Tlinh từng được “nữ hoàng OST” Baek Ji Young khen hết lời, năm 13 tuổi còn là “đối thủ” của Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh

Nếu như nhắc đến thí sinh đang gây chú ý tại Rap Việt những ngày vừa qua chắc chắn phải kể đến cô nàng Tlinh – thí sinh nữ duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của cuộc thi rap đình đám. Sau khi màn trình diễn Tình Yêu Bận Bịu lên sóng, cộng đồng mạng nhanh chóng “truy tìm” profile của cô nàng và tình cờ phát hiện, cách đây 7 năm, Tlinh từng tham gia cuộc thi The Voice Kids 2013 và trở thành thành viên của team HLV Thanh Bùi. 

Phần thi của Tlinh của Rap Việt.

Tlinh từng là thí sinh của cuộc thi The Voice Kids 2013.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô nàng Tlinh cũng từng “chinh chiến” tại cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014. Cuộc thi này từng quy tụ rất nhiều tài năng trẻ và trở thành nghệ sĩ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại như Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Uni5 Lục Huy, Liz Kim Cương. Cũng tại Ngôi Sao Việt 2014, Tlinh là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi khi cô nàng mới chỉ 13 tuổi. Thế nhưng, Tlinh lại là thí sinh được các giám khảo và giám khảo khách mời đánh giá cao. 

Tlinh từng được nữ hoàng OST Baek Ji Young khen hết lời, năm 13 tuổi còn là đối thủ của Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh - Ảnh 3.

Tlinh từng là thí sinh của Ngôi Sao Việt 2014.

Dàn ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Uni5 Lục Huy, Liz Kim Cương từng là thí sinh tại Ngôi Sao Việt 2014. 

Đặc biệt, mới đây các fan đã “đào” lại khoảnh khắc Tlinh cùng tập luyện với “Nữ hoàng OST” nổi tiếng Hàn Quốc Baek Ji Young. Trong đoạn clip, có thể thấy “cô bé” Tlinh ngày nào đã rất tự tin để thể hiện giọng hát với ca khúc Let It Go trước ngôi sao lớn của Hàn Quốc. Nhận xét về màn thể hiện của Tlinh và bạn diễn, nữ ca sĩ Baek Ji Young tỏ ra vô cùng hài lòng và đưa ra nhiều lời khuyên để cả hai thí sinh của mình có màn trình diễn xuất sắc. 

Tlinh tự tin tập luyện trước “Nữ hoàng OST” Hàn Quốc Baek Ji Young.

Và nhận được lời khen của “cô giáo”.

Let It Go – Thảo Linh & Minh Anh – Ngôi So Việt tập 8

Nguồn: YouTube – Ảnh: Internet, Cắt từ clip. 

Tlinh từng được nữ hoàng OST Baek Ji Young khen hết lời, năm 13 tuổi còn là đối thủ của Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tlinh-tung-duoc-nu-hoang-ost-baek-ji-young-khen-het-loi-nam-13-tuoi-con-la-doi-thu-cua-soobin-hoang-son-va-suni-ha-linh-20200819184011166.chn