Vinh Khuất diễn sung, hất đổ ghế khiến Trường Giang phấn khích

Vinh Khuất xuất hiện trong vòng 2 chương trình Người bí ẩn tập 16 mới lên sóng. Thử thách chương trình đặt ra với đội chủ nhà lẫn đội khách là phải tìm ra nghệ sĩ biểu diễn live looping (vừa hát vừa chơi nhiều loại nhạc cụ) và Vinh Khuất chính là một trong 5 người bí ẩn.

Xuất hiện với bộ đồ thiết kế theo ý tưởng hành tinh, Vinh Khuất khiến khán giả và các đội chơi ngỡ ngàng trước màn giới thiệu hài hước. Anh thuyết phục các đội: “Cuộc sống là một vòng tròn, mà tôi mặc bộ đồ một hành tinh và cũng có vòng tròn, nên tôi là nghệ sĩ live looping”. Qua quá trình hỏi đáp giữa các đội và người bí ẩn, Ốc Thanh Vân nhận xét Vinh Khuất là người “tăng động” vì các hành động hài hước của anh.

Anh trình diễn ca khúc tự sáng tác mang tên Không quên được em. Phong cách trình diễn tự tin, hết mình và lôi cuốn của Vinh Khuất thu hút hoàn toàn khán giả và các đội chơi. Thậm chí vì quá hưng phấn với tiết mục, giọng ca trẻ còn hất đổ ghế trước khi kết thúc.

Vinh Khuất gây thích thú khi biểu diễn trong Người bí ẩn. 

Ngay sau đó, Trường Giang hét lên: “Hay quá”, trong khi các khách mời và khán giả vỗ tay tán dương tiết mục của nam ca sĩ. “Không những không quên được em mà em còn làm chị phát điên”, Ốc Thanh Vân nhận xét. “Thật là màn trình diễn tuyệt vời”, Trấn Thành tiếp lời.

Trường Giang thậm chí giới thiệu Vinh Khuất về Việt Nam song ca với Puka và Lan Ngọc khiến khán giả cười lớn. Trong khi đó, Vinh Khuất không hề hay biết 2 diễn viên kể trên nhiều lần gây sốc bởi giọng hát chênh phô. Anh còn hỏi lại Trường Giang rằng Puka có xinh đẹp không.

Giọng ca trẻ tiết lộ Không quên được em được anh sáng tác từ câu chuyện có thật của bản thân. Tuy nhiên, cô gái trong bài hát đã có người yêu.

Vinh Khuất tên thật là Khuất Duy Vinh, sinh năm 1990, người gốc Hà Nội. Anh tốt nghiệp Nhạc viện Hannover và hiện sinh sống, làm việc tại Đức. Vinh Khuất với nghệ danh Vinh từng giành giải nhất cuộc thi Boss Loop Station Word Championship cho 2 nước Đức, Áo,Thụy Sĩ hay Made in Schaumburg tại Đức.

Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ và chơi được nhiều loại nhạc cụ như guitar, sáo, đàn bầu, đàn tam thập lục,…