Khoảnh khắc cute xỉu: Team Wowy nạp thêm 2 thành viên… là chồng và con gái Suboi, vẻ đáng yêu của bé giật trọn spotlight

Sau những vòng thi căng thẳng ở Rap Việt thì những khoảnh khắc hậu trường của dàn HLV luôn khiến dân tình thích thú. Trên chương trình đấu đá nhau “căng đét”, tuy nhiên ở ngoài đời Suboi, Binz, WowyKarik lại vô cùng thân thiết với nhau. Cách đây ít phút, Suboi còn khiến hội “fan cứng” Rap Việt rần rần khi lầy lội tiết lộ thêm 2 thành viên mới của team đối thủ Wowy.

Theo đó, 2 “rapper” mới nhập đội Wowy chính là… ông xã và ái nữ cưng nhà Suboi. Không chỉ Suboi, ông xã cô cũng hào hứng đăng tải khoảnh khắc cả nhà chụp ảnh thân thiết cùng Wowy và còn hài hước thừa nhận đây là #teamWowy. Đáng nói không phải màn trêu đùa nhí nhố của hội người lớn, vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của con gái Suboi mới là tâm điểm khiến dân tình tan chảy.

Khoảnh khắc cute xỉu: Team Wowy nạp thêm 2 thành viên... là chồng và con gái Suboi, vẻ đáng yêu của bé giật trọn spotlight - Ảnh 2.

Suboi thích thú bế con gái cưng đi gặp gỡ rapper Wowy, vẻ đáng yêu của cô bé chiếm spotlight

Khoảnh khắc cute xỉu: Team Wowy nạp thêm 2 thành viên... là chồng và con gái Suboi, vẻ đáng yêu của bé giật trọn spotlight - Ảnh 3.

Ông xã Suboi cũng hào hứng tự nhận cả nhà là #teamWowy

Khoảnh khắc cute xỉu: Team Wowy nạp thêm 2 thành viên... là chồng và con gái Suboi, vẻ đáng yêu của bé giật trọn spotlight - Ảnh 4.

Ít ai biết được, phía sau hình ảnh quyền lực ở Rap Việt thì Suboi đã là mẹ bỉm sữa

Bên trong hậu trường, dàn HLV Rap Việt có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/khoanh-khac-cute-xiu-team-wowy-nap-them-2-thanh-vien-la-chong-va-con-gai-suboi-ve-dang-yeu-cua-be-giat-tron-spotlight-20201008153613046.chn