Liên Quân Mobile tung MV “Lane nào bá nhất” mừng sinh nhật 4 tuổi: “Vịt vàng” G.Ducky ngậm ngùi đi top gánh team nhưng mà “bot lại nát bét”

Kể từ khi được xuất hiện tại Việt Nam, Liên Quân Mobile – Arena of Valor hiện đã được xem là tựa game quốc dân, và trở thành game MOBA eSports tiên phong trên nền tảng di động. Và giờ chỉ còn ít ngày nữa, làng AoV thế giới sẽ kỷ niệm sinh nhật 4 tuổi, cũng là lúc nhà phát hành tại các quốc gia tiến hành chuẩn bị đón mừng sự kiện nhiều ý nghĩa này.

Và nhân sự kiện lần này thì mới đây, Garena Liên Quân Mobile đã tung ra một MV hết sức “xịn sò” nhằm chào đón tựa game quốc dân tròn 4 tuổi. MV là một bản cypher cực chất với sự quy tụ của 5 rapper underground có tên tuổi, bao gồm Low G, Gừng, Orijinn cùng T.C của Rapital, và đặc biệt là sự góp mặt của “chú Vịt vàng” G.Ducky đang tạo bão trong chương trình Rap Việt nổi đình đám hiện nay.

Liên Quân Mobile tung MV Lane nào bá nhất mừng sinh nhật 4 tuổi: Vịt vàng G.Ducky ngậm ngùi đi top gánh team nhưng mà bot lại nát bét - Ảnh 1.

Với tựa đề Lane Nào Bá Nhất, 5 anh chàng rapper hóa thân thành 5 vị trí theo đúng chuẩn meta hiện nay. Mở đầu là Low G, gáy một cách khét lẹt với vị trí pháp sư đường giữa. Tiếp đến là Gừng, đảm nhận vị trí… “công chúa ngủ trong rừng”, chỉ mải miết đi farm và không biết gank là gì.

Verse 3 là sự xuất hiện của “chú vịt” G.Ducky, chơi vị trí solo đường Tà thần Caesar (còn gọi là đường top). Và đường rồng (đường bot) thì do 2 anh chàng của Rapital – T.C (hỗ trợ) và Orijinn (xạ thủ) xử lý.

Điểm thú vị trong bản cypher lần này là các rapper không chỉ gáy “khét”, mà còn đứng ra chỉ trích lẫn nhau bằng các punchline đầy kịch tính. Mid Low G than mải gank quá không giúp được rừng, để rồi công chúa Gừng phải ngủ một mạch trong rừng luôn. Xạ thủ Orijinn chê support T.C không biết chơi, với những pha bóp team đến nghẹt thở như việc… săn chim khi cả đội đang combat nhiệt tình.

Còn G.Ducky, ở verse 3 anh chàng xuất hiện với những câu gáy quen thuộc mang đậm chất của thí sinh tiềm năng nhất Rap Việt: Giữ mình đi farm, biến về hiên ngang, hơn những 3000 tiền… Nhưng sau đó thì ngậm ngùi khi vang lên tiếng “On Slaught” (âm thanh chuỗi hạ gục liên tiếp trong Liên Quân Mobile) dành cho đội bạn. Ờ thì “team bạn rác ta hót hết”, nhưng làm được gì nữa khi mà “bot nát bét” cơ chứ?

Liên Quân Mobile tung MV Lane nào bá nhất mừng sinh nhật 4 tuổi: Vịt vàng G.Ducky ngậm ngùi đi top gánh team nhưng mà bot lại nát bét - Ảnh 2.

“Chú vịt” G.Ducky cay cú: Tanker chưa có ulti thì lao vào làm cái gì hả 2 ông đường bot?

Nhưng thôi, nói chung thì để cảm nhận trọn vẹn bản cypher hài hước và cực chất này, tốt nhất bạn nên tự xem trong video dưới đây thôi. Đây thực sự là một món quà khá thú vị mà Garena đã dành tặng cho người hâm mộ, để cùng nhau chờ đợi những món quà tri ân “thiết thực” hơn trong thời gian tới.

Full MV LANE NÀO “BÁ” NHẤT? mừng sinh nhật Liên Quân Mobile 4 tuổi

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/lien-quan-mobile-tung-mv-lane-nao-ba-nhat-mung-sinh-nhat-4-tuoi-vit-vang-gducky-ngam-ngui-di-top-ganh-team-nhung-ma-bot-lai-nat-bet-20201020000326073.chn