Gần hết Rap Việt, Wowy khiến fan lo lắng vì sụt hẳn 6kg

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Wowy, anh tiết lộ đã sụt 6kg kể từ khi tham gia chương trình. Lời chia sẻ của nam HLV khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

Với cương vị HLV, đảm đương vị trí quan trọng trong show truyền hình hot nhất hiện nay, hẳn Wowy rất áp lực cho từng màn trình diễn của thí sinh đội mình. Bằng chứng có thể thấy những sân khấu được đầu tư nhiều chất xám từ team Wowy mà không phải ai cũng có thể làm được.

Gần hết Rap Việt, Wowy khiến fan lo lắng vì sụt hẳn 6kg - Ảnh 1.

Wowy trong vòng đầu tiên và vòng Chung kết 1 vừa qua

Kể từ khi tham gia Rap Việt, cái tên Wowy lên như “diều gặp gió”. Nam rapper ngoài đầu tư cho chương trình còn chạy show khắp nơi với nhiều hoạt động lớn như công chiếu phim Ròm, hay mới đây là sự kết hợp cùng NTK Phạm Đăng Anh Thư trong bài hát Thiên Đàng.

Gần hết Rap Việt, Wowy khiến fan lo lắng vì sụt hẳn 6kg - Ảnh 2.

Cách đây không lâu, sức khỏe của Wowy đã ở mức đáng báo động khi anh sốt cao, mặt căng, cố vịn ghế để khỏi té suốt hàng giờ ghi hình chương trình. Cụ thể, tại vòng 3 Rap Việt, HLV Wowy đã từng bị sốt cao tới 40 độ C, đến mức ê-kíp phải mời bác sĩ riêng đến trường quay để truyền nước biển.

Vì vẫn cố gắng hoàn thành 2 ngày quay liên tiếp để không ảnh hưởng đến tiến độ của cả ê-kíp, Wowy đôi lúc khiến khán giả khó hiểu bởi phát ngôn lơ đãng hay những giây phút không thể tập trung trong tập 11.

Gần hết Rap Việt, Wowy khiến fan lo lắng vì sụt hẳn 6kg - Ảnh 3.

Cường độ làm việc cao khiến Wowy đổ bệnh

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gan-het-rap-viet-wowy-khien-fan-lo-lang-vi-sut-han-6kg-20201112204327443.chn