#1 top trending có chủ nhân mới, kết hợp BTS, Lê Bảo Bình và clip nhạc chế “hạ bệ” Rap Việt và King Of Rap trên YouTube!

Với việc hai show Rap Việt King Of Rap tạm thời giảm nhiệt để chờ ngày lên sóng trong tuần này cùng hàng loạt các sản phẩm giải trí lẫn âm nhạc đồng loạt ra mắt trong thời gian ngắn, các vị trí dẫn đầu trên top trending YouTube Việt Nam đang có sự biến chuyển dữ dội. 5 vị trí dẫn đầu hiện tại là 5 đại diện đến từ 5 “trường phái” hoàn toàn khác nhau, chứng tỏ sở thích giải trí của khán giả Việt Nam thực sự rất đa dạng.

#1 top trending có chủ nhân mới, kết hợp BTS, Lê Bảo Bình và clip nhạc chế hạ bệ Rap Việt và King Of Rap trên YouTube! - Ảnh 1.

Top 5 trending YouTube Việt Nam hiện tại.

Top 1 trending có chủ nhân mới: Lê Bảo Bình 2.0?

Chủ nhân top 1 trending YouTube đã có chủ mới: Hai Chữ Đã Từng của Như Việt, thành tích khiến toàn thể khán giả không khỏi sửng sốt. Nhìn nhận một cách thực tế thì Như Việt là một cái tên khá xa lạ với khán giả đại chúng. Thế nhưng, tìm hiểu kỹ hơn về kênh YouTube của anh chàng này thì ngoài việc sở hữu 238 nghìn người đăng ký thì Như Việt còn là nam ca sĩ đang hợp tác với một kênh âm nhạc từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Minh Vương (M4U). Bên cạnh MV Hai Chữ Đã Từng thì cách đây khoảng 2 tháng, anh chàng cũng cho ra mắt MV mang tên Mưa Tháng Tư và nhận được hơn 2 triệu lượt xem.

MV Hai Chữ Đã Từng – Như Việt

Trở lại với MV Hai Chữ Đã Từng, đây là sản phẩm được Như Việt cho ra mắt vào ngày 12/8 vừa qua. Bên dưới phần bình luận, nhiều người còn thừa nhận giọng hát của anh chàng này có màu sắc và cách luyến láy khá giống với nam ca sĩ Lê Bảo Bình. Tuy nhiên, chính điều đó phải chăng đã giúp MV Hai Chữ Đã Từng vươn lên vị trí top 1 trending sau 1 tuần ra mắt với 6,3 triệu lượt xem và trê 154 nghìn lượt thích.

#1 top trending có chủ nhân mới, kết hợp BTS, Lê Bảo Bình và clip nhạc chế hạ bệ Rap Việt và King Of Rap trên YouTube! - Ảnh 3.

Phân khúc nhạc chế vẫn được đông đảo khán giả ưa chuộng

Clip nhạc chế Chuyện Cô Bé Lọ Lem của Di Di và Long C chứng tỏ sức hút đáng gờm khi giữ vị trí thứ 2 trên top trending với hơn 14,1 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Có thể thấy, khán giả Việt Nam vẫn vô cùng ưa chuộng các clip nhạc chế, bằng chứng là lượt view cao ngất ngưởng cũng như vị trí top trending ấn tượng của hàng loạt clip thuộc thể loại này. Ra là lên top, ra là chiếm trending.

#1 top trending có chủ nhân mới, kết hợp BTS, Lê Bảo Bình và clip nhạc chế hạ bệ Rap Việt và King Of Rap trên YouTube! - Ảnh 4.

Lê Bảo Bình “công phá” mạnh mẽ

Ra mắt vào tối 19/8, MV Bỏ Lỡ Một Người của Lê Bảo Bình đã vươn đến vị trí thứ 3 trên top trending YouTube Việt Nam, thực sự khiến nam ca sĩ trở thành một thế lực đáng gờm của Vpop. Chưa đầy một ngày nhưng Bỏ Lỡ Một Người mang về hơn 2,6 triệu lượt xem và gần 200 nghìn lượt thích, không thua kém bất kì tên tuổi lớn nào của Vpop. MV có sự góp mặt của cả nữ diễn viên Quỳnh Lương càng tăng sức hút của toàn bộ sản phẩm.

BỎ LỠ MỘT NGƯỜI | LÊ BẢO BÌNH | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Có thể thấy, Lê Bảo Bình cũng như Như Việt, Trịnh Đình Quang, Phan Duy Anh,… đã tạo nên một dòng nhạc rất riêng, bình dân, dễ nghe, dù sến nhưng lại thu hút số đông khán giả theo phân khúc riêng, đạt được những thành tích không hề nhỏ.

#1 top trending có chủ nhân mới, kết hợp BTS, Lê Bảo Bình và clip nhạc chế hạ bệ Rap Việt và King Of Rap trên YouTube! - Ảnh 6.

Đoạn teaser của BTS đủ “làm mưa làm gió” khắp nơi

Teaser MV Dynamite được BTS “đánh úp” khán giả vào tối 18/8 mang tông màu tươi sáng, bối cảnh và những bộ trang phục sặc sỡ của các thành viên đều toát ra chất retro cổ điển. Thử sức với phong cách mới nhưng BTS trông vẫn vô cùng bảnh bao và cuốn hút, cho thấy họ không bị làm khó bởi bất cứ hình tượng nào. Các chàng trai còn hé lộ 1 phần vũ đạo vui nhộn trong đoạn video ngắn ngủi.

Teaser MV Dynamite – BTS.

BTS đã chứng tỏ sức công phá của mình khi teaser MV Dynamite đạt 1 triệu lượt thích chỉ sau 52 phút phát hành và hiện đã đạt 26 triệu view. Đây là teaser MV cán mốc 1 triệu likes nhanh nhất trên YouTube, qua đó giúp nhóm nam nhà Big Hit “bỏ túi” thêm kỉ lục mới. Thành tích này càng khiến các fan tự tin hơn trong cuộc đua giành lại “ngai vàng” YouTube cho 7 chàng trai trong lần comeback sắp tới. Không có gì quá khó hiểu khi chỉ một đoạn teaser ngắn chưa đầy 30 giây đủ sức khiến BTS vươn lên top 4 trending tại Việt Nam, chứng tỏ lực lượng fan BTS tại Việt Nam “hùng hậu” và cuồng nhiệt đến như thế nào.

#1 top trending có chủ nhân mới, kết hợp BTS, Lê Bảo Bình và clip nhạc chế hạ bệ Rap Việt và King Of Rap trên YouTube! - Ảnh 8.

Huynh đệ của Jack – Jombie – cũng “góp vui”

Trong top 5 trending YouTube Việt Nam hiện tại cũng ghi nhận sự xuất hiện của MV Sầu Hồng Gai của Jombie – “huynh đệ” của Jack khi còn ở nhóm Underground G5R – với gần 4 triệu lượt xem và hơn 127 nghìn lượt xem.

#1 top trending có chủ nhân mới, kết hợp BTS, Lê Bảo Bình và clip nhạc chế hạ bệ Rap Việt và King Of Rap trên YouTube! - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/1-top-trending-co-chu-nhan-moi-ket-hop-bts-le-bao-binh-va-clip-nhac-che-ha-be-rap-viet-va-king-of-rap-tren-youtube-20200819163831994.chn