Fan gợi ý Wowy rủ Rhymastic hợp tác làm 1 bài “diss” King Of Rap, “Lão Đại” không ngại mà đáp trả so cool

Mới đây, Wowy đã đăng tải lên trang cá nhân đường link một bài viết đưa tin về buổi fanmeeting đầu tiên của anh tổ chức vào cuối tuần vừa rồi. Đúng với phong cách hơi sến thường thấy, Wowy lại viết một dòng trạng thái dạt dào cảm xúc, gửi lời cảm ơn tất cả người hâm mộ. Người hâm mộ đọc vào thực sự cảm thấy ấm lòng vì Wowy vẫn luôn ấm áp và thương yêu fan đến thế.

Tuy nhiên, không chỉ có người hâm mộ, không ít antifan cũng đã tràn vào và để lại bình luận trái chiều khiến đích thân “Lão Đại” phải đứng ra… “dẹp loạn”.

Fan gợi ý Wowy rủ Rhymastic hợp tác làm 1 bài diss King Of Rap, Lão Đại không ngại mà đáp trả so cool - Ảnh 1.

Bài đăng được Wowy chia sẻ cách đây ít giờ

Một tài khoản đã “xúi” Wowy và YC (nghệ danh khác của Rhymastic) hợp tác để làm một track để “diss” chương trình đối thủ King Of Rap và những antifan, thừa nhận nếu màn hợp tác này xảy ra đó sẽ là “1 trận chiến rap khủng nhất lịch sử rap Việt”. Trong quá khứ, cả Wowy lẫn Rhymastic đều từng là những rapper rất “máu chiến”, từng tham gia không ít trận battle rap kinh điển thế nên vị khán giả này đã mong muốn cả 2 sẽ kết hợp để diss tất cả những điều làm “Lão Đại” cảm thấy không hài lòng.

Tuy nhiên, Wowy đã trả lời vô cùng hòa nhã: “Em mời họ nghe bài Cho Tao Đi giúp anh. Chứ anh bận lắm”. Bản rap Cho Tao Đi với nội dung về một con người tự do – tự tại, không vướng bận với những thứ yêu – ghét cũng chính là câu trả lời đầy văn minh của Wowy. 

Fan gợi ý Wowy rủ Rhymastic hợp tác làm 1 bài diss King Of Rap, Lão Đại không ngại mà đáp trả so cool - Ảnh 2.

Wowy đáp trả một bình luận yêu cầu anh và YC (nghệ danh khác của Rhymastic) hợp tác làm track diss chương trình King Of Rap

Fan gợi ý Wowy rủ Rhymastic hợp tác làm 1 bài diss King Of Rap, Lão Đại không ngại mà đáp trả so cool - Ảnh 3.

Bản rap Cho Tao Đi ra mắt vào tháng 1/2020, là màn hợp tác giữa Wowy với Yanbi

Cũng trong cùng bài đăng trên, một antifan có vẻ “chướng mắt” với loạt “văn vở” của Wowy đăng tải trong suốt 3 tháng qua nên đã “ném đá” vị HLV của Rap Việt. “Lão Đại” lập tức yêu cầu vị khán giả kém duyên này bỏ theo dõi trang và đừng hơn thua với đời nữa. 

Anh cũng yêu cầu antifan cứ unfollow và sẽ tiến hành xóa đi bình luận này. Câu trả lời vừa lịch sự vừa cứng rắn của anh nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Fan gợi ý Wowy rủ Rhymastic hợp tác làm 1 bài diss King Of Rap, Lão Đại không ngại mà đáp trả so cool - Ảnh 4.

Wowy đáp trả một bình luận thể hiện việc anh “nhai tới nhai lui” một chủ đề

Có thể thấy, bỏ đi quá khứ “đen tối” ở giới Underground, Wowy của hiện tại là một vị HLV cá tính của Rap Việt, là người góp phần đào tạo nên loạt thí sinh tiến thẳng vào vòng Chung kết chương trìng là Dế Choắt và Lăng LD. Anh cũng hết sức ý thức vị trí và trách nhiệm hiện tại của mình với Rap Việt nên đã có những bình luận rất đúng mực, thể hiện hòa hiếu cũng như thiện chí với “đối thủ” King Of Rap.

Nguồn: FB nhân vật – Ảnh: chụp màn hình

Fan gợi ý Wowy rủ Rhymastic hợp tác làm 1 bài diss King Of Rap, Lão Đại không ngại mà đáp trả so cool - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/fan-goi-y-wowy-ru-rhymastic-hop-tac-lam-1-bai-diss-king-of-rap-lao-dai-khong-ngai-ma-dap-tra-so-cool-20201111170830677.chn