DJ Mie – Rap Việt bị tố 2 lần cho phóng viên “leo cây”, để ekip 6 người đợi mình cả tiếng

DJ Mie đang là cái tên nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả tại chương trình Rap Việt. Cô nàng ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút và tinh thần cháy hết mình khi hỗ trợ các thí sinh thực hiện phần thi.

DJ Mie - Rap Việt bị tố 2 lần cho phóng viên leo cây, để ekip 6 người đợi mình cả tiếng - Ảnh 1.

Mie đang là cái tên được yêu mến tại chương trình “Rap Việt”

DJ Mie - Rap Việt bị tố 2 lần cho phóng viên leo cây, để ekip 6 người đợi mình cả tiếng - Ảnh 2.

Mới đây, Mie bất ngờ bị tố đã cho phóng viên “leo cây” đến 2 lần và còn để cả ekip 6 người chờ mình.

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên K.T đã viết: “Một em DJ đang được cho là hot nhất hiện tại liên tục 2 lần cho phóng viên của mình ‘leo cây’. 1 lần hẹn xong bảo ‘quên lịch’ và phải hẹn lại từ đầu. Hôm nay thì cho cả ekip 6 người chờ 1 tiếng đồng hồ rồi mới nhắn tin bảo ‘bị delay lu bu em quên không báo’. Tại sao lại có thể làm việc như thế này?“. Khi được bạn bè hỏi rằng đang đề cập đến ai, K.T đã nói thẳng người mình đang ám chỉ là “bên Mie“.

DJ Mie - Rap Việt bị tố 2 lần cho phóng viên leo cây, để ekip 6 người đợi mình cả tiếng - Ảnh 3.

Mie bị tố cho phóng viên “leo cây” 2 lần

Chưa hết, một tài khoản khác có tên B.T cũng tố thẳng tên Mie: “Gửi chị Trương Tiểu My tức DJ Mie, em nghĩ chị nên đọc status của em và làm việc lại với ekip của mình, đồng thời mong chị gửi lời xin lỗi đến 6 người trong ekip của em chiều hôm nay bởi vì cách làm việc quá cẩu thả và thiếu trách nhiệm“.

DJ Mie - Rap Việt bị tố 2 lần cho phóng viên leo cây, để ekip 6 người đợi mình cả tiếng - Ảnh 4.

Status chỉ thẳng tên Mie

Sự việc khiến dân tình rất tò mò, thắc mắc và không ngừng bàn tán xôn xao.

Liên hệ với K.T, cô khẳng định sự việc ekip 6 người bị Mie “bỏ bom” 2 lần là có thật. “Lần nào cũng bảo quên, mình cũng không hiểu nổi sao lại có thể như vậy” – K.T chia sẻ.

Theo như tin nhắn trao đổi của 2 phía do B.T cung cấp thì ekip Mie nhận lỗi về phía mình vì quên lịch hẹn. Trợ lý của Mie cho biết chuyến bay của họ bị delay đến 5h và 8h nữ DJ có lịch diễn nên không thể đến phỏng vấn đúng giờ. Ngoài ra, trợ lý cũng nói thêm rằng Mie có nhắn mình về sự thay đổi trong lịch trình nhưng cô quên báo lại cho bên phía B.T.

Có thể thấy, sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Mie. Việc “bỏ bom” phóng viên vì lí do quên lịch lần đầu có thể thông cảm song đến lần thứ 2 đã thể hiện sự rất thiếu chuyên nghiệp trong công việc. Sau 2 lần huỷ hẹn, rất khó để Mie và ekip kia có thể thoải mái hợp tác, làm việc trong tương lai.

Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với Mie để nghe những phản hồi về sự việc này tuy nhiên quản lý của nữ DJ từ chối lên tiếng.

Nguồn ảnh: Instagram NV, ảnh chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dj-mie-rap-viet-bi-to-2-lan-cho-phong-vien-leo-cay-de-ekip-6-nguoi-doi-minh-ca-tieng-20201006202146031.chn