Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội?

Tối 3/10 có vẻ như là một đêm thực sự bận rộn với fan của Binz khi từ 20h00 đến 21h30 thì hồi hộp theo dõi vòng Đối đầu của team anh tại Rap Việt, còn từ 23h30 đổ đi thì phải “canh” anh sẽ xuất hiện trình diễn tại một quán bar lớn nổi tiếng ở Hà Nội.

Gần nửa đêm mới diễn nhưng ngay từ sớm, các con đường rẽ vào phố Tạ Hiện đã hoàn toàn “thất thủ” bởi dòng người quá đông đổ về theo dõi sân khấu đặc biệt của Binz và Miu Lê tại 1 sự kiện âm nhạc.

Tuy nhiên, có vẻ như đêm nay là một đêm không thuận lợi với Binz!

Không chỉ mang về một vòng Đối đầu nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng mà chính màn biểu diễn của Binz tại quán bar khuya 3/10 cũng làm dấy lên không ít tranh cãi. Cụ thể, sau khi màn trình diễn của Miu Lê kết thúc, Binz xuất hiện trên sân khấu trong một bộ trang phục nhìn qua đã thấy ngộp thở: áo khoác lông dày sụ bao bọc khắp cả người nam rapper. Lúc mở đầu với đoạn freestyle bên cạnh Miu Lê thì cũng “ngầu đét” lắm, nhưng càng về sau, càng thấy rõ “tác hại” của outfit “hầm hố” này!

Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội? - Ảnh 3.

Dạ vâng, outfit của Binz diễn tại quán bar tại Hà Nội nhìn mà “ngốt” giùm! Tưởng đâu Binz diễn ở Bắc Cực…

Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội? - Ảnh 4.
Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội? - Ảnh 5.

Mới đầu còn bảnh thế này… Nhưng sau đó, à thôi, không nên có sau đó

Giữa thời tiết Hà Nội về đêm vẫn oi bức, lại còn diễn trước hàng trăm con người, nhìn chiếc áo lông của Binz thôi cũng đủ thấy mệt mỏi giùm… Và có lẽ đây cũng chính là “thủ phạm” làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của Binz khi anh càng rap lại càng lộ rõ sự mệt mỏi dù có phần khởi đầu tràn đầy năng lượng. Chỉ phải diễn trong vòng 15 phút với 4 bài hát nhưng Binz nhanh chóng hụt hơi từ bài thứ 2, các phần live sau đó tuy có ổn định nhưng Binz hướng mic về phía khán giả nhiều hơn còn mình thì… mướt mải mồ hôi. Hẳn là chiếc áo khoác vừa dày, vừa nặng, vừa nóng này đã khiến Binz đuối sức nhanh hơn bình thường rất nhiều.

Tại đêm nhạc này, Binz mang đến cho khán giả loạt hit lớn làm nên tên tuổi của anh gồm Nguyên Team Đi Vào Hết, Gene, They Said Bigcityboi. Sau ca khúc Nguyên Team Đi Vào Hết rồi đến GeneThey Said, Binz vẫn diễn khá ổn.

Binz trình diễn ca khúc Nguyên Team Đi Vào Hết vào tối 3/10

Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội? - Ảnh 7.

Binz liên tục lấy tay lau mồ hôi, có thể thấy rất rõ mồ hôi chảy ròng ròng trên trán nam rapper

Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội? - Ảnh 8.
Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội? - Ảnh 9.

Binz và Miu Lê khiến con phố Tạ Hiện “thất thủ” toàn tập

Nhưng cho tới Bigcityboi thì có vẻ như Binz “chịu hết nổi rồi”, anh thường xuyên phải lấy tay lau mồ hôi cũng như liên tục xắn tay áo để có thể thoải mái trình diễn. Cái nóng toả ra khi mặc chiếc áo khoác lông cũng khiến giọng hát Binz đôi khi bị hụt hơi, ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhạc của khán giả.

Đến màn trình diễn cuối cùng – Bigcityboi – quán bar nơi tổ chức sự kiện đã tạo thêm hiệu ứng cho sân khấu này bằng cách thả hàng trăm quả bóng màu hồng từ trên trần xuống trong tiếng hò reo của khán giả.

Đây chính là màn trình diễn được trông đợi nhiều nhất của sự kiện, tuy nhiên có thể thấy giọng hát càng về cuối của Binz càng lộ rõ sự hụt hơi. Không ai phủ nhận việc nam rapper đã cố gắng hát live toàn bộ nhưng chúng ta có thể nhận ra không ít đoạn chênh phô do vừa phải vận động mạnh, vừa phải chịu sức nóng “ghê người” từ trang phục và hàng trăm khán giả.

Binz trình diễn Bigcityboi khuya 3/10

Chỉ cách đây vài ngày, tại đêm diễn vào khuya 30/9 ở TP.HCM, Binz vẫn live Bigcityboi “ngon lành cành đào” dù trước đó anh cũng đã trình diễn 3-4 ca khúc, tương tự như setlist ở Hà Nội. Với trang phục streetstyle năng động nhưng không kém phần “cool ngầu”, màn trình diễn của Binz cách đây vài ngày hoàn toàn thoải mái từ giọng hát cho đến hình thể, không hề nhuốm vẻ mệt mỏi như sân khấu đêm 3/10.

Đây chắc chắn là một bài học “nhớ đời” đến ekip của Binz trong việc lựa chọn trang phục trình diễn cho nam rapper.

Binz trình diễn Bigcityboi tại một quán bar tối 30/9.

Đông đảo khán giả đã để lại bình luận dưới đoạn clip livestream màn trình diễn của Binz thể hiện sự ngán ngẩm lẫn xót xa trước gout thời trang biểu diễn sai quá sai này. Không ít khán giả chỉ ra sự hụt hơi thấy rõ của Binz khi hát live trong lúc diện bộ áo lông thú “hầm hố”.

– Huhuhu cố quấn quả áo lông hồng rồi mồ hôi nhễ nhại.

– Cởi áo đi cho hết nóng anh ơi.

– Áo nặng quá nghe mất hết hơi.

– Anh không thấy nóng ạ?

– Nhìn áo anh em nóng hộ.

– Hà Nội đã vào đông rồi cơ à?

– Sợ ảnh xỉu quá, thấy ảnh rap hết nổi rồi kìa!

Nguồn: FB – Ảnh: chụp màn hình

Chỉ diễn 4 bài mà Binz hụt hơi nhanh thấy rõ, tất cả là tại khoác áo lông hồng dày sụ giữa cái oi bức của Hà Nội? - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/chi-dien-4-bai-ma-binz-hut-hoi-nhanh-thay-ro-tat-ca-la-tai-khoac-ao-long-hong-day-su-giua-cai-oi-buc-cua-ha-noi-20201004012055089.chn