ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky

Dù lễ trao giải của chương trình Rap Việt đã đi qua khoảng 3 ngày nhưng những tranh cãi về ngôi vị Quán quân vẫn chưa hề có dấu hiệu lắng xuống. Trên mạng xã hội, những chủ đề so sánh Dế Choắt và GDucky – Quán quán và Á quân Rap Việt vẫn nhận sự thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 1.

Dế Choắt và GDucky – Quán quân và Á quân Rap Việt

Mới đây, hot streamer ViruSs đã đăng tải video dài hơn 1 tiếng đồng hồ để reaction toàn bộ diễn biến của vòng Chung kết 2 và lễ trao giải Rap Việt. Video này chỉ mới lên sóng không lâu nhưng đã thu hút sự quan tâm và đạt hơn 815 nghìn lượt xem. Trước đó, đoạn clip này còn từng vươn lên top 26 trending YouTube.

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 2.

Video reaction của ViruSs sau 3 ngày lên sóng đạt hơn 815 nghìn lượt xem

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 3.

Và trước đó còn lọt top 26 trending YouTube

Trước những tranh cãi về ngôi vị Quán quân, ViruSs chia sẻ quan điểm cá nhân: “Phần thể hiện của Dế Choắt từ đầu chương trình cho đến bây giờ hầu hết đều được thể hiện bằng tiếng Việt. Phần lời rất đặc biệt và khả năng tiếp cận sẽ rộng hơn rất nhiều. Tất nhiên cái này chỉ là gu nghe nhạc của mỗi người, có người thích nghe cả Việt cả Anh, có người thích nghe nhiều thứ tiếng khác nhau nhưng ở mỗi giai đoạn thì phần lời cũng sẽ có sự thay đổi.

Rap Việt đem lại một sân chơi và mở ra sự khởi đầu cho sự tiếp cận với âm nhạc và đặc biệt là về thể loại nhạc Rap cho những người cơ bản, làm việc trong những ngành nghề khác nhau và ít tiếp cận đến Rap. Cho nên việc Dế Choắt có chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng”.

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 4.

ViruSs chia sẻ việc Dế Choắt giành Quán quân là hoàn toàn xứng đáng vì có thể mang Rap tiếp cận với số đông đại chúng

Nói thêm về lý do Dế Choắt giành ngôi Quán quân, ViruSs chia sẻ: “Tớ cũng theo dõi facebook của cả Dế Choắt và GDucky, tớ thấy Dế Choắt lên bài kêu gọi bình chọn, ủng hộ vote cho mình liên tục. Phải khoảng 5 đến 10 bài. Còn GDucky thì ít khi đăng bài hoặc chỉ đăng ảnh và viết caption cơ bản thôi, không kêu gọi nhiều.

Thì rõ ràng khi kêu gọi bình chọn sẽ có những tệp fan trung thành, người hâm mộ. Họ kêu gọi và nhận được sự bình chọn là rất bình thường. Quan trọng là làm nghệ sĩ còn phải giữ được fan. Cho nên Dế Choắt giành Quán quân là chuyện bình thường vì quyền quyết định nằm ở khán giả”.

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 5.

ViruSs cho biết Dế Choắt thường xuyên kêu gọi vote còn GDucky thì ít hơn nên việc Dế Choắt giành Quán quân là hoàn toàn bình thường

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 6.

Dế Choắt quả thực thường xuyên kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình trước thềm Chung kết

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 7.
ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 8.

Mỗi lần kêu gọi Dế Choắt đều có một dòng caption khác nhau

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 9.
ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 10.
ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 11.

Trong khi đó trên trang cá nhân của GDucky, không những đăng tải ít thông tin mà anh chàng còn không kêu gọi bình chọn

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 12.

Những bài đăng trên trang cá nhân hoàn toàn chỉ là chia sẻ thông tin

Cuối reaction, ViruSs cũng nói thêm: “Rap Việt đã mang cho tất cả rapper đặc biệt là GDucky, MCK, Tlinh… hay bất kỳ ai một phần thưởng quá lớn rồi, sẽ không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Cho nên chúng ta không cần phải bàn cãi về việc ai nhất ai nhì. Tất cả mọi người đều xứng đáng và tuyệt vời”.

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 13.

ViruSs khẳng định tất cả các thí sinh tại Rap Việt đã nhận được phần thưởng quá lớn và không nên bàn cãi về vị trí Quán quân khi tất cả đều xứng đáng

Nguồn: YouTube

ViruSs khẳng định Dế Choắt giành Quán quân là xứng đáng vì rap dễ tiếp cận và chăm kêu gọi bình chọn hơn GDucky - Ảnh 14.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/viruss-khang-dinh-de-choat-gianh-quan-quan-la-xung-dang-vi-rap-de-tiep-can-va-cham-keu-goi-binh-chon-hon-gducky-20201116155834865.chn