Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San – LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi phấn khích trước dàn line up “cực đỉnh” của sự kiện âm nhạc HOT14 WOW Sunset Fest. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám như Jack, Thuỳ Chi, Juky San, Cara, Vương Anh Tú, LyLy, Anh Tú, HuyR. Ngay từ khi hé lộ, các fan đã không giấu được sự phấn khích khi đây cũng là dịp hiếm hoi mà dàn sao được yêu thích của Vpop cùng hội tụ tại một sân khấu được tổ chức trên bãi biển tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc – Bắc đảo Phú Quốc.

Mở đầu chương trình không ai khác chính là cô nàng Juky San. Nữ ca sĩ thời gian qua đã làm “chao đảo” cộng đồng mạng với những bản cover không thua kém bất kỳ sản phẩm nổi tiếng nào. Đáp lại tình cảm của khán giả, Juky San đã mở đầu màn trình diễn của mình bằng ca khúc Thiên Hạ Hữu Tình Nhân. Đây là bản OST Thần Điêu Đại Hiệp được viết lại tiếng Việt do Juky San thể hiện gây sốt thời gian qua. Xuất hiện trên sân khấu của HOT14 WOW Sunset, Juky San như mang đến một phiên bản audio trên mạng ra ngoài đời thật dành cho khán giả. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 2.

Juky San mở đầu màn trình diễn với ca khúc cover Thiên Hạ Hữu Tình Nhân

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 3.

Ca khúc tiếp theo mà Juky San mang đến chương trình chính là Anh Và Em – một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Sau những giai điệu sôi động của Thiên Hạ Hữu Tình Nhân thì Juky lại mang đến một không gian âm nhạc đầy mơ màng. 

Sau đó, Juky San tiếp tục trình diễn bản mashup 2 ca khúc được yêu thích trên BXH HOT14 thời gian qua: Hoa Nở Không Màu Bông Hoa Đẹp Nhất. Đặc biệt, cô nàng còn hé lộ trong thời gian tới sẽ cho ra các sản phẩm âm nhạc mới toanh và rất có thể, một album sẽ được phát hành. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 4.

Ca khúc Bông Hoa Đẹp Nhất của Quân A.P cũng là một ca khúc ấn tượng trong năm vừa qua của nhạc Việt. Độ nóng của ca khúc và tên tuổi Quân A.P đã được minh chứng qua thành tích no.1 tuần. Bảng xếp hạng HOT14 là bảng xếp hạng đầu tiên tại Việt Nam tổng hợp cùng lúc số liệu từ những nền tảng nghe nhạc: YouTube, Apple Music, Spotify, Nhaccuatui… vậy nên để giành được no.1 HOT14 không hề dễ dàng một chút nào.

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 5.

Hình ảnh Quân A.P chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng Quán quân tuần của BXH HOT14

Sau màn trình diễn của Juky San, nữ ca sĩ tiếp theo xuất hiên tại HOT14 WOW Sunset Fest chính là LyLy. Không chỉ mang đến sáng tác của riêng mình như Missing You, LyLy còn thể hiện bản hit của AMEE – cũng do chính cô chắp bút mang tên Sao Anh Chưa Về Nhà. Khác với phiên bản gốc, tại sân khấu của HOT14 WOW Sunset Fest, LyLy đã trình diễn bản acoustic vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để những ai có mặt phải nhún nhảy liên tục. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 6.

LyLy trình diễn Missing You mở đầu tiết mục của mình

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 7.
Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 8.

Sau đó lại mang đến phiên bản Sao Anh Chưa Về Nhà acoustic đặc biệt

Tại HOT14 WOW Sunset Show, LyLy không quên mang đến ca khúc 24H. Theo chia sẻ của LyLy, đây là một sáng tác đặc biệt và vô cùng ý nghĩa với cô. Không chỉ vậy, LyLy còn trình diễn ca khúc này cùng nam ca sĩ Anh Tú để mang đến phiên bản hoàn toàn khác khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 9.

LyLy và Anh Tú song ca bản hit 24H

Sau đó, cả hai cùng mang đến bản mashup 2 ca khúc Hơn Cả Yêu (Đức Phúc) và Không Sao Mà Em Đây Rồi (Suni Hạ Linh). Đây cũng là lần đầu tiên cả hai kết hợp và trình diễn các ca khúc này nên lập tức làm những khán giả có mặt không thể rời mắt. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 10.
Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 11.

Anh Tú – chàng trai được MC Huy Cung liên tục khen đẹp trai cũng là nam ca sĩ khiến các fangirl không ngừng phấn khích ngay khi xuất hiện. Sau tiết mục kết hợp với LyLy, Anh Tú đã mang đến ca khúc Bởi Vì Là Khi Yêu cũng là một sáng tác của LyLy. Đặc biệt Anh Tú còn tái hiện các ca khúc được khán giả yêu thích tại Rap Việt như Đôi Mắt hay Chiếc Khăn Gió Ấm.

Thời điểm trở thành ca sĩ hỗ trợ các thí sinh tại chương trình Rap Việt, Anh Tú đã gây sốt bởi giọng hát live cùng gương mặt điển trai của mình. Trên sân khấu HOT14 WOW Sunset Fest, một lần nữa Anh Tú lại làm các fangirl không thể ngồi yên một chỗ mà phải “quẩy” cùng anh chàng. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 12.

Anh Tú làm fangirl “ngây ngất” vì vẻ điển trai

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 13.
Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 14.

Một trong những nữ ca sĩ được khán giả mong chờ bậc nhất là Thuỳ Chi. Trở thành khách mời tại HOT14 WOW Sunset Fest, Thuỳ Chi không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi được biểu diễn trên sân khấu đặc biệt và trong vòng tay khán giả. Ca khúc đầu tiên mà cô mang tới chương trình đó là Giấc Mơ Trưa – một sản phẩm được khán giả vô cùng yêu thích từ 15 năm trước và cho đến hiện tại cũng không hề phai nhoà. Giữa trời biển Phú Quốc, giọng hát cao vút của Thuỳ Chi lại càng khiến người xem mê đắm và cứ thế xuýt xoa vì nữ ca sĩ. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 15.

Thuỳ Chi mang đến ca khúc Giấc Mơ Trưa mở đầu tiết mục của mình

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 16.

Giọng hát của nữ ca sĩ vẫn luôn làm khán giả phải mê đắm

Sau khi làm mê đắm khán giả bằng Giấc Mơ Trưa hay Giữ Em Đi, Thuỳ Chi tiếp tục đưa tất cả vào không gian âm nhạc của riêng cô với ca khúc mới nhất – Nói Chia Tay Thật Khó. Đây là một sản phẩm mà Thuỳ Chi song ca cùng nghệ sĩ Trấn Thành nên nữ ca sĩ hài hước chia sẻ từ khi ra mắt chưa được song ca và chỉ “chia tay một mình” nên cô mong muốn khán giả có mặt sẽ cùng hoà vang cùng cô ca khúc này. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 17.

Nếu như trước đó Thuỳ Chi chia sẻ cô hay phải “chia tay một mình” với ca khúc Nói Chia Tay Thật Khó thì tại HOT14 WOW Sunset Fest, nữ ca sĩ đã có màn kết hợp lần đầu tiên với nhạc sĩ Vương Anh Tú với ca khúc Gặp Nhưng Không Ở Lại. 

Đây là một sản phẩm của Hiền Hồ và chỉ trong tối qua, Thuỳ Chi đã gây sốt với clip “paparazzi” khi tập luyện ca khúc này trong buổi tổng duyệt. Trong phần giao lưu, Thuỳ Chi còn gây bất ngờ cho khán giả khi “leak” một câu trong bài hát mà cô sẽ thể hiện trong album WeChoice Awards 2020 – Diệu Kỳ Việt Nam. Chỉ “thả thính” một câu hát ngắn gọn nhưng cũng đủ để khiến các fan thêm phần tò mò về ca khúc này. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 19.

Thuỳ Chi và Vương Anh Tú song ca Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ

Không chỉ có màn song ca cùng Thuỳ Chi, nhạc sĩ Vương Anh Tú còn mang đến màn trình diễn solo với ca khúc Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh (Erik) và Hơn Cả Yêu (Đức Phúc). Trong đó, ca khúc Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh cũng là sáng tác do nhạc sĩ Vương Anh Tú chấp bút. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ còn mang đến bản hát live ca khúc Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi – bản hit từng được khán giả vô cùng yêu thích vào năm 2017. 

Với giọng hát trầm ấm của mình, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã làm nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh không chỉ sáng tác ra nhiều bản hit mà còn có giọng hát không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 20.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú trình diễn Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh và Hơn Cả Yêu

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 21.

Và trình diễn live ca khúc Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi

Sau những ca khúc ballad có phần sâu lắng thì nam ca sĩ HuyR đã xuất hiện và khuấy động, thay đổi toàn bộ không khí đêm nhạc. Với màn trình diễn của HuyR, không thể thiếu bản hit được khán giả biết đến nhiều nhất của HuyR mang tên Anh Thanh Niên. Đây được xem là ca khúc làm nên tên tuổi của HuyR khi nhanh chóng đạt 100 triệu view trong thời gian ngắn. Dù ra mắt đã lâu nhưng Anh Thanh Niên cũng thường xuyên góp mặt trong BXH Realtime HOT14. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 22.

HuyR mở màn với Anh Thanh Niên

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 23.
Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 24.

Sau Anh Thanh Niên, HuyR tiếp tục mang đến ca khúc Cô Gái Vàng1m52. Đây cũng là hai ca khúc được khán giả yêu thích của HuyR và không thể thiếu sự xuất hiện của anh chàng Tùng Viu – nghệ sĩ vô cùng hợp cạ với HuyR. Quả thật, sau những ca khúc ballad thì hai anh chàng HuyR và Tùng Viu đã mang đến một bầu không khí thật khác cho HOT14 WOW Sunset. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 25.

Trong dàn line up của chương trình, CARA cũng là nữ nghệ sĩ được khán giả chờ đón. Thời gian qua, CARA cũng đã tạo một hiệu ứng vô cùng tích cực trong một show truyền hình. Mở đầu ca khúc, CARA đã mang đến ca khúc Thôi Miên. Chẳng những thế, CARA còn lần đầu tiên cover ca khúc Nàng Thơ của nam ca sĩ Hoàng Dũng. Đây cũng là lần hiếm hoi Nàng Thơ được trình diễn bằng giọng hát của một nữ ca sĩ. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 26.

CARA gây thích thú với bản cover ca khúc Nàng Thơ của Hoàng Dũng

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 27.

Hình ảnh Min nhận giải của BXH HOT14

Màn trình diễn được các fan chờ đón ngay từ đầu chương trình không ai khác chính là Jack. Ngay tại Vinpearl Resort & Goft – nơi diễn ra HOT14 WOW Sunset Fest, cộng đồng fan Đom Đóm cũng có mặt để cổ vũ cho thần tượng. Khỏi phải nói, sự xuất hiện của Jack đã làm những khán giả có mặt không ngừng phấn khích và hò reo tên của nam ca sĩ. 

Xuất hiện tại HOT14 WOW Sunset Fest, Jack diện bộ vest trắng bảnh bao khoe trọn vẻ điển trai. Vừa bước lên sân khấu, nam ca sĩ đã mang đến nguyên set intro với đoạn rap cực chất. Ca khúc đầu tiên mà Jack dành tặng cho khán giả mang tên Là Một Thằng Con Trai. Màn trình diễn lập tức làm tất cả khán giả có mặt phải đứng lên để “quẩy” và hát vang cùng Jack. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 28.

Jack khuấy động không khí với đoạn rap intro cực chất và trình diễn bản hit Là Một Thằng Con Trai

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 29.

Jack khiến tất cả khán giả phấn khích ngay khi xuất hiện tại HOT14 WOW Sunset Fest

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 30.
Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 31.

Sự xuất hiện của Jack đã khiến buổi livestream tăng lên 10,5 nghìn người xem livestream cùng lúc

Ca khúc tiếp theo mà Jack mang đến HOT14 WOW Sunset Fest chắc chắn không thể thiếu Hoa Hải Đường. Đặc biệt, đây cũng là ca khúc giúp cho Jack sở hữu 11 tuần liên tiếp đạt Quán quân BXH HOT14. Ngay trên sân khấu, Jack và các fan của mình cũng không khỏi choáng ngợp khi có tới 11 chiếc cúp chiến thắng dành đến cho mình. Nói về điều này, Jack không quên cảm ơn BXH HOT14 cũng như cộng đồng fan của mình đã luôn ủng hộ cho các sản phẩm mà anh cho ra mắt. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 32.

Jack cầm trên tay 1 trong 11 chiếc cúp chiến thắng của BXH HOT14

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 33.

Đáng chú ý, dù không chuẩn bị trước nhưng khi được các fan yêu cầu hát ca khúc mới nhất – Đom Đóm nhưng Jack vẫn chiều lòng người hâm mộ của mình bằng một đoạn hát live ngay trên sân khấu. Do chưa tập luyện nên anh chàng đã phải lấy tông cùng ban nhạc và chỉ thể hiện vài câu hát ngắn ngủi nhưng cộng đồng fan Đom Đóm cũng vô cùng thích thú khi đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ hát live ca khúc này. 

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 34.

Để chiều fan, Jack không ngại ngần hát live ca khúc Đom Đóm

Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 35.
Jack, Thuỳ Chi khiến fan “mê mẩn” với loạt hit, Juky San - LyLy cùng dàn nghệ sĩ làm bùng nổ sân khấu chưa từng có tại HOT14 WOW Sunset Fest - Ảnh 36.

Chương trình sẽ được phát lại trên Ứng dụng Lotus.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tọa lạc trọn vẹn trên 1 trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Đến đây, du khách được chào đón bằng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, vui chơi bất tận trong vũ trụ giải trí: VinWonders, Vinpearl Safari, Corona Casino, sắp tới là Grand World. Đặc biệt, không thể bỏ lỡ không gian chill out đặc sản dưới ánh hoàng hôn ngũ sắc diễm lệ, thưởng thức ly cocktail, lắng nghe những bản tình ca ngọt ngào tại WOW Sunset show hay show diễn BXH hàng tháng HOT14 WOW Sunset Fest….

Đến với sự kiện âm nhạc đặc biệt này, không chỉ dừng lại ở việc được gặp gỡ với những ngôi sao hàng đầu và lắng nghe âm nhạc của họ trong không gian hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc, người tham gia sẽ còn được thưởng thức những bữa ăn buffet hải sản chất lượng 5 sao đến từ Vinpearl, chill cùng menu đồ uống riêng trên bãi biển.

Bên cạnh đó, khách tham gia còn có cơ hội nhận ưu đãi khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc khi mua vé tham dự WOW Sunset. Đặc biệt hơn, đối với những gia đình có trẻ em đi cùng, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đã cung cấp một khu vực trông trẻ để các bậc phụ huynh có thể yên tâm thả mình vào không gian âm nhạc đặc biệt của WOW Sunset.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/ngay-luc-nay-jack-thuy-chi-vuong-anh-tu-va-dan-nghe-si-vpop-dinh-cua-chop-da-san-sang-cho-hot14-wow-sunset-fest-20210108164500238.chn