Suboi chia tay Rap Việt: “Giã biệt những danh từ như ‘rapper’ hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc”

Rap Việt mùa đầu tiên với chiến thắng gọi tên Dế Choắt team Wowy. Suboi cùng các học trò tuy chưa đạt được kết quả như mong muốn nhưng những gì mà cả team để lại thì vô cùng ấn tượng không thua bất kỳ đội nào.

Là một gương mặt hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, Suboi đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự xinh đẹp, đáng yêu khi ngồi trên ghế nóng. Cách mà cô hướng dẫn học trò cũng khá đặc biệt vì luôn đặt họ vào những thử thách khó nhằn để bứt phá bản thân. Chính vì vậy, thành quả mà team Suboi tạo ra đã khiến nhiều team khác cũng như khán giả nể phục.

Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 1.

Và nay, khi hành trình Rap Việt khép lại, Suboi đã quyết định gửi một lời cảm ơn cũng như tạm biệt. Cô chia sẻ: “Nay giã biệt những cái tên, danh từ như là ‘rapper’ hay gì gì, những cái vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc“. Nữ rapper tập trung giữ năng lượng để làm một người mẹ khỏe mạnh cho con mình nhưng vẫn mong gặp mọi người trên sân khấu. 

Đồng thời, Suboi cũng gửi gắm đôi lời đến thế hệ rapper mới: “Thời khắc này là của các bạn! Mình thấy sự thay đổi và cũng học được vô số. Biết ơn hành trình này rất nhiều, ENJOY THE RIDE! (Tận hưởng hành trình)“. 

Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 2.
Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 3.
Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 4.
Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 5.
Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 6.
Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 7.
Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 8.
Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 9.

Loạt ảnh kỷ niệm Suboi chia sẻ lại sau bài chia tay Rap Việt

Ảnh: Instagram Suboi

Suboi chia tay Rap Việt: Giã biệt những danh từ như rapper hay gì gì, những vai trò mình mang, chỉ còn lại là một người sáng tạo, fan âm nhạc - Ảnh 10.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/suboi-chia-tay-rap-viet-gia-biet-nhung-danh-tu-nhu-rapper-hay-gi-gi-nhung-vai-tro-minh-mang-chi-con-lai-la-mot-nguoi-sang-tao-fan-am-nhac-20201117144926244.chn