Jack lần đầu hát live ca khúc Đom Đóm trên sân khấu HOT14 WOW Sunset Fest, fan thuộc lòng hoà giọng theo quá đáng yêu!

Tối ngày 8/1, sự kiện HOT14 WOW Sunset Fest chính thức được diễn ra, quy tụ dàn sao Vpop đình đám như Thuỳ Chi, Cara, Juky San, HuyR, Vương Anh Tú,… và chắc chắn không thể không nhắc đến Jack – “ngôi sao” của đêm ngày hôm nay! Xuất hiện tại sự kiện với tư cách là chủ nhân của 11 chiếc cúp tuần của BXH HOT14, Jack nhận được sự cổ vũ khổng lồ từ những người hâm mộ lặn lội từ xa để xem anh trình diễn lẫn khán giả đại chúng có mặt tại sự kiện. Không hổ danh là chàng tân binh có thành tích “khủng” nhất lịch sử Vpop.

Jack lần đầu hát live ca khúc Đom Đóm trên sân khấu HOT14 WOW Sunset Fest, fan thuộc lòng hoà giọng theo quá đáng yêu! - Ảnh 1.

Sau khi trình diễn xong 2 bản hit Là Một Thằng Con Trai Hoa Hải Đường, theo đúng kịch bản chương trình sẽ tiến luôn đến phần trao cúp cho Jack. Tuy nhiên, thông qua phần giao lưu đầy thân thiện được dẫn dắt bởi MC Huy Cung cũng như sự “nài nỉ” nhiệt tình từ khán giả, Jack đã đồng ý trình diễn một đoạn ngắn của ca khúc vừa mới ra mắt – Đom Đóm. 

Như vậy, sự kiện HOT14 WOW Sunset Fest cũng đánh dấu lần đầu tiên, Jack trình diễn live ca khúc Đom Đóm trước công chúng.

Jack lần đầu trình diễn live ca khúc Đom Đóm tại HOT14 WOW Sunset Fest

Vì là màn trình diễn hoàn toàn ngẫu hứng, Jack và ekip không hề chuẩn bị trước beat nhạc để trình diễn, chính vì thế Jack đã phải “nhờ vả” anh nhạc công piano và phải mất tầm 1 phút để “bắt tông”. Nhưng cũng chính vì thế, khán giả khắp nơi đã được chiêm ngưỡng giọng hát live 100%, hoàn toàn mộc của Jack mà không qua bất kì chỉnh sửa nào.

Jack lần đầu hát live ca khúc Đom Đóm trên sân khấu HOT14 WOW Sunset Fest, fan thuộc lòng hoà giọng theo quá đáng yêu! - Ảnh 3.
Jack lần đầu hát live ca khúc Đom Đóm trên sân khấu HOT14 WOW Sunset Fest, fan thuộc lòng hoà giọng theo quá đáng yêu! - Ảnh 4.

Jack đã lựa chọn hát phần điệp khúc của ca khúc Đom Đóm: “Gió ơi xin đừng lấy em đi. Hãy mang em về chốn xuân thì…”, cũng là đoạn “đắt giá” nhất trong ca khúc. Không cần phải nói, toàn bộ khán đài đều hát theo thuộc lòng phần điệp khúc của Đom Đóm, tạo nên cảnh tượng đẹp đẽ ngay bên bờ biển Phú Quốc. 

Jack lần đầu hát live ca khúc Đom Đóm trên sân khấu HOT14 WOW Sunset Fest, fan thuộc lòng hoà giọng theo quá đáng yêu! - Ảnh 5.

Ca khúc Đom Đóm cũng là ca khúc mà Jack sáng tác dành riêng cho người hâm mộ, những người đã đồng hành cùng anh qua những thời khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp. Việc Jack hát live Đom Đóm, hoà giọng với người hâm mộ tạo nên một điểm nhấn rất đặc biệt cho sự kiện HOT14 WOW Sunset Fest diễn ra tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tọa lạc trọn vẹn trên 1 trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Đến đây, du khách chào đón bằng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, vui chơi bất tận trong vũ trụ giải trí: VinWonders, Vinpearl Safari, Corona Casino, sắp tới là Grand World. Đặc biệt, không thể bỏ lỡ không gian chill out đặc sản dưới ánh hoàng hôn ngũ sắc diễm lệ, thưởng thức ly cocktail, lắng nghe những bản tình ca ngọt ngào tại WOW Sunset show hay show diễn BXH hàng tháng HOT14 WOW Sunset Fest…

Đến với sự kiện âm nhạc đặc biệt này, không chỉ dừng lại ở việc được gặp gỡ với những ngôi sao hàng đầu và lắng nghe âm nhạc của họ trong không gian hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc, người tham gia sẽ còn được thưởng thức những bữa ăn buffet hải sản chất lượng 5* đến từ Vinpearl, chill cùng menu đồ uống riêng trên bãi biển.

Bên cạnh đó, khách tham gia còn có cơ hội nhận ưu đãi khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc khi mua vé tham dự WOW Sunset. Đặc biệt hơn, đối với những gia đình có trẻ em đi cùng, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đã cung cấp một khu vực trông trẻ để các bậc phụ huynh có thể yên tâm thả mình vào không gian âm nhạc đặc biệt của WOW Sunset.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-lan-dau-hat-live-ca-khuc-dom-dom-tren-san-khau-hot14-wow-sunset-fest-fan-thuoc-long-hoa-giong-theo-qua-dang-yeu-20210108205251932.chn