Binz xếp cặp 16 Typh đối đầu LeeBoo theo đúng nghĩa thần tượng đấu với fan, kèo này quá dễ đoán và chẳng cân sức chút nào!

Sau một tuần chờ đợi, Rap Việt tập 10 với vòng Đối đầu đến từ team Binz chính thức lên sóng. Được đánh giá là đội hình sở hữu nhiều “quái vật” mạnh nhất hiện nay, quả nhiên 9 thí sinh tương ứng với 4 cặp đấu của team Binz đã mang tới những màn trình diễn khác biệt, mỗi đội một vẻ. Trong số đó phải kể đến cặp đấu 16 Typh và LeeBoo. Tuy nhiên, cặp đấu này được đánh giá là không cân chút nào khi hai thí sinh có sự chênh lệch khá rõ. 

16 Typh đối đầu LeeBoo

Binz xếp cặp 16 Typh đối đầu LeeBoo theo đúng nghĩa thần tượng đấu với fan, kèo này quá dễ đoán và chẳng cân sức chút nào! - Ảnh 2.

Với đề bài tái sinh những ca khúc của thập niên trước do HLV Binz đưa ra, hai thí sinh đã phối một bản Raplove có tên Gặp Nhau Là SKRRTT dựa trên ca khúc Gặp Nhau Làm Ngơ của nghệ sĩ Trần Thiện Thanh. 

Ngay sau khi kết thúc màn đấu, MC Trấn Thành đã tiết lộ rằng LeeBoo chính là fan hâm mộ “cứng” của 16 Typh từ lâu và trận đấu này đúng là nghiệt ngã khi fan đứng chung sân với thần tượng trong một tình huống éo le. Song đây vẫn là một trận chiến sống còn nên dĩ nhiên chẳng có chuyện họ nhượng bộ nhau đâu. 

Binz xếp cặp 16 Typh đối đầu LeeBoo theo đúng nghĩa thần tượng đấu với fan, kèo này quá dễ đoán và chẳng cân sức chút nào! - Ảnh 3.

Về tiết mục này, rõ ràng 16 Typh “át vía” LeeBoo bởi lợi thế đến từ những kinh nghiệm chinh chiến và tài năng đã được công nhận. Tuy nhiên, có thể vì áp lực tâm lý thi đấu nên 16 Typh bị Karik và Rhymastic đánh giá rằng thần thái vụng về so với Leeboo. 

Ngay lập tức, HLV Binz đã lên tiếng thanh minh giúp học trò cưng rằng: “Cá nhân anh thấy em làm rất tốt trong tiết mục này. Khi tôi làm việc chung với Typh và LeeBoo trong studio, Typh luôn là người cầm ngọn đuốc chạy trước”. 

Binz xếp cặp 16 Typh đối đầu LeeBoo theo đúng nghĩa thần tượng đấu với fan, kèo này quá dễ đoán và chẳng cân sức chút nào! - Ảnh 4.
Binz xếp cặp 16 Typh đối đầu LeeBoo theo đúng nghĩa thần tượng đấu với fan, kèo này quá dễ đoán và chẳng cân sức chút nào! - Ảnh 5.

Mặc dù 16 Typh nhận được nhiều lời khen đến từ BGK và HLV, thế trận dường như đã rõ ràng phân định thắng bại song Rhymastic cũng chỉ ra rằng, bản thân anh biết rõ thế mạnh của Typh khi rap những bài nhạc về chủ đề cuộc sống, xã hội, do vậy phần trình diễn hôm nay chưa thực sự thỏa mãn. Có thể lý do đến từ việc Raplove không phải thế mạnh của Typh. Đồng thời Rhymastic cũng mong chờ sự bùng nổ của Typh ở những vòng sau

Kết quả cuối cùng, LeeBoo nói lời tạm biệt sàn đấu Rap Việt và 16 Typh là người chiến thắng.

Nguồn: Vie Channel – Ảnh chụp màn hình

Binz xếp cặp 16 Typh đối đầu LeeBoo theo đúng nghĩa thần tượng đấu với fan, kèo này quá dễ đoán và chẳng cân sức chút nào! - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/binz-xep-cap-16-typh-doi-dau-leeboo-theo-dung-nghia-than-tuong-dau-voi-fan-keo-nay-qua-de-doan-va-chang-can-suc-chut-nao-20201003194057167.chn