Karik tung ảnh với Trấn Thành, vô tình lộ diện mạo mới của nam MC: Tóc thế này bảo sao được HLV Rap Việt gọi là “idol”!

Cách đây vài tiếng, người hâm mộ của chương trình Rap Việt đã được dịp phấn khích khi dàn nghệ sĩ quyền lực xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ trong teaser nhá hàng cho tập mới. Trong đó, màn “lột xác” ấn tượng nhất chắc phải kể đến Trấn Thành khi anh từ bỏ style đứng đắn, tóc vuốt keo gọn gàng để chuyển sang hình ảnh “ngố tàu” với tóc bổ luống.

Thế nhưng cho đến mới đây, Karik tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh selfie với Trấn Thành và vô tình hé lộ luôn mái tóc mới khá ấn tượng của nam MC. Không còn bổ luống theo kiểu “ngố tàu”, Trấn Thành giờ đây lại khiến cư dân mạng phát sốt với mái tóc được nhuộm màu khói, uốn xoăn nhẹ đúng chuẩn style Hàn Quốc. Hình ảnh này ngay lập tức đã khiến netizen phấn khích, thậm chí một vài ý kiến còn cho rằng mái tóc lãng tử này chính là một phần lý do khiến Karik công khai gọi Trấn Thành là idol.

Karik tung ảnh với Trấn Thành, vô tình lộ diện mạo mới của nam MC: Từ bổ luống hoá bồng bềnh Hàn Quốc, thảo nào được gọi là “idol” - Ảnh 2.

Trấn Thành xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới khi chụp hình cùng Karik, được nam rapper gọi là idol

Một số bình luận của netizen:

– Mang người làm tóc cho Trấn Thành lại đây!

– Chú đổi style Hàn Quốc rồi ạ? Nhuộm tóc khói như idol vậy…

– Tóc mới quá xịn chú ơi.

– Từ ngày dẫn Rap Việt, Trấn Thành siêng đổi tóc hẳn ra.

– Sao tóc Trấn Thành bạc vậy nhỉ?

Karik tung ảnh với Trấn Thành, vô tình lộ diện mạo mới của nam MC: Từ bổ luống hoá bồng bềnh Hàn Quốc, thảo nào được gọi là “idol” - Ảnh 3.

Cách đây vài tiếng, Trấn Thành còn gây “choáng” với đầu nấm tóc 2 mái

Karik tung ảnh với Trấn Thành, vô tình lộ diện mạo mới của nam MC: Từ bổ luống hoá bồng bềnh Hàn Quốc, thảo nào được gọi là “idol” - Ảnh 4.

Ở những tập phát sóng trước, Trấn Thành vẫn trung thành với kiểu tóc vuốt gọn gàng kiểu “thanh niên nghiêm túc”

Ảnh: Instagram nhân vật, Rap Việt

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-tung-anh-voi-tran-thanh-vo-tinh-lo-dien-mao-moi-cua-nam-mc-toc-the-nay-bao-sao-duoc-hlv-rap-viet-goi-la-idol-20201008170958249.chn