Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào!

Khuya muộn ngày 9/10, tại sự kiện khai trương một quán bar lớn ở TP.HCM, Karik và Yuno Bigboi đã có cơ hội “tái ngộ” đằng sau chương trình Rap Việt. Yuno Bigboi từng là thành viên của team HLV Karik, tuy nhiên trong vòng Đối đầu nảy lửa với Duy Andy và RPT MCK ở tập 8 Rap Việt, chàng rapper “một tạ mốt” đã bị loại. Cơ hội vẫn chưa khép lại với Yuno Bigboi khi HLV Binz tung nón vàng để cứu anh chàng về đội của mình.

Chính vì thế, sự kiện khuya ngày 9/10 như một cuộc “tái hợp” đầy duyên nợ giữa thầy Karik và học trò cũ Yuno Bigboi khi cả 2 đều sẽ có màn trình diễn tại sự kiện này.

Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 1.

Karik và Yuno Bigboi lọt thỏm giữa vòng vây người hâm mộ

Yuno Bigboi do trước đó có trình diễn tại một sự kiện khác nên đến nơi muộn hơn Karik. Ngay khi thấy Karik, Yuno Bigboi đã nhanh chóng tiến đến chào hỏi vô cùng lễ phép. Hai thầy trò được dịp “hàn huyên” trong giây lát trước khi Yuno Bigboi tiến ra sân khấu trình diễn trước.

Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 2.
Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 3.

Hai “thầy trò” gặp nhau vô cùng vui vẻ, Yuno Bigboi luôn lễ phép và vui vẻ bên cạnh Karik

Với chất giọng trầm cực kì đặc trưng, Yuno Bigboi đã liên tiếp “hâm nóng” bầu không khí với 2 bản rap làm nên tên tuổi trước đó là Rapper Thị Trường Baby Girl. Tuy nhiên phải đến màn trình diễn Dám Hay Không Dám dựa trên nền ca khúc thiếu nhi Hổng Dám Đâu, khán giả mới thực sự bùng nổ.

Dám Hay Không Dám chính là bản rap mà Yuno Bigboi mang đến vòng 1 của Rap Việt và nhận được cả 4 cú “đạp chân ga” từ cả 4 vị HLV. Chính màn trình diễn này của Yuno Bigboi đã khiến 4 vị HLV ra sức giành giật, thậm chí Suboi còn dự định quăng nón vàng để “cướp” anh chàng về đội. Tuy nhiên sau một thời gian suy nghĩ, Yuno Bigboi chính thức về với team Karik.

Yuno Bigboi trình diễn ca khúc Dám Hay Không Dám khuya ngày 9/10 tại TP.HCM

Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 5.
Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 6.

Và không thể không kể đến một điều bất ngờ đến từ vị trí nơi khán giả đứng. Trong lúc Yuno Bigboi trình diễn, Karik không vào trong phòng chờ nghệ sĩ tiện nghi hoặc tìm một chỗ thoải mái để ngồi mà ngược lại, cùng “chen lấn” trong đám đông để theo dõi màn trình diễn của học trò. Có thể thấy, Karik đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi thấy Yuno Bigboi ngày càng trưởng thành, anh còn lấy điện thoại để tự tay ghi lại màn trình diễn của học trò.

Có thể không còn là thí sinh của chiến binh mình, nhưng tình cảm mà Karik và Yuno Bigboi dành cho nhau vẫn thật đáng trân trọng.

Karik đứng lọt thỏm giữa đám đông, chăm chú quay lại màn trình diễn của cậu “học trò cũ”.

Trở lại với Karik, ngay từ khoảnh khắc vị HLV quyền lực của Rap Việt bước lên sân khấu, nam rapper đã chứng tỏ spotlight của đêm hoàn toàn thuộc về mình! Mở đầu với bản hit một thời Quan Trọng Là Thần Thái, Karik vừa trình diễn, vừa rap đầy ấn tượng, khiến bầu không khí thực sự bùng nổ. Quả thực sau bao nhiêu năm, flow của Karik vẫn “bén” như ngày nào!

Karik trình diễn Quan Trọng Là Thần Thái vào khuya 9/10 tại TP.HCM

Nhiệt độ sân khấu tiếp tục được đẩy lên cao hơn với bản mash-up Hai Thế Giới Khu Tao Sống, 2 bản hit “phá đảo” một thời của Karik và Wowy. Không có sự xuất hiện của Wowy, Karik vẫn “cân” 2 bản rap đầy ấn tượng, khiến khán giả như sống lại tuổi thơ dữ dội. Nguồn năng lượng toả ra từ Karik khi trình diễn khiến khán giả phía dưới liên tục đứng ngồi không yên.

Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 9.
Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 10.
Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 11.

Karik điển trai đi diễn

Sau 2 màn trình diễn “máu lửa”, Karik mang đến bầu không khí có phần trầm lắng với Người Lạ Ơi. Khán giả chắc chắn không còn lạ bản hit này nên say sưa hát theo không sót chữ nào, đặc biệt là phần điệp khúc. Phần sau của Người Lạ Ơi cũng được phối lại với tiếng nhạc điện tử “căng đét” khiến khán giả từ ngạc nhiên chuyển sang thích thú và “bùng cháy” theo nhịp rap từ Karik.

Karik trình diễn Người Lạ Ơi

Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 13.
Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 14.
Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 15.

Nhờ hiệu ứng Rap Việt, Karik đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của công chúng

Khoảnh khắc: Karik đứng cùng khán giả chăm chú theo dõi học trò Yuno Bigboi diễn, còn cầm điện thoại quay lại đầy tự hào! - Ảnh 16.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/khoanh-khac-karik-dung-cung-khan-gia-cham-chu-theo-doi-hoc-tro-yuno-bigboi-dien-con-cam-dien-thoai-quay-lai-day-tu-hao-20201010022006687.chn