Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành… cười trừ

Sáng ngày 31/10, đơn vị sản xuất Rap Việt đã tổ chức sự kiện gặp gỡ – giao lưu giữa người hâm mộ với 2 nhân vật quyền lực của chương trình: HLV Binz cùng Giám khảo Rhymastic. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm “hâm nóng” bầu không khí trước thềm chung kết Rap Việt – show truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện tại – đang đến rất gần.

Đông đảo người hâm mộ đã chờ đợi từ sớm để chào đón sự xuất hiện của Binz và Rhymastic trong đó có rất nhiều fan nhí còn rất nhỏ tuổi vẫn xếp hàng cùng cha mẹ, anh chị để gặp gỡ “thần tượng”. Tất cả tạo nên một buổi giao lưu ấm áp và nhiều niềm vui vào sáng cuối tuần.

Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 1.

Sau phần giao lưu, trả lời các câu hỏi và thắc mắc của người hâm mộ, cả Binz và Rhymastic được yêu cầu trình diễn live một ca khúc để “chiều lòng” người hâm mộ. Cả 2 nam rapper đình đám đều chọn Đây Là Rap Việt nhằm trình diễn giao lưu, thoả lòng rap fan đã hội tụ đông đủ trong ngày hôm nay.

Binz trình diễn verse của anh trong ca khúc Đây Là Rap Việt sáng 31/10

Rhymastic trình diễn verse của anh trong Đây Là Rap Việt vào sáng 31/10

Tuy nhiên, có vẻ như chưa chuẩn bị kĩ lưỡng nên cả Rhymastic lẫn Binz đều có phần “khớp” khi trình diễn verse của họ trong bản rap Đây Là Rap Việt đình đám. Cả hai đều không nhớ hết lời trong phần trình diễn của mình nên chỉ có thể rap đến nửa chừng rồi… cười trừ, buông micro xuống. Khán giả được phen ồ lên thích thú: “Hoá ra rapper cũng không phải là “siêu nhân”, vẫn có lúc quên bài như bình thường”.

Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 4.
Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 5.

Rhymastic có “tiến bộ” hơn Binz khi anh nhớ lời và rap được nhiều hơn hẳn anh chàng đồng nghiệp trong SpaceSpeakers. Sau đó, Binz đã “chữa cháy” bằng việc khoe giọng hát đầy nam tính trong ca khúc Sao Cũng Được, một sáng tác hoàn toàn ngẫu hứng được khán giả cho rằng được Binz dành tặng riêng cho “nàng thơ” Châu Bùi.

Binz trình diễn Sao Cũng Được tại sự kiện sáng 31/10.

Đây Là Rap Việt là bản rap chủ đề xuyên suốt của chương trình Rap Việt, là giai điệu được hàng triệu fan rap cả mới lẫn cũ yêu thích. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi quy tụ đến 6 cái tên cực kì đình đám trong làng Rap: Wowy, Binz, Karik, Suboi, JustaTee và Rhymastic.

Đây Là Rap Việt – Dàn HLV Rap Việt

Mở đầu cực chất và cuốn hút là “lão đại” Wowy, tiếp đó là sự xuất hiện của “hoàng tử Rap Việt” Karik với flow mạnh mẽ, máu lửa, hoà cùng phần voice “chị đại” Suboi quyến rũ. “Bigcityboy” Binz làm sân khấu như “cuốn” theo mình với giọng Rap trầm ấm cùng lyrics nghe xong nổi da gà liền và hai “boss” cuối xuất hiện là Rhymastic cùng JustaTee. 

Mỗi người một màu sắc, một cá tính và khi hòa quyện cùng nhau đã tạo nên một phần trình diễn “căng đét”, “ngầu lòi” khiến dân tình không ngừng tràn vào phần bình luận để xuýt xoa và khen ngợi, ngay cả những người từng nói không bao giờ nghe Rap cũng “mê như điếu đổ” trước màn trình diễn này. Hiện tại, sân khấu Đây Là Rap Việt đã mang về gần 12 triệu lượt xem và trên 160 nghìn lượt thích sau gần 3 tháng lên sóng.

Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 8.

Một số hình ảnh khác từ buổi giao lưu giữa Rhymastic và Binz với người hâm mộ sáng nay:

Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 9.
Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 10.
Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 11.
Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 12.
Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 13.

Ảnh: Facebook

Binz và Rhymastic quên bài khi diễn bài chủ đề Rap Việt, đang trôi flow ngon lành bỗng không nhớ lời đành... cười trừ  - Ảnh 14.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/binz-va-rhymastic-quen-bai-khi-dien-bai-chu-de-rap-viet-dang-troi-flow-ngon-lanh-bong-khong-nho-loi-danh-cuoi-tru-2020103117445398.chn