Dàn “gà chiến” của Rap Việt và King Of Rap chạm mặt nhau, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, Duy Andy có màn “battle” sớm!

Tối ngày 9/10, đêm nhạc Stand By Star do Kinglive tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hàng trăm giới trẻ Sài thành. Với hơn 30 nghệ sĩ trình diễn liên tiếp trong một đêm, phần xuất hiện của các nghệ sĩ Underground góp phần giúp bữa tiệc âm nhạc của Stand By Star thêm phần ấn tượng và đa dạng về màu sắc hơn bao giờ hết.

Dàn gà chiến của Rap Việt và King Of Rap chạm mặt nhau, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, Duy Andy có màn battle sớm! - Ảnh 1.
Dàn gà chiến của Rap Việt và King Of Rap chạm mặt nhau, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, Duy Andy có màn battle sớm! - Ảnh 2.

Nhờ sự cộng hưởng của Rap Việt King Of Rap, sự đón chờ và háo hức của khán giả đêm nay với dàn rapper của Stand By Star thậm chí có phần lấn lướt nhiều nghệ sĩ Vpop khác – đủ thấy sức hút của Underground đang lớn đến mức nào!

Cũng ngay tại sân khấu Stand By Star, khán giả lần đầu tiên chứng kiến màn kết hợp giữa các tên tuổi Mainstream lẫn Underground. Đây là một sân khấu đầy ý nghĩa, được xem là màn trình diễn tâm điểm của đêm sự kiện.

Dàn sao của Stand By Star trình diễn tối 9/10.

Đại diện “phe Mainstream” gồm có Anh Tú, LyLy, Orange cùng các đại diện “phe Underground/ Indie” với Lăng LD, Ricky Star, Yuno Bigboi, Duy Andy cùng Xesi đã có màn hoà giọng thú vị như một món quà gửi đến phái nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Trên nền ca khúc Mẹ Yêu nổi tiếng, Anh Tú, LyLy, Orange cùng Xesi đã cất cao giọng hát đầy tình cảm khiến khán giả không khỏi cảm thấy ấm áp.

Dàn gà chiến của Rap Việt và King Of Rap chạm mặt nhau, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, Duy Andy có màn battle sớm! - Ảnh 4.

Sân khấu trở nên đặc biệt hơn khi Lăng LD, Ricky Star, Yuno Bigboi, Duy Andy tiến ra sân khấu, mỗi người trình diễn một đoạn rap mang phong cách đặc trưng của riêng mình. Cả 4 rapper đều ngang sức ngang tài, cống hiến cho khán giả

Tính đến thời điểm hiện tại, Lăng LD đang là thành viên của team Wowy, Ricky Star và Duy Andy đang là “chiến binh” team Karik, Yuno Bigboi đã “chuyển hộ khẩu” về team Binz, thế nên nhiều khán giả đùa rằng có thể xem sân khấu Stand By Star tối hôm nay là một… trận battle sớm giữa những “ngựa chiến” sừng sỏ của 3 team Rap Việt.

Lăng LD và Ricky Star mang đến 2 ca khúc mới toanh “góp vui” cho sự kiện, Yuno Bigboi và Duy Andy quá “cháy”

Lăng LD và Ricky Star mang đến cho khán giả một món quà đặc biệt khác đó là hai ca khúc chưa từng được trình diễn ở bất kì đâu. Hai nam rapper thậm chí còn tiết lộ: 2 track này sẽ chỉ được trình diễn tại Stand By Star chứ không phát hành ở bất kì đâu nữa. Tuy nhiên, nhìn vào phản ứng cuồng nhiệt của khán giả bên dưới, dường như Lăng LD và Ricky Star phải suy nghĩ lại về việc này rồi!

Màn trình diễn của Lăng LD và Ricky Star.

Ricky Star sau đó cũng chiều lòng khán giả khi mang bản rap đầy ma mị Bắc Kim Thang lên sân khấu Stand By Star. Không hổ danh là “bản hit” ngay từ vòng 1 Rap Việt, khán giả đã hò reo không ngừng ngay từ khi những câu rap đầu tiên vang lên.

Dàn gà chiến của Rap Việt và King Of Rap chạm mặt nhau, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, Duy Andy có màn battle sớm! - Ảnh 6.

Duy Andy bước ra sân khấu và chinh phục khán giả với khả năng fast flow cực ấn tượng. Đến với Stand By Star, anh chàng đã tái hiện lại màn trình diễn Hành Trình Đến Rap, tiết mục đã khiến anh giành trọn trái tim của các vị HLV tại vòng 1 Rap Việt.

Yuno Bigboi tất nhiên sẽ mang đến bản rap trên nền Hổng Dám Đâu cực “gắt”. Với chất giọng trầm đặc trưng, anh chàng rapper “một tạ mốt” chiếm trọn mọi sự chú ý ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước lên sân khấu. Tin chắc rằng không chỉ với Yuno Bigboi, mà với toàn thể thí sinh Rap Việt, những sân khấu này là cơ hội tốt để các chàng rapper của chúng ta rèn luyện thêm bản lĩnh đứng dưới ánh đèn.

HIEUTHUHAI vẫn đẹp trai và “cua” gắt

Đại diện sáng giá từ chương trình King Of Rap, HIEUTHUHAI xuất hiện trong sự vỡ oà của khán giả. Với phong cách trình diễn lịch lãm, HIEUTHUHAI mang đến bản rap mà đông đảo khán giả chờ đợi: CUA. Vẫn là chất giọng trầm ấm, anh chàng “nam thần” từ King Of Rap mở ra một không gian rap rất khác biệt so với các người bạn trong giới Rap.

Dàn gà chiến của Rap Việt và King Of Rap chạm mặt nhau, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, Duy Andy có màn battle sớm! - Ảnh 7.

Sau khi kết thúc màn trình diễn, HIEUTHUHAI còn khẳng định anh chàng là một “good boy” (trai ngoan) chính hiệu khiến trái tim của khán giả thêm phần xao xuyến!

HIEUTHUHAI trình diễn CUA tại Stand By Star.

Obito, Seachains và Right: bộ 3 rapper tuổi trẻ tài cao

Không đến từ Rap Việt hay King Of Rap, “bộ đôi” Obito và Seachains lại “đốt cháy” sân khấu theo một cách hoàn toàn khác. Đã nhắc đến Obito và Seachains, chắc chắn không thể nào thiếu sự góp mặt của bản hit Simple Love siêu bắt tai và đã từng “gây bão” nửa cuối năm 2019.

Dàn gà chiến của Rap Việt và King Of Rap chạm mặt nhau, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, Duy Andy có màn battle sớm! - Ảnh 9.

Màn trình diễn Simple Love xem ra tương đối nhẹ nhàng với Obito và Seachains vì khán giả đều thuộc nằm lòng gần hết ca khúc, hát theo không sai chữ nào thậm chí còn át luôn cả giọng hát của nghệ sĩ! Phong cách trình diễn cực kì năng động và luôn dồi dào năng lượng của bộ đôi khiến khán giả luôn cảm thấy một nguồn năng lượng tích cực ngập tràn.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dan-ga-chien-cua-rap-viet-va-king-of-rap-cham-mat-nhau-ricky-star-lang-ld-yuno-bigboi-duy-andy-co-man-battle-som-20201010032020577.chn