Trấn Thành cosplay Suboi: “Coi chừng chế”, Hari Won liền vào đáp đầy hào hứng

Gác lại những tranh cãi ban đầu, Trấn Thành ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ khi làm MC Rap Việt. Ông xã Hari Won tạo được nhiều ấn tượng bởi sự duyên dáng, hài hước và biết cách tương tác với thí sinh cũng như HLV lẫn ban giám khảo dù anh lần đầu dẫn dắt một chương trình về rap.

Đặc biệt, ở tập 3, Trấn Thành đã khiến người xem cười nắc nẻ với màn hóa thân thành Suboi cực kỳ duyên dáng. Nam MC đã tăng thêm bầu không khí sôi động tại trường quay với câu nói: “Xin lỗi em, chị đạp lộn” và cũng từ đây, ảnh chế của khoảnh khắc này được dân tình lan truyền khắp các trang mạng.

Trấn Thành cosplay Suboi: Coi chừng chế, Hari Won liền vào đáp đầy hào hứng - Ảnh 2.

Chắc Trấn Thành cũng quá ưng với các meme này nên anh chàng rất tích cực chia sẻ lại trên trang cá nhân, mới đây nhất là bức hình “đầu Trấn Thành mình Suboi”. Để tăng thêm phần hài hước, A Xìn còn viết thêm: “Coi chừng chế” khiến bà xã Hari Won phải lập tức vào bình luận: “Dạ dạ, em đâu dám, thưa chị Thanh Boy”. Xem ra Hari cũng rất ưng với màn hóa thân của ông xã rồi!

Trấn Thành cosplay Suboi: Coi chừng chế, Hari Won liền vào đáp đầy hào hứng - Ảnh 3.

Trấn Thành bảo coi chừng, Hari liền vào nói: “Em đâu dám”.

Trấn Thành cosplay Suboi: Coi chừng chế, Hari Won liền vào đáp đầy hào hứng - Ảnh 4.

Trước đó thì Hari đã chia sẻ tấm hình hài hước này trên trang cá nhân.

Trấn Thành cosplay Suboi: Coi chừng chế, Hari Won liền vào đáp đầy hào hứng - Ảnh 5.

Có anh chồng đáng yêu như Trấn Thành thì ai chẳng thích!

Ảnh: MC Trấn Thành

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tran-thanh-cosplay-suboi-coi-chung-che-hari-won-lien-vao-dap-day-hao-hung-20200819175906526.chn