Jack bức xúc vì lễ trao giải cắt đi phần cảm ơn fan: “Điều ấy không thoải mái và không đúng với con người của mình”

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jack đã có lần đăng đàn bày tỏ sự khó chịu hiếm hoi khiến người hâm mộ lo lắng, ra sức an ủi. Mọi chuyện xoay quanh việc 1 lễ trao giải thưởng âm nhạc diễn ra tối 7/1 vừa qua đã cắt đi phần phát biểu của Jack, khiến thông điệp cảm ơn fan của nam ca sĩ đã không được truyền tải trọn vẹn.

Jack bức xúc vì lễ trao giải cắt đi phần cảm ơn fan: Điều ấy không thoải mái và không đúng với con người của mình - Ảnh 1.

Cụ thể, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc này, Jack đã được vinh danh với 2 giải thưởng Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất Ca khúc Dance/ Electronic được yêu thích nhất. Vì diễn ra dưới hình thức trực tuyến nên phần trao giải và cảm ơn đều được ghi hình trước. Trong phần cảm ơn lúc nhận cúp của Jack chỉ có phần cảm ơn đến ekip và BTC lễ trao giải, không nhắc đến người hâm mộ đúng như những gì anh chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Thông qua status trên, Jack cũng lần nữa nhấn mạnh vai trò của người hâm mộ đối với mình và khẳng định bất kì khi nào cảm ơn anh đều không quên fan vì “có mọi người mới có thành công như hiện tại, nên đi đâu mình cũng mang theo”. Anh cũng tiếp tục khẳng định mình không cảm thấy thoải mái với việc làm trên của BTC vì nó “không phản ánh đúng con người của mình”.

Jack bức xúc vì lễ trao giải cắt đi phần cảm ơn fan: Điều ấy không thoải mái và không đúng với con người của mình - Ảnh 2.

Từ lâu, Jack luôn nổi tiếng với tình cảm và sự thân thiện rất lớn với người hâm mộ, anh thưòng xuyên sử dụng MXH để tương tác với fan và giao lưu với họ vô cùng gần gũi, thân thiết như người trong nhà. Jack cũng thường xuyên đề cao vai trò của fan đối với sự nghiệp của mình, thậm chí bài hát Đom Đóm vừa ra mắt cũng là một sản phẩm tặng người hâm mộ, tên ca khúc cũng là tên riêng của fandom nam ca sĩ.

Ở dưới phần bình luận, đông đảo fan tỏ ý xúc động trước suy nghĩ của Jack. Dù chỉ là một bài phát biểu nhận thưởng nhưng Jack vẫn luôn áy náy, đắn đo khi phần cảm ơn fan bị cắt đi.

Không sao đâu em bé, mọi người ai cũng hiểu em mà!

– Hèn chi hôm qua thấy thiếu thiếu, tính giận mà nay lại yêu gấp 100 lần.

– Thôi đừng quạo nè, ai cũng hiểu mà!

– Ca sĩ luôn nghĩ đến fan như vậy không có nhiều đâu.

– Thương yêu quá nhiều, đọc mà ấm lòng thực sự.

Nguyên văn phần chia sẻ của Jack:

Mình chỉ muốn nói là lúc nhận giải câu đầu tiên mình cảm ơn đó chính là FC, hay còn gọi là Gia đình Jack, mình ý thức được có mọi người mới có thành công như hiện tại, nên đi đâu mình cũng mang theo… rồi vòng vo bùng binh tí là đến Anh, Chị, Ekip và Team… rất nhiều người cần cảm ơn!

Mà khi xem đoạn cắt trao giải mình lại không thấy lời cảm ơn FC của mình, điều ấy không đúng với con người của mình. Mình thấy không thoải mái lắm nên nói xong rồi giờ thì đi ngủ đây, cảm ơn giải thưởng, cảm ơn mọi người luôn bên cạnh chia sẻ với mình.

Ảnh: chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-buc-xuc-vi-le-trao-giai-cat-di-phan-cam-on-fan-dieu-ay-khong-thoai-mai-va-khong-dung-voi-con-nguoi-cua-minh-20210108094649379.chn