Trường Giang “tái ngộ” Nam Em nhưng lại… cưới Hari Won

Trường Giang giới thiệu gia phả nhà 7 Nụ với nét mặt rất biểu cảm, trong đó cô con gái Búp “đã già” (Lâm Vỹ Dạ) và anh con rể Mạnh Đọt (Tiến Luật) luôn là tâm điểm của mọi chuyện “trong nhà ngoài phố”.

Bên cạnh những tràng cười bung nóc giữa thành viên nhà 7 Nụ và các khách mời, “7 Nụ cười xuân” còn mang đến cho khán giả bức tranh đa sắc màu từ những tiểu phẩm “trong nhà ngoài phố”. Thông qua đó, những thông điệp đầy tính nhân văn được lồng ghép một cách khéo léo để gửi đến khán giả.

Mở đầu tập 22 là cảnh chuẩn bị đám cưới của cháu trai ông 7 Nụ tên là Đông (Trương Thế Vinh) – con của Búp và Mạnh Đọt. Vốn là một người sợ vợ, nhưng lại muốn truyền bí kíp “dạy vợ” cho con trai, Mạnh Đọt nhiều phen bị Búp “bẻ lái” đầy ngoạn mục. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng Búp – Đọt không ngờ con trai mình bị hủy hôn vì nhà gái đi định cư.

Mặc dù, cả gia đình đang “rối như canh hẹ”, biểu cảm vui không thể tả của người khách không mời mà đến của Nam Em khiến mọi người nhà ông Bảy khó chịu. Dù vậy, ông Bảy vẫn kiên quyết phải tổ chức đám cưới để không mất mặt với bà con chòm xóm, và chú rể lại chính là ông ngoại Trường Giang và cô gái đến từ Hàn Quốc – Hari Won. Khỏi phải nói, Búp đã không ngừng phản đối vì Hari Won là đồng nghiệp của cô và nhất là khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Ông Bảy rớt nước mắt vì bị các con lên án nhưng ông vẫn quyết tâm nắm giữ hạnh phúc của mình sau bao năm gà trống nuôi con. Tưởng như mọi chuyện êm trôi cho đến khi có sự xuất hiện của người chị Hai (nghệ sĩ Ngọc Giàu) từ Mỹ trở về!

Liệu biến cố gì sẽ xảy ra sau khi “bà cô bên chồng” không ngừng xét nét tất cả thành viên trong gia đình? Ông Bảy có được hạnh phúc viên mãn bên cô vợ trẻ?

Minh Anh