GDucky bất ngờ xuất hiện trong show diễn của SpaceSpeakers tại Hà Nội, fan gào thét “hát đi” nhưng “Vịt vàng” vẫn ngại ngùng từ chối

Tối thứ 3 (17/11), bằng một điều “kỳ diệu” nào đó, tại liveshow từ thiện đặc biệt có tên We’re By Your Side của SpaceSpeakers diễn ra tại một club nổi tiếng Hà Thành, bất ngờ có sự hiện diện của “chú vịt vàng” a.k.a Á quân Rap Việt GDucky mà vốn dĩ trong dàn lineup công bố trước đó không hề có tên anh chàng. 

GDucky bất ngờ xuất hiện trong show diễn của SpaceSpeakers tại Hà Nội, fan gào thét hát đi nhưng Vịt vàng vẫn ngại ngùng từ chối - Ảnh 1.

GDucky bất ngờ xuất hiện khiến fan gào rú đòi “hát đi”!

Sau gần 2 tiếng đồng hồ âm thầm đứng sau bàn DJ để cổ vũ phần biểu diễn của các đàn anh Binz – Rhymastic – JustaTee – Cường Seven cùng những người bạn Thành Draw – Gonzo – 16 Typh – Hành Or – Mac Junior – Lill Cell – Lee Boo – R.Tee, có vẻ như GDucky chỉ có ý định đóng vai một khán giả bình thường đến thưởng thức âm nhạc thôi. Ai dè đến gần cuối show, khán giả đã phát hiện ra anh chàng đồng thời liên tục gọi tên ầm ĩ khiến cho “chú vịt” ngại ngùng phải chạy lên sân khấu luôn.

GDucky bất ngờ xuất hiện trong show diễn của SpaceSpeakers tại Hà Nội, fan gào thét hát đi nhưng Vịt vàng vẫn ngại ngùng từ chối - Ảnh 3.

GDucky quẩy cực máu khi xem các màn biểu diễn trong liveshow

Tranh thủ cơ hội, fan được dịp “làm tới”, đồng thanh hét thật to: “GDucky! GDucky! GDucky” và yêu cầu anh chàng “on the mic” ngay lập tức. Rhymastic đã lên tiếng ổn định đám đông: “Mình hiểu vì sao mọi người lại muốn nghe những âm thanh phát ra từ chàng trai này, tuy nhiên thì…” 

Nghe thấy “mùi” từ chối, fan thậm chí không để Rhymastic nói hết câu, nhất mực “ăn vạ” đòi GDucky phải hát mới chịu cơ. Thế mới thấy tình cảm của khán giả dành cho “vịt vàng” lớn tới chừng nào. 

Tuy nhiên, mặc fan gào thét đến cháy cổ họng, GDucky vẫn cứ là quanh co một vòng trái đất, nói xa nói gần để từ chối khéo. Đến Rhymastic cũng phải ra mặt lần nữa giải thích hộ: “Món ăn chưa được ăn thì mình mới thèm, chàng trai này kiểu gì mọi người cũng sẽ sớm gặp lại anh ta thôi, nên hôm nay quyết định sẽ để mọi người thèm một chút… rồi những buổi sau mới vui. Hay là chúng ta lùi một bước để tiến 10 bước, hãy tin tôi, tin tôi”. 

GDucky bất ngờ xuất hiện trong show diễn của SpaceSpeakers tại Hà Nội, fan gào thét hát đi nhưng Vịt vàng vẫn ngại ngùng từ chối - Ảnh 5.
GDucky bất ngờ xuất hiện trong show diễn của SpaceSpeakers tại Hà Nội, fan gào thét hát đi nhưng Vịt vàng vẫn ngại ngùng từ chối - Ảnh 6.

Dù “ấm ức” lắm nhưng thôi người mình yêu quý đã nói vậy thì đành nghe lời. Hơn hết có thể bởi GDucky vốn không chuẩn bị sẵn bất cứ điều gì mà đột nhiên bảo lên diễn thì cũng hơi kỳ. Bù lại, fan vẫn được mắt thấy tai nghe một GDucky bảnh bao, cất giọng thôi cũng đủ xỉu liền. 

Chưa hết, GDucky còn chia sẻ cực chân thành rằng: “Á quân của Hà Nội đã trở về nhà và trái tim của tôi thuộc về nơi đây với tất cả các bạn”. Và theo như tiết lộ của JustaTee thì GDucky đã tự bỏ tiền túi để bay ra Hà Nội, có mặt ở đây để cùng hoà chung nhịp đập Hip-hop với khán giả thủ đô. Dễ thương như vậy bảo sao được fan cưng quá trời GDucky ơi! 

GDucky bất ngờ xuất hiện trong show diễn của SpaceSpeakers tại Hà Nội, fan gào thét hát đi nhưng Vịt vàng vẫn ngại ngùng từ chối - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-bat-ngo-xuat-hien-trong-show-dien-cua-spacespeakers-tai-ha-noi-fan-gao-thet-hat-di-nhung-vit-vang-van-ngai-ngung-tu-choi-20201118015511135.chn