binz

Về khả năng âm nhạc của con trai, mẹ Binz tiết lộ con mình rất thích nghe nhạc, thích hát nhưng không hát như bình thường mà lại hát… ngược lại lời của ca khúc. Trong những năm tháng đi du học, Binz ít đi chơi bời hay hẹn hò mà luôn ở nhà sáng tác nhạc đến nỗi mẹ cũng phải nghi ngời giới tính của con trai.

Mẹ Binz nói xấu con trai, chiếm spotlight vì vẻ ngoài trẻ trung cùng giọng hát cực đỉnh - Ảnh 3.

Mẹ Binz hát ca khúc “Sợ yêu” cực kì hay

Mẹ Binz nói xấu con trai, chiếm spotlight vì vẻ ngoài trẻ trung cùng giọng hát cực đỉnh - Ảnh 4.

Cô rất trẻ trung, rạng rỡ

Mẹ Binz cũng khiến tất cả mọi người ngạc với tài năng ca hát cực đỉnh. Ngay khi vừa cất giọng thể hiện ca khúc “Sợ yêu” cô đã khiến tất cả khán giả phải trầm trồ với chất giọng trầm ấm đầy cảm xúc. Giờ thì đã rõ Binz được thừa hưởng gene âm nhạc từ ai rồi.

Cách đây 2 năm, Binz cùng từng cùng mẹ song ca ca khúc “Người hãy quên em đi”. Đoạn clip hiện đã đạt 2 triệu view và khiến Đen Vâu cũng phải khen ngợi: “Bác gái hát đỉnh quá anh Binz ơi huhuhu”.

Binz và Mẹ Song Ca Người Hãy Quên Em Đi

Mẹ Binz cho biết mình rất yêu âm nhạc nhưng không có duyên để theo đuổi nghệ thuật. Thật may là chàng “Bigcityboi” đã kế thừa được đam mê của mẹ và kiên trì có được thành công như ngày hôm nay.

Nguồn: Ảnh chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thi-ra-me-binz-cool-co-nay-nen-rapper-moi-dam-nhan-tin-voi-me-hom-nay-con-khong-ve-con-off-luon-thu-2-20200928143924553.chn