Giữa biến cãi nhau thô tục với antifan, MCK lại đi comment dạo bên “chị dâu” Châu Bùi của team hàng xóm

Cách đây không lâu, nam rapper của nhà Karik – MCK đã vướng phải lùm xùm không đáng có khi đăng status bênh vực anh bạn Gonzo. Chuyện anh em làng rap bảo vệ nhau chẳng lấy gì làm lạ, tuy nhiên việc bạn trai của Tlinh dùng lời lẽ bảo vệ Gonzo có phần thô tục đã khiến MCK mất điểm kha khá trong lòng người hâm mộ, nhất là khi đêm chung kết sắp diễn ra.

Tưởng chừng chiến binh nhà Karik sẽ im hơi lặng tiếng trên MXH sau quả phốt “vạ miệng” kia, ai ngờ MCK vẫn rất thoải mái đi comment dạo trên Facebook bạn bè. Mới đây, anh chàng còn vào tận Fanpage của Châu Bùi để “hóng hớt” nữa.

Giữa biến cãi nhau thô tục với antifan, MCK lại đi comment dạo bên chị dâu Châu Bùi của team hàng xóm - Ảnh 1.

MCK và Tlinh đều đang vướng phải lùm xùm trước đêm chung kết Rap Việt

Trên Fanpage của Châu Bùi, nhiều fan hâm mộ đã tinh ý nhận ra Facebook chính chủ của MCK (tên thật là Hoàng Long) đã để lại bình luận bên dưới tấm hình của bạn gái Binz. Cô nàng fashionista nổi tiếng Hà thành đã đăng bức ảnh ghép từ 2 concept ăn mặc khác nhau, một bên nữ tính hiền thục, bên nổi loạn cá tính. Kèm theo đó là caption: Hãy chọn cô gái mà họ có thể làm được cả hai (ý nói phong cách này).

Giữa biến cãi nhau thô tục với antifan, MCK lại đi comment dạo bên chị dâu Châu Bùi của team hàng xóm - Ảnh 2.

Tấm hình được Châu Bùi đăng tải

Ngay lập tức, MCK đã để lại bình luận: “Anh bọn em hưởng quá, quen 1 được 2 thế này, lãi”. Bên dưới, nhiều fan hâm mộ của cả Binz lẫn Châu Bùi đều tấp nập hùa theo bình luận này.

Giữa biến cãi nhau thô tục với antifan, MCK lại đi comment dạo bên chị dâu Châu Bùi của team hàng xóm - Ảnh 3.

MCK bình luận dưới ảnh của Châu Bùi

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu như ai cũng biết chuyện Châu Bùi hẹn hò Binz, nam rapper cũng công khai gu của mình là “Châu á” cho cả nước biết. Ngoài ra, ở Rap Việt, cả Karik lẫn thí sinh đội nhà là Yuno BigBoy cũng đều trêu Binz về “chị dâu”. Thế nhưng cả hai vẫn chưa một lần nắm tay nhau xuất hiện công khai. Biết đâu sắp tới ở sân khấu Rap Việt, Châu Bùi sẽ công khai xuất hiện với Binz không?

Nguồn: Facebook

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/giua-bien-cai-nhau-tho-tuc-voi-antifan-mck-lai-di-comment-dao-ben-chi-dau-chau-bui-cua-team-hang-xom-20201111215205693.chn