Độc quyền: R.Tee nói gì khi chiến thắng Ricky Star, phản ứng trước tin đồn được nhà sản xuất ưu ái?

Vòng Đối đầu team Binz lên sóng với sự kỳ vọng cao độ của khán giả Rap Việt. Góp phần không nhỏ vào đêm thi bùng nổ của team Bigcityboi là cặp đôi R.Tee – Ricky Star cùng sân khấu Sơn Tinh – Thủy Tinh. Mang đến một câu chuyện ý nghĩa cùng với phần thể hiện không ít những mảng miếng kỹ thuật, cả R.Tee lẫn Ricky Star đã khiến dàn giám khảo, HLV đau đầu khi không biết phải lựa chọn ai hơn ai.

Cuối cùng, được xướng tên ở vị trí đi tiếp, R.Tee đã thể hiện được tài năng cũng như quyết tâm của mình khi đến với Rap Việt, đặc biệt khi được đặt trong một cặp đấu ngang tài ngang sức như vậy. Cùng Kenh14.vn gặp gỡ và trò chuyện cùng R.Tee ngay sau khi vòng Đối đầu được lên sóng.

Phỏng vấn R.Tee sau vòng Đối đầu

Đánh giá về Ricky Star, R.Tee cho rằng đây là một đối thủ rất nặng ký. Vừa vào vòng 2 đã phải đấu với một “con quái vật 4 nón vàng” thì cũng không biết được mọi thứ sẽ đi về đâu. Tuy nhiên, có lẽ nhờ vào niềm tin mạnh mẽ, R.Tee đã chiến thắng Ricky Star trong tiết mục Sơn Tinh – Thủy Tinh. Nam rapper cho rằng dù bản thân đầu tư cỡ nào, có chuyên môn tốt cỡ nào mà khi chạm trán một mục tiêu lớn thì cần nhất vẫn là sự tự tin.

Bước vào Rap Việt, R.Tee luôn chuẩn bị sẵn tâm lý vòng nào cũng có thể là vòng cuối cùng của mình. Không thể biết trước sẽ phải chiến tiếp với ai hay phải đối mặt với những thử thách gì. Do đó, R.Tee sẽ luôn chiến đấu với tâm lý không còn gì để mất.

Độc quyền: R.Tee nói gì khi chiến thắng Ricky Star, phản ứng trước tin đồn được nhà sản xuất ưu ái? - Ảnh 2.

Đứng trước những ý kiến phản đối của HLV Wowy về ý nghĩa tiết mục, R.Tee cảm thấy mỗi người đều có quan điểm riêng. Quan trọng là những ý kiến đó sẽ đóng góp được gì cho mình, kể cả ý kiến trái chiều. Anh chàng nghĩ rằng những chia sẻ của nam HLV không phải là ý xấu, nên anh rất trân trọng. R.Tee gửi lời cảm ơn HLV Wowy về những đóng góp, điều đó sẽ giúp nam rapper đầu tư vào những sản phẩm tiếp theo được tốt hơn.

Tuy nhiên, R.Tee cũng khá bất ngờ khi HLV Wowy đứng lên nói những tâm tư của mình ngay tại thời điểm đó. R.Tee khẳng định một khi đàn anh đã có những chia sẻ tinh tế về tiết mục, chứng tỏ nam HLV đã để tâm vào sản phẩm này rất nhiều.

Về nhận xét của MC Trấn Thành khi cho rằng Sơn Tinh – Thủy Tinh là “lịch sử của Rap Việt“, R.Tee nhường lại sự đánh giá cho khán giả. Cả 2 anh em diễn trên sân khấu nên không thể đứng dưới theo dõi một cách trọn vẹn nhất nên sẽ không có cái nhìn khách quan cho tiết mục.

Độc quyền: R.Tee nói gì khi chiến thắng Ricky Star, phản ứng trước tin đồn được nhà sản xuất ưu ái? - Ảnh 3.

Trả lời về việc liệu có sự ưu ái cho R.Tee bởi nhà sản xuất cũng như team SpaceSpeakers, anh chàng cho rằng cả mình lẫn Ricky Star đã mang 2 ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ trên sân khấu. Đôi khi chỉ là sự may mắn vụt qua trúng người nào thì người đó dính thôi.

Độc quyền: R.Tee nói gì khi chiến thắng Ricky Star, phản ứng trước tin đồn được nhà sản xuất ưu ái? - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/doc-quyen-rtee-noi-gi-khi-chien-thang-ricky-star-phan-ung-truoc-tin-don-duoc-nha-san-xuat-uu-ai-20201008174303265.chn