Băng Di hí hửng khoe ảnh thân thiết với Dế Choắt (Rap Việt), bạn trai đại gia của người đẹp có phản ứng gây bất ngờ

Băng Di đích thị là fan cứng của Rap Việt, hôm qua mới hết lời khen ngợi Wowy đến nay lại hí hửng thấy rõ khi khoe ảnh chụp cùng thí sinh Dế Choắt. Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô vô tình bắt gặp Dế Choắt khi đi dạo phố và ngay lập tức chụp ảnh kỷ niệm cùng đàn em vì quá hâm mộ.

Đáng nói nhất, Băng Di còn khiến dân tình thích thú khi hé lộ phản ứng đặc biệt của bạn trai khi thấy cô khoe ảnh thân thiết cùng người con trai khác. Theo đó, bạn trai đại gia của Băng Di không hề ghen tuông hay khó chịu mà anh còn “ganh tỵ” vì bạn gái được chụp với rapper cả hai yêu thích. “Justin nãy giờ đang ganh tỵ vì tui được chụp với Dế Choắt”, Băng Di chia sẻ. Thậm chí, Justin còn nhờ người yêu nhắn Dế Choắt rằng anh rất yêu thích và luôn ủng hộ nam rapper.

Băng Di hí hửng khoe ảnh thân thiết với Dế Choắt (Rap Việt), bạn trai đại gia của người đẹp có phản ứng gây bất ngờ - Ảnh 2.

Băng Di chụp ảnh thân thiết với Dế Choắt đội Wowy

Băng Di hí hửng khoe ảnh thân thiết với Dế Choắt (Rap Việt), bạn trai đại gia của người đẹp có phản ứng gây bất ngờ - Ảnh 3.

Dế Choắt là thí sinh mà cả Băng Di và bạn trai rất yêu thích trong Rap Việt

Băng Di hí hửng khoe ảnh thân thiết với Dế Choắt (Rap Việt), bạn trai đại gia của người đẹp có phản ứng gây bất ngờ - Ảnh 4.

Cặp đôi Băng Di đích thị là fan cứng của Rap Việt

Ảnh: Facebook nhân vật 

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/bang-di-hi-hung-khoe-anh-than-thiet-voi-de-choat-rap-viet-ban-trai-dai-gia-cua-nguoi-dep-co-phan-ung-gay-bat-ngo-20200928151121638.chn